Honda GIORNO+ กระแสแรงทั่วไทย เหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น? Share this

Honda GIORNO+ กระแสแรงทั่วไทย เหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น?

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 24 November 2566

Honda Giorno+ รถออโตเมติกสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ที่ผสานดีไซส์ที่หลายๆ คนที่ชอบ เข้ากับเทคโนโลยีการขับขี่ในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว เปิดราคาเริ่มต้น 61,900 บาท เหตุใดรุ่นนี้จึงตอบโจทย์คนไทย มีคำตอบ?


Honda Giorno+

Honda Giorno+ (ฮอนด้า จีออโน่ พลัส) รถออโตเมติกแนวโมเดิร์นคลาสสิก ในสไตล์ High Fashion ที่มาพร้อมคอนเซปต์ “The New High ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า” ผสานดีไซน์ที่โดดเด่นมีสไตล์เข้ากับเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่ล้ำสมัยได้อย่างลงตัว ซึ่ง ณ ขณะนี้เป็นอันชัดเจนแล้วว่ามันเป็นรถที่คนไทยให้การยอมรับเป็นอย่างดี ด้วยยอดขายที่พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สาเหตุหลักหนีไม่พ้นความคุ้มค่า คุ้มราคาของตัวรถ แถมยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม ถือว่าเป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่มีจุดเด่นทั้งเรื่องประโยชน์ใช้สอย ความสวยงาม ประหยัดน้ำมัน และมีสมรรถนะการขับขี่ที่เพียงพอสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย

 

Honda Giorno+

 

ทุกรายละเอียดของตัวรถ ได้รับการออกแบบให้แสดงถึงความมีสไตล์ ด้วยรูปทรงและเส้นสายที่สวยงาม ไปจนถึงสีสันที่โดดเด่นเข้ากับดีไซน์ของรถ กลายเป็นความลงตัวที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างมีคลาส

ไม่เพียงเท่านั้น รถรุ่นนี้ยังถูกสร้างเพื่อส่งมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่เหนือชั้น นี่คือรถที่จะถ่ายทอดอีกนิยามของความเป็นแฟชั่น เสมือนงานศิลปะบนรถจักรยานยนต์อย่างแท้จริง

ทำให้เราเห็นได้ว่า เจ้าของรถ Honda GIORNO+ หลายๆ คน เมื่อเป็นเจ้าของรถแล้ว ก็มักจะนำรถไปตกแต่งเพื่อเพิ่มความสวยงามให้โดดเด่นกว่าใครมากยิ่งขึ้น

 

Honda Giorno+

 

ในครั้งนี้ เรามาขับขี่กันที่จังหวัดนครสวรรค์ ตะลุยจุดเช็คอินต่างๆ ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะเกาะญวนที่ถือว่าเป็นจุดเช็คอินที่น่าสนใจของจังหวัดนี้

 

Honda Giorno+

Honda Giorno+

เครื่องยนต์ของ Honda Giorno+ ขนาด 125cc ทำออกมาได้น่าประทับใจ ตัวรถมีแรงบิดช่วงต้นที่จัดจ้าน บิดติดมือ สั่งได้ดั่งใจ เมื่อยกคันเร่ง ตัวรถมอบความลื่นไหลได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่มีอาการกระตุกใดๆ ออกมาให้เห็นเลยแม้แต่น้อย ถือว่าเป็นรถที่ออกแบบเครื่องยนต์มาได้นุ่มนวล บิดติดมือ ซึ่งถ้าเทียบกับคู่เปรียบเทียบในพิกัดเดียวกัน นับว่าเครื่องยนต์ eSP+ มอบประสิทธิภาพการขับขี่ได้น่าประทับใจมากๆ

 

Honda Giorno+

 

ช่วงล่างของรถ ออกแนวแน่นๆ เฟิร์มๆ ข้อดีของช่วงล่างแบบนี้คือเราสามารถขับขี่บนความเร็วสูงได้ดี ทำให้รถมีความมั่นคงที่ดีมาก แต่สิ่งที่ต้องแลกมาคือเราจะสามารถรับรู้ได้ถึงความแตกต่างของพื้นถนนได้พอสมควร โดยช่วงล่างของ Giorno+ จะไม่ถึงขั้นแข็งไปซะทีเดียว ยังพอมอบความนุ่มนวลได้ในระดับหนึ่ง แต่ถ้าจะลุยหลุม ท่อ บ่อ ลูกระนาด เราจะสัมผัสความแตกต่างของพื้นถนนเหล่านั้นได้พอควร

 

Honda Giorno+

 

เห็นได้ว่า Honda Giorno+ ได้รับการยอมรับทั่วประเทศไทย อย่างในจังหวัดนครสวรรค์ถือว่ามีปริมาณ Honda Giorno+ ค่อนข้างเยอะ แม้รถจะเพิ่งเปิดตัวมาไม่นานนัก แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าคนไทยให้การตอบรับรถรุ่นนี้เป็นอย่างดี เพราะรถคันนี้ครบครั้นทั้งเรื่องความคุ้มค่าในการใช้งาน และดีไซน์ที่สวยงาม

 

Honda Giorno+ ราคา

Honda Giorno+ มีทั้งหมด 2 รุ่นย่อย และมาพร้อมกับรุ่นพิเศษ โดยมีราคาจำหน่ายดังนี้

  1. รุ่น Standard ราคาแนะนำ 61,900 บาท มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาว-ดำ, สีเหลือง-ดำ สีเขียว-ดำ และสีน้ำเงิน-ดำ
  2. รุ่น ABS ราคาแนะนำ 66,900 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว-ดำ, สีเทา-ดำ และสีแดง-ดำ

Honda Giorno 125 รุ่นเริ่มต้น มีสีดังต่อไปนี้

Honda Giorno 125 สีขาว
Honda Giorno 125 สีฟ้า

Honda Giorno 125 สีเขียว

Honda Giorno 125 สีเหลือง
 

Honda Giorno 125 ABS มีสีดังนี้

Honda Giorno 125 ABS สีขาว

Honda Giorno 125 สีแดง

Honda Giorno 125 สีเทา

 

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ