Ford Ranger Plug-In Hybrid กระบะเสียบปลั๊ก ขายจริง 2025 Share this

Ford Ranger Plug-In Hybrid กระบะเสียบปลั๊ก ขายจริง 2025

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 20 September 2566

มาแล้ว Ford Ranger 2.3 EcoBoost Plug-in Hybrid เป็นกระบะค่ายแรกที่แสดงให้เห็นภาพจริงกับรถ PHEV 


Ford Ranger Plug-In Hybrid

 

จากกระแสรถไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นมากมายหลายรุ่น แต่ในกลุ่มรถกระบะอาจจะยังมีน้อยเพราะตลาดส่วนใหญ่จะใช้เครื่องยนต์ดีเซลเป็นหลักในการใช้งาน 

ฟอร์ดถือเป็นอีกหนึ่งค่ายที่ มีการผลิตภัณฑ์รถกระบะขนาดกลางอย่างเรนเจอร์ ซึ่งถือเป็นค่ายแรกที่แสดงให้เห็นตัวจริงในการพัฒนา ในรุ่นปลั๊กอินไฮบริดที่มีกำหนดเปิดตัวในต้นปี 2025 แม้ว่าจะเป็นรถกระบะแบบลูกผสม PHEV แต่ก็ยังคงให้การใช้งานหรือพละกำลังเทียบเท่ารถกระบะปกติ ในด้านการลากจูง น้ำหนักบรรทุก และความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรดเทียบเท่ากับขุมพลัง ICE

ขุมพลัง เครื่องยนต์ 4 สูบ EcoBoost ขนาด 2.3 ลิตร เทอร์โบชาร์จเข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ยังไม่มีการเปิดเผยทั้งมอเตอร์และความจุของแบตเตอรี่ ทางฟอร์ดไม่ได้เปิดเผยข้อมูลจำ แต่ที่แน่ๆทางฟอร์ดได้กล่าวว่า ระบบปลั๊กอินไฮบริดจะให้ "แรงบิดมากกว่า Ranger ในทุกรุ่น" ซึ่งหมายความว่าจะเกิน 600 Nm ซึ่งหมายความว่าจะมากกว่า เครื่องยนต์ ของเทอร์โบดีเซล V6 ขนาด 3.0 ลิตร และเมื่อเครื่องยนต์ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าคาดว่าจะมีแรงม้าสูงกว่า  270 แรงม้าแน่นอน สามารถวิ่งด้วยไฟฟ้าล้วนไกล 45 km. (WLTP) รองรับการชาร์จ AC กระแสสลับ พร้อมระบบจ่ายไฟให้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายนอก

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ