Foton เปิดตัว Aumark และ Wonder โฉมใหม่ ที่จีน Share this

Foton เปิดตัว Aumark และ Wonder โฉมใหม่ ที่จีน

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 October 2566

โฟตอน (FOTON) ได้เปิดตัวรถรุ่นออมาร์ค (AUMARK) และวันเดอร์ (WONDER) โฉมใหม่ทั้งคัน ที่นครฉางชา ประเทศจีน


FOTON AUMARK

Foton Aumark

รถบรรทุกออมาร์คโฉมใหม่ได้รับการพัฒนาขึ้นบน “แพลตฟอร์มรองรับพลังงานหลายรูปแบบ” ใหม่ล่าสุดของโฟตอน ซึ่งช่วยให้การพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับรถที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิง รถไฮบริด รถพลังงานไฟฟ้าบริสุทธิ์ และรถใช้เซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจน สามารถทำได้บนแพลตฟอร์มเดียวกัน รถรุ่นนี้โดดเด่นด้วยคุณสมบัติแบบโมดูลาร์ บูรณาการ ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นทั้งด้านความน่าเชื่อถือ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัย

ในแง่ของความน่าเชื่อถือ ออมาร์คโฉมใหม่ผลิตที่โรงงานโฟตอน อินเทลลิเจนท์ ซูเปอร์ ทรัก (FOTON Intelligent Super Truck Factory) ซึ่งมีระบบเชื่อมอัตโนมัติเต็มรูปแบบ และใช้เทคโนโลยีการเคลือบโพลียูเรียสเปรย์ที่ช่วยเพิ่มความต้านทานสนิมได้ถึง 50% นอกจากนี้ รถรุ่นนี้ยังผ่านการทดสอบให้วิ่งบนถนนในสภาพการใช้งานจริงได้มากกว่า 3 ล้านกิโลเมตร โดยที่ส่วนประกอบหลักทนทานต่อการทดสอบบนแท่นทดสอบสมรรถนะเครื่องยนต์ได้ถึง 12,000 ชั่วโมง

ในด้านประสิทธิภาพ ด้วยเหตุที่ “แพลตฟอร์มรองรับพลังงานหลายรูปแบบ” ของโฟตอนได้รับการออกแบบมาสำหรับ “รถบรรทุกแห่งอนาคต” การพัฒนาระบบส่งกำลัง แบตเตอรี่ และระบบกันสะเทือนแบบโมดูลาร์และบูรณาการในเชิงลึกทำให้มั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพสอดคล้องตรงกัน ตัวอย่างเช่น รุ่นเกียร์ออโตของรถใช้น้ำมันเชื้อเพลิงประกอบด้วย Foton Super Power Train ซึ่งเป็นระบบการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงคอมมอนเรลแรงดันสูง 2,000 บาร์ ใช้เทคโนโลยีการเผาไหม้แบบตีเกลียวคู่เป็นชั้น (dual swirl layer combustion) ได้ประสิทธิภาพการส่งพลังงาน 99.7% รุ่นใช้พลังงานไฟฟ้าบริสุทธิ์ชาร์จได้รวดเร็วภายใน 1 ชั่วโมง สามารถทำงานได้ประสิทธิภาพสูงโดยสิ้นเปลืองพลังงาน 32 กิโลวัตต์-ชั่วโมงต่อ 100 กม. รุ่นไฮบริดติดตั้งระบบเครื่องยนต์คู่อัจฉริยะของโฟตอน สามารถวิ่งได้เป็นระยะทางมากกว่า 1,000 กิโลเมตร ในขณะที่รุ่นเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนใช้ระบบไฮโดรเจนที่เป็นนวัตกรรมของโฟตอน ใช้เวลาเติมเชื้อเพลิง 5 นาที รถสามารถวิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นระยะทาง 450 กิโลเมตร ในขณะเดียวกันยังเป็นผลดีต่อการบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนของลูกค้าอีกด้วย

ในด้านความปลอดภัย รถรุ่นออมาร์คใหม่มาพร้อมกับระบบจัดการอัจฉริยะ i-ADAS ใหม่ของโฟตอน ซึ่งมีการเสริมมาตรการด้านความปลอดภัยเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ทั้งมาตรการเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ (active safety) และมาตรการเชิงปกป้องหลังเกิดเหตุ (passive safety) เป็นไปตามมาตรฐาน ECE-R29 ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดด้านความปลอดภัยจากการชน (safety collision standards) ของยุโรป

FOTON WONDER

Foton Wonder

รถอีกรุ่นที่ได้รับการเปิดตัวทั่วโลกด้วยเช่นกันคือ รุ่นวันเดอร์ (WONDER)  ซึ่งเป็นรถบรรทุกขนาดเล็กเจเนอเรชันใหม่ของโฟตอนที่รองรับการเดินทางท่องเที่ยว ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการเฉพาะบุคคลและความต้องการเชิงพาณิชย์ พร้อมมอบประสบการณ์ “สมาร์ท” (SMART) ที่สดใหม่แก่ผู้ใช้ โดย “Smart” หมายถึงห้องโดยสารดีไซน์เฉียบที่รองรับการเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนเกียร์อย่างราบรื่น “Money-saving” หมายถึงการประหยัดต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของ “Aesthetic” คือความสวยงามของรูปลักษณ์ทันสมัย “Reliable” คือ วางใจได้ในเรื่องการส่งมอบตรงเวลา และ “ComforT” คือความสะดวกสบายของผู้ขับขี่ รถรุ่นนี้มีจำหน่ายทั้งแบบใช้น้ำมันเชื้อเพลิงและพลังงานไฟฟ้า โดยรุ่นไฟฟ้าใช้เวลาชาร์จ 48 นาที และวิ่งได้ไกล 280 กิโลเมตร

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ