DAMD แปลงโฉม Suzuki Jimny กลายเป็น G-Class ตัวน้อยแสนซุกซน Share this

DAMD แปลงโฉม Suzuki Jimny กลายเป็น G-Class ตัวน้อยแสนซุกซน

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 12 October 2566

ไหนมีใครไม่ชื่นชอบ Mercedes-Benz G-Class บ้างล่ะ? และนี่คือสาเหตุที่ DAMD แปลงโฉม Suzuki Jimny ด้วยชุดแต่ง Little G. Aventura รถออฟโรดคันเล็กที่หรูหราและแข็งแกร่ง


DAMD แปลงโฉม Suzuki Jimny กลายเป็น G-Class ตัวน้อยแสนซุกซน

เป็นรถยนต์ออฟโรดที่ดูกี่ทีก็น่ารักจริงๆ สำหรับ Suzuki Jimny และแน่นอนว่าผู้ซื้อบางรายก็ชื่นชอบที่จะนำมาตกแต่งแล้วแต่สไตล์ความชอบของแต่ละคน ซึ่งทางสำนักแต่งจากญี่ปุ่นอย่าง DAMD ก็มีการจัดชุดแต่ง Little G. Aventura ที่นำเสนอออกมาในสไตล์  Mercedes-Benz G-Class ขนาดย่อส่วน  

DAMD Suzuki Jimny Little G-Class (1)

DAMD Suzuki Jimny 

ชิ้นส่วนที่วางจำหน่ายตามตลาดจะมีชื่อว่า Little G. Aventura และบางชิ้นก็ใช้ชื่อว่า Little G. Standard เป็นชุดแต่งที่ทำให้ Suzuki Jimny มีสไตล์ที่พร้อมลุยทางวิบากมากยิ่งขึ้น โดยการตกแต่งบริเวณด้านหน้ามาพร้อมกับกันชน Little G. Standard ซึ่งพอดิบพอดีกับบังโคลนที่กว้างขึ้น ติดตั้งชุดบันไดอะลูมิเนียมที่ช่วยในเรื่องของการขึ้นและลงรถยนต์ได้ดียิ่งขึ้น กระจังหน้าก็ใช้ชิ้นส่วน Little G. Standard ที่ปรับตำแหน่งให้สูงขึ้นเล็กน้อย ให้สไตล์ที่หรูหราด้วยการชุบโครเมียม ในขณะที่ไฟหน้าเป็นแบบกรงเพิ่มสมรรถนะแบบออฟโรด ทำงานร่วมกับสัญญาณไฟเลี้ยวแบบยกสูงติดตั้งกรงเช่นเดียวกับไฟหน้าวางไว้บนฝากระโปรง กระโปรงหน้าติดตั้งในรุ่น  Little G. Aventura มีส่วนโค้งเว้าเพื่อทำให้รถ SUV ของ Suzuki Jimny ดูมีพลังมากกว่าที่เคยเป็นมา สำหรับด้านหลังติดตั้งกันชนที่สอดรับกับซุ้มล้อที่กว้างขึ้น นอกจากนี้ไฟท้ายยังเป็นแบบ LED และสามารถส่องสว่างตามลำดับได้

DAMD Suzuki Jimny Little G-Class (2)

DAMD Suzuki Jimny Little G-Class (3)

DAMD Little G. Aventura

ด้านข้างติดตั้ง Solid Rack แท่นทรงกล่องมีจุดยึดหลายจุด สำหรับผูกกล่องซึ่งทำจากแผ่นเหล็ก ติดตั้งไฟส่องสว่าง IPF ด้านหน้า Solid Rack เพื่อเพิ่มแสงสว่างมากขึ้นบนเส้นทางวิบากหรือเวลาตั้งแคมป์ นอกจากนี้ยังติดตั้งบันไดที่ทำจากท่อเหล็กและโครงไม้ เพื่อช่วยให้ขึ้นไปบน Solid Rack ได้ ซึ่งมีดีไซน์ที่เข้ากันกับการ์ดยางอะไหล่ซึ่งทำจากเหล็กสีดำและไม้เช่นเดียวกัน

DAMD Suzuki Jimny Little G-Class (4)

DAMD Suzuki Jimny Little G-Class (5)

DAMD Little G. Aventura มีราคาขายทั้งชุดอยู่ที่ 1,045,000 เยน หรือประมาณ 245,070 บาท (ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน) แต่หากใครที่ไม่อยากซื้อยกชุด ก็สามารถซื้อแบบแยกชิ้นได้ เพราะทาง DAMD ก็มีจำหน่ายแบบแยกชิ้นเช่นกัน

DAMD Suzuki Jimny Little G-Class (6)

DAMD Suzuki Jimny Little G-Class (7)

DAMD Suzuki Jimny Little G-Class (8)

DAMD Suzuki Jimny Little G-Class (9)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

 

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ