เอเนออส รุกตลาดส่งท้ายปีเปิดตัวน้ำมันเครื่องใหม่ Share this

เอเนออส รุกตลาดส่งท้ายปีเปิดตัวน้ำมันเครื่องใหม่

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 06 December 2566

เอเนออส (ENEOS) ประกาศเดินหน้ารุกตลาดน้ำมันเครื่อง ส่งน้ำมันเครื่องใหม่ลุยทุกตลาด หวังกระตุ้นยอดขายปลายปี พร้อมสร้างการรับรู้แก่ลูกค้าด้วยแคมเปญโปรโมชั่นในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40”


เอเนออส รุกตลาดส่งท้ายปีเปิดตัวน้ำมันเครื่องใหม่

โทชิยะ มัตสึโอกะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเนออส (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ENEOS มีจุดเด่นที่เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นที่ผลิตจากวัตถุดิบ และเทคโนโลยีที่มีคุณภาพสูง และเป็นน้ำมันเครื่องจากประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งเป็นบแรนด์ชั้นนำสำหรับกลุ่มผู้ผลิตรถยนต์ในตลาดโลก อีกทั้งรถยนต์ในประเทศไทยกว่า 85 % เป็นรถยนต์ญี่ปุ่น 
ENEOS วางแนวทางในอีก 3 ปีข้างหน้าจะมุ่งเน้นคิดค้น พัฒนา ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสูตรใหม่ที่มีคุณภาพสูง และผ่านมาตรฐานที่ผู้ผลิตทั่วโลกให้การยอมรับ เพื่อนำเสนอให้แก่ผู้บริโภคในประเทศไทย ที่เหมาะกับรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยให้มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายได้เลือกใช้ในราคาที่เหมาะสม

พร้อมทั้งพยายามแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจจริงในการดำเนินธุรกิจ และกิจกรรมทางการตลาดอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กลุ่มลูกค้า และเครือข่ายผู้จำหน่ายในปัจจุบัน และผู้จำหน่ายที่จะขยายเพิ่มขึ้นในอนาคต

“ที่ผ่านมา ENEOS สามารถเจาะตลาดได้แล้ว แต่ยังต้องสร้างการรับรู้ และเพิ่มกลยุทธ์การตลาดให้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากนี้จะเน้นเข้าไปสร้างตลาดในทุกๆ ช่องทาง ขยายช่องทางการจัดจำหน่าย รวมถึงการจัดพโรโมชันในรูปแบบต่างๆ”

เอเนออส เปิดตัวน้ำมันเครื่องใหม่ 4 ตัว

สำหรับด้านยอดขาย ENEOS มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องประมาณ 25-30% ซึ่งทำให้ ENEOS รู้ว่าตลาดในประเทศไทยให้การตอบรับในแบรนด์ และคุณภาพของ ENEOS แต่อย่างไรก็ตาม ENEOS ยังมีเป้าหมายที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาด เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างยิ่งขึ้น รวมถึงต้องการที่จะให้บแรนด์ ENEOSเข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคชาวไทย

ปัจจุบันเทคโนโลยีของน้ำมันเครื่องมีการพัฒนาอย่างรวดเร็วเมื่อเทียบกับอดีต เป็นเพราะปัจจุบันเทคโนโลยีของเครื่องยนต์มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ทั้งในด้านประสิทธิภาพของเครื่องยนต์และเรื่องรักษาสิ่งแวดล้อม ทาง ENEOS ก็มีจุดแข็งในการทำงานร่วมกันกับผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลก เพื่อพัฒนาน้ำมันหล่อลื่นสำหรับยานยนต์ รุ่นใหม่ๆที่จะนำเสนอออกสู่ตลาดในอนาคต ทั้งนี้ ENEOS จะนำเสนอน้ำมันหล่อลื่นรุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดให้เร็วยิ่งขึ้น เพื่อรองรับกับรถยนต์และจักรยานยนต์รุ่นใหม่ที่มีการเข้ามาในตลาดประเทศไทยในอนาคต

อีกทั้งในเรื่องของช่องทางการจัดจำหน่ายในปัจจุบันจะขายผ่านตัวแทนจำหน่ายที่จะกระจายไปสู่ร้านค้าอะไหล่ อู่ซ่อมรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ให้ครอบคลุมให้มากที่สุดเพื่อความสะดวกของผู้บริโภคในการซื้อสินค้า ENEOS ทั้งนี้ปัจจุบันสินค้าของ ENEOS สามารถหาซื้อได้ง่ายขึ้นเรื่อยๆ มีทั้งที่ร้านอะไหล่, อู่ซ่อมบริการ, DIFM และ ออนไลน์อย่างไรก็ตาม ENEOS ยังมุ่งที่จะพัฒนาในส่วนของร้านตัวแทนจำหน่ายในบางพื้นที่ที่ยังไม่ครอบคลุมให้มีเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ ENEOS จะทำงานร่วมกับคู่ค้าเพื่อขยายร้านตัวแทนจำหน่ายให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่สามารถหาซื้อสินค้าของเราได้สะดวกขึ้นเรื่อยๆ

ผู้บริหารเอเนออส เปิดตัวน้ำมันเครื่องใหม่ 4 ตัว

แนะนำน้ำมันหล่อลื่น 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด

โยชิโตโมะ นาคามูระ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเนออส (ประเทศไทย) กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ENEOS ขอแนะนำ 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ได้แก่

  • ENEOS X PRIME ATF น้ำมันเกียร์อัตโนมัติ ผลิตจากน้ำมันสังเคราะห์แท้ 100% เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ ENEOS ที่ผ่านมาตรฐานของผู้ผลิตรถยนต์ และผู้ผลิตเกียร์ที่ครอบคลุมมากๆ ซึ่งจะช่วยปกป้องเกียร์ให้มีอายุใช้งานยาวนาน และช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวลขึ้น
  • ENEOS X 5W-40 SP PREMIUM FULLY SYN น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน ตัวใหม่ล่าสุดที่ผ่านมาตรฐานสูงสุดของเครื่องยนต์เบนซิน API SP เหมาะสำหรับเครื่องยนต์รุ่นใหม่ที่เป็นระบบ GDI และยังสามารถใช้กับเครื่องยนต์รุ่นเก่าที่ผู้บริโภคต้องการประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งในด้านปกป้องเครื่องยนต์ ลดอัตรการกินเชื้อเพลิง และให้อัตราเร่งที่ดีขึ้น
  • ENEOS TOP RACING 5W-30 เป็นน้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน ตัวใหม่ล่าสุดที่ผ่านมาตรฐานสูงสุดของเครื่องยนต์เบนซิน API SP เหมาะสำหรับเครื่องยนต์รุ่นใหม่ที่เป็นระบบ GDI และยังสามารถใช้กับเครื่องยนต์ติดแก๊ส NGV / LPG  
  • ENEOS SCOOTER 4AT FULLY SYN 5W-40 น้ำมันสังเคราะห์แท้ 100% ผ่านมาตรฐาน JASO MB สำหรับรถมอเตอร์ไซค์เกียร์ออโตโดยเฉพาะ ซึ่งที่ผ่านมา ENEOS มีน้ำมันเครื่องเกียร์ออโตอยู่แล้ว แต่เนื่องจากยังมีช่องว่างทางการตลาดอยู่ในกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับเครื่องยนต์ที่มีซีซีสูง หรือใช้งานหนัก รวมถึงปัจจุบัน รถจักรยานยนต์เกียร์ออโต ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย อีกทั้งผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ยังได้ผลิตรถจักรยานยนต์ที่มีขนาด และเครื่องยนต์ที่หลากหลายมากขึ้น

บทความที่น่าสนใจ 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ