H-SPACE  ศูนย์บริการแฟล็กชิปแห่งใหม่ของฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย Share this

H-SPACE  ศูนย์บริการแฟล็กชิปแห่งใหม่ของฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 04 October 2566

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เปิดตัวศูนย์บริการแฟล็กชิปแห่งใหม่ H-SPACE พลิกโฉมวงการรถยนต์เมืองไทย ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยและบริการรูปแบบใหม่ เพื่อลูกค้าฮุนไดโดยเฉพาะ เน้นย้ำวิสัยทัศน์สู่อนาคตอันยั่งยืน บนพื้นฐานการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง พร้อมส่ง “สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์” ตัวท็อปรุกตลาดรถเอ็มพีวีเต็มสูบ


H-SPACE  ศูนย์บริการแฟล็กชิปแห่งใหม่ของฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย (HMT) ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ของฮุนไดในประเทศไทย ประกาศเปิดตัว “H-SPACE” ศูนย์บริการแฟล็กชิปแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ นำเสนอ
ธีมการตกแต่งใหม่ระดับโลกของฮุนได พร้อมด้วยพื้นที่ฝึกอบรมบุคลากรทันสมัย และคลังอะไหล่ที่ใหญ่ระดับแนวหน้าในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่สู่วงการยานยนต์ไทย ด้วยสุดยอดโซลูชันบริการ และนวัตกรรมล้ำสมัยแบบครบวงจร

H-SPACE Cover

H-SPACE ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดี พัฒนาขึ้นเพื่อเสริมศักยภาพของแบรนด์ฮุนไดในประเทศไทย และเป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทในการมอบประสบการณ์ลูกค้าอันดีเยี่ยม ผ่านการยกระดับขีดความสามารถด้านบริการ และความเชี่ยวชาญของบุคลากรมืออาชีพ ด้วยเนื้อที่ถึง 7.45 ไร่ ศูนย์แห่งนี้จึงเป็นหนึ่งในศูนย์ฝึกอบรมด้านเทคนิคที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค แสดงถึงวิสัยทัศน์แห่งอนาคตอันโดดเด่นของฮุนได

H-SPACE Showroom

โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในเร็วๆนี้ พร้อมมอบความเป็นเลิศ ทั้งการเป็นศูนย์บริการและศูนย์การฝึกอบรมด้านเทคนิค ตอกย้ำความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของฮุนได ในการยกระดับประสบการณ์ยานยนต์ให้กับลูกค้าในเมืองไทย พื้นที่ภายในศูนย์ประกอบด้วยโซนโชว์รูมที่หรูหราทันสมัย ตามมาตรฐานการออกแบบตกแต่งโชว์รูมใหม่ของฮุนไดทั่วโลก (Global Dealership Space Identity หรือ GDSI 2.0) รวมถึงศูนย์บริการหลังการขายที่ล้ำสมัยสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า คลังสินค้าอะไหล่แบบครบวงจร ศูนย์แห่งนี้จึงขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในคลังสินค้าชั้นนำของฮุนได รวมถึงเป็นศูนย์ฝึกอบรมทรัพยากรบุคคลที่โดดเด่นอีกแห่งหนึ่ง

Hyundai CEO

นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของฮุนได ต่อตลาดประเทศไทยนั้นไม่เคยเปลี่ยนแปลง เพราะที่นี่ถือเป็นเสาหลักที่สำคัญในกลยุทธ์อาเซียนของเรา โดยเรามุ่งมั่นดำเนินงานภายใต้วิสัยทัศน์ ‘ความก้าวหน้าเพื่อมนุษยชาติ (Progress for Humanity)’ ซึ่งผลักดันให้เรานำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสรรค์สร้างอนาคตที่ยั่งยืน สำหรับกลยุทธ์ปี 2568 เราตั้งเป้าหมายสู่การเป็นผู้นำด้านการใช้พลังงานไฟฟ้าและเปลี่ยนผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการโซลูชันการเดินทางอัจฉริยะระดับพรีเมียม (Smart Mobility Solution Provider) การเปิดตัว H-SPACE ถือเป็นหนึ่งในการยืนยันถึงคำมั่นสัญญาของเราในการมอบประสบการณ์ ที่ไม่เพียงแค่ความยอดเยี่ยม แต่ยังยกระดับทุกความคาดหวังของลูกค้าให้สูงขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า H-SPACE จะทำให้เราก้าวเป็นผู้นำแบรนด์นวัตกรรมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแน่นอน”

Hyundai CEO Thailand

นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวแสดงความคิดเห็นต่อ H-SPACE ว่า “ศูนย์แห่งนี้เป็นมากกว่าศูนย์บริการ เพราะได้หลอมรวมความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ที่มีต่อลูกค้าของเรา โดยในทุกรายละเอียดของศูนย์ นับตั้งแต่ส่วนจัดแสดงโชว์รูมไปจนถึงแผนกบริการครบวงจร ล้วนได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น เรายังขยายความมุ่งมั่นไปสู่การลงทุนอย่างมหาศาล เพื่อสร้างแผนกการฝึกอบรมและการพัฒนาอย่างเต็มรูปแบบ ผู้ที่มาใช้บริการ H-SPACE ไม่ใช่เป็นเพียงลูกค้าทั่วไปเท่านั้น หากเป็นแขกคนสำคัญ ที่จะได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยม ตลอดการเยี่ยมชมและสัมผัสรถยนต์ฮุนไดรุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัย และการรับประกันการบริการจากมาตรฐานที่เหนือชั้น โดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตอบสนองทุกความคาดหวังของลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด”

H-SPACE WORKBAY (1)

ส่วนสำคัญของ H-SPACE คือโชว์รูมขนาดใหญ่ซึ่งได้รับการออกแบบ ภายใต้ธีมระดับโลกใหม่ล่าสุดของฮุนได Global Dealership Space Identity (GDSI 2.0) ซึ่งผู้ที่มาใช้บริการจะได้ดื่มด่ำกับการตกแต่งที่หรูหราสวยงาม ผสานสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัย เข้ากับบรรยากาศที่สะดวกสบายและผ่อนคลายอย่างลงตัว เพื่อให้สามารถสัมผัสรถยนต์ฮุนไดด้วยประสบการณ์แปลกใหม่ ชนิดที่ไม่เคยสัมผัสจากที่ใดมาก่อน

H-SPACE WORKBAY (2)

แน่นอนว่าการมอบประสบการณ์ชั้นเลิศไม่ได้มีเพียงแค่ส่วนโชว์รูม หากยังรวมถึงแผนกบริการหลังการขายสุดไฮเทค พร้อมศูนย์บริการซ่อมแซมตัวถังและทำสีที่ครอบคลุม รวมถึงศูนย์ซ่อมรถยนต์ไฟฟ้า (EV Repair Center) และศูนย์ซ่อมขุมพลังไฟฟ้าแรงสูง (High-Voltage Repair Center) ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดซึ่งควบคุมการทำงาน โดยช่างเทคนิคที่เชี่ยวชาญระดับสูงในอุตสาหกรรม ฮุนได โมบิลิตี้ ต้องการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเท เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าว่ารถยนต์ฮุนไดทุกคันจะอยู่ในสภาพสมบูรณ์ พร้อมมอบสมรรถนะสูงสุดให้เสมอ โดยเฉพาะด้านความปลอดภัยและอายุการใช้งาน

H-SPACE WORKBAY (3)

H-SPACE ยังเสริมความเชื่อมั่นในด้านบริการที่เปี่ยมประสิทธิภาพ และทันเวลาด้วยศูนย์อะไหล่ทดแทน (Parts Delivery Center) ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในคลังสินค้าที่โดดเด่นที่สุดของฮุนได ครอบคลุมพื้นที่ถึง 2,000 ตร.ม. พร้อมด้วยไหล่แท้ฮุนไดมากกว่า 10,000 รายการ โดยปัจจุบันมีชิ้นส่วนอะไหล่คงคลังมากกว่า 90% รองรับรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่นที่ออกจำหน่ายในประเทศไทยในปัจจุบัน พร้อมตั้งเป้าขยายอัตราชิ้นส่วนอะไหล่คงคลังเป็น 95% ภายในปีนี้ จึงรับประกันได้ถึงการให้บริการที่รวดเร็ว ลดระยะเวลาหยุดใช้งานรถ และการันตีว่าในทุกการซ่อม จะเป็นไปตามมาตรฐานขั้นสูงของฮุนไดในทุกขั้นตอน

H-SPACE WORKBAY (4)

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขานรับต่อวิสัยทัศน์และอนาคตที่ยั่งยืนของเรา ศูนย์แห่งนี้จะให้บริการเครื่องชาร์จไฟความเร็วสูงในอนาคตอันใกล้ ภายใต้ชื่อ E-pit ซึ่งจะให้กำลังไฟสูงสุด 540 กิโลวัตต์ จึงเป็นสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่เร็วที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งจะไม่สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าฮุนไดเท่านั้น แต่ยังเปิดให้บริการแก่บุคคลทั่วไปด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นของฮุนได ในการสรรสร้างอนาคตสีเขียวอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน โดยหัวใจสำคัญของ H-SPACE คือความเชื่อที่ว่าความเป็นเลิศที่แท้จริงเริ่มต้นจากบุคลากร การสร้างศูนย์ฝึกอบรมทรัพยากรบุคคลจึงเป็นข้อพิสูจน์ถึงปรัชญาข้อนี้ของเรา ศูนย์ฝึกอบรมแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อยกระดับ และพัฒนาทักษะของบุคลากรฮุนได ตลอดจนส่งเสริมวัฒนธรรมแห่งการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้น H-SPACE ยังมีกำลังรองรับงานซ่อมบำรุงหลังการขายสูงสุด 800 งานต่อเดือนด้วยช่องบริการมากถึง 14 ช่อง ฮุนไดจึงขอรับประกันว่า ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้ามา จะต้องได้สัมผัสคุณภาพและบริการที่เหนือระดับ

Hyundai STARGAZER X (สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์)

ในโอกาสการเปิดตัว H-SPACE ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย ยังเปิดตัว ฮุนได สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ (Hyundai STARGAZER X) ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มรถยนต์ตระกูลมินิเอ็มพีวี ชูจุดเด่นที่เป็นมากกว่ารถยนต์ เพราะมาพร้อมความโดดเด่นที่แตกต่างจากรุ่นอื่น ด้วยองค์ประกอบจากงานออกแบบ Cross Dedicated Design อันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งในส่วนฝากระโปรง กันชนหน้า - หลัง ซุ้มล้อ แร็กหลังคา และอุปกรณ์พิเศษเฉพาะรุ่นหลายรายการ

เสริมความโดดเด่น ด้วยล้ออัลลอยด์อัพเกรดขนาด 17 นิ้ว พร้อมดีไซน์ diamond-cut สวยสะดุดตา ภายในห้องโดยสารมาพร้อมการตกแต่งพิเศษเฉพาะตัว ด้วยดีไซน์เบาะนั่งแบบ Cross Dedicated Seat และผ้าบุหลังคาแบบใหม่ เพื่อมอบบรรยากาศที่แตกต่าง และประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นอย่างแท้จริง 

Hyundai STARGAZER X (1)

ฮุนได สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ ยังติดตั้งอุปกรณ์พิเศษ อย่างเบรกมือไฟฟ้า (EPB) พร้อมระบบหน่วงเบรกอัตโนมัติ (Auto Hold) เซ็นเซอร์ช่วยจอดทั้งด้านหน้า - ด้านหลัง และดิสก์เบรกหลังเป็นครั้งแรก ด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ครอบคลุม ทำงานร่วมกับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงหลายรายการ (Advanced Driver Assistance System) พร้อมด้วยเครื่องยนต์เบนซิน Smartstream 1.5 ลิตร MPI อันทรงพลัง สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ จึงมอบทั้งประสิทธิภาพความปลอดภัย และสมรรถนะการขับขี่เป็นเลิศบนทุกเส้นทาง

สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ มาพร้อมกับข้อเสนอ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี1 และ ฟรีค่าแรง 2 ปี หรือ ภายในระยะ 40,000 กม.2 นอกจากนี้ ยังจัดแคมเปญพิเศษด้วยข้อเสนอ เงินดาวน์เริ่มต้นเพียง 46,999 บาท1 หรือ เลือกผ่อนชำระรายเดือนเริ่มต้น 7,900 บาท1 และอีกหนึ่งความพิเศษคือ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน ฮุนได เอช-วัน อีลิท เอฟอี โดยที่ตัวอักษร FE หมายถึง “Final Edition” มาพร้อมออพชันเฉพาะสุดพิเศษกับ หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว พร้อมวิทยุ FM/AM รวมถึงระบบอินโฟเทนเมนต์ล้ำสมัย รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายทั้ง USB, AUX, Bluetooth และเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรีผ่าน Bluetooth โดย เอช-วัน อีลิท เอฟอี มีจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 1,200 คันสุดท้ายเท่านั้น

Hyundai STARGAZER X (2)

การเปิดตัว H-SPACE รวมถึง สตาร์เกเซอร์ เอ็กซ์ และ ฮุนได เอช-วัน อีลิท เอฟอี ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งการขับเคลื่อนอันแน่วแน่ของฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เพื่อก้าวข้ามทุกความคาดหวัง และสร้างนิยามใหม่ของประสบการณ์ยานยนต์อันเหนือชั้น โดยฮุนไดจะยังคงยึดมั่นสร้างสรรค์ “ความก้าวหน้าเพื่อมนุษยชาติ” ด้วยการเสริมสร้างแรงบันดาลใจผ่านผลิตภัณฑ์ล้ำสมัย และเคียงคู่ลูกค้าฮุนไดบนทุกเส้นทาง ทั้งในปัจจุบันและรุ่นต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ขอเชิญท่านร่วมสัมผัสวิวัฒนาการด้านการขับเคลื่อน บนเส้นทางแห่งอนาคตของเราได้ที่ H-SPACE ตลอดจนค้นพบข้อเสนอ และอีกระดับของบริการเพื่อยานยนต์ขั้นสูงอีกมากมายจากฮุนได 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ