WULING เพิ่มอีก 2 รุ่น WULING BAOJUN YEP และ WULING MINI EV CONVERTIBLE Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

WULING เพิ่มอีก 2 รุ่น WULING BAOJUN YEP และ WULING MINI EV CONVERTIBLE

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 03 December 2566

อีวี ไพรมัส อวดโฉม WULING เพิ่มอีก 2 รุ่น WULING BAOJUN YEP และ รถไฟฟ้าแบรนด์ WULING MINI EV CONVERTIBLE ในงาน Motor EXPO ครั้งที่ 40


WULING

ตอกย้ำ DNA แบรนด์ WULING ที่เน้นความวัยรุ่น โดดเด่น มีเอกลักษณ์ ตามคอนเซ็ปต์ “Young at Heart”

โชว์นวัตกรรมภายใต้แบรนด์ WULING ที่มีหลากหลายรูปแบบของ City EV ให้คนไทยได้เลือกใช้หลังผลตอบรับ WULING AIR EV ดีเกินคาด

บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทย และเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์วู่หลิง (WULING) แต่ผู้เดียวในประเทศไทย (Sole Distributor) เปิดตัว City EV ภายใต้แบรนด์ WULING เพิ่มอีก 2 รุ่นคือ WULING BAOJUN YEP และ  WULING MINI EV CONVERTIBLE ในงาน Motor EXPO โดยภายในงานยังได้นำเสนอ WULING AIR EV พร้อมแพ็กเกจโปรโมชั่น ดอกเบี้ย 0% พร้อมประกันภัย ชั้น 1 รวมมูลค่า กว่า 50,000 บาท

WULING BAOJUN YEP ได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบรถที่มีรูปลักษณ์แบบย้อนยุคที่เป็นเอสยูวีไฟฟ้าขนาดเล็ก ที่มีความยาวตัวถัง 3,381 มม. ความกว้าง 1,685 มม. ความสูง 1,721 มม. และความยาวฐานล้อ 2,110 มม. ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบทันสมัยไม่ตกเทรนด์ด้วยหน้าจอ 2 จอขนาด 10.25 นิ้วเพื่อแสดงข้อมูล  ขับขี่และระบบอินโฟเทนเมนท์ต่าง ๆ รวมทั้งคอนโซลฝั่งผู้โดยสารสามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ได้ เช่น ที่วางโทรศัพท์ เป็นต้น

WULING BAOJUN YEP ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 50 กิโลวัตต์ (68 แรงม้า) แรงบิดสูงสุด 140 นิวตัน-เมตร สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 100 กม./ชม. พร้อมแบตเตอรี่ขนาดความจุ 28.1 กิโลวัตต์ชั่วโมง สามารถขับขี่ได้เป็นระยะทางสูงสุด 303 กิโลเมตรต่อการชาร์จแต่ละครั้ง (ตามมาตรฐาน CLTC) และยังรองรับการชาร์จ แบบ DC จาก 30 - 80% ในเวลา 35 นาที

สำหรับ WULING MINI EV CONVERTIBLE เป็นรถไฟฟ้าเปิดประทุนขนาดเล็ก ขนาดตัวรถยาว 3,059 มม. กว้าง 1,521 มม. และสูง 1,614 มม. ออกแบบสำหรับโดยสาร 2 คน ซึ่งพื้นที่เบาะหลังถูกพัฒนาเป็นพื้นที่สำหรับเก็บหลังคาอ่อนของรถ รถไฟฟ้าเปิดประทุนขนาดเล็กรุ่นนี้ ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังขับเคลื่อน 41 แรงม้า มีแรงบิดสูงสุด 110 นิวตัน-เมตร สามารถทำความเร็วได้สูงสุด 100 กม./ชม. ด้วยขนาดแบตเตอรี 26.5 kWh สามารถให้ระยะการเดินทางต่อการชาร์จได้ 280 กิโลเมตรตามมาตรฐาน CLTC

 

 

WULING AIR EV ปัจจุบันมี 2 รุ่น คือ

  1. Standard Range
  2. Long Range

เป็นรถซิตี้ อีวี 4 ที่นั่ง 3 ประตู ซึ่งบริษัท อีวี ไพรมัส จะเปิดตัวรถทั้ง 2 รุ่น โดยตัวรถมีขนาดความยาว 2,974 มม. ความกว้าง 1,505 มม. และความสูง 1,631 มม. ความจุของแบตเตอรี่สำหรับรุ่น Standard Range 17.3 kWh สามารถวิ่งได้ 200 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง 8 ชั่วโมง

และรุ่น Long Range ความจุของแบตเตอรี่ 26.7 kWh สามารถวิ่งได้ 300 กม. ต่อการชาร์จแบบ AC 6.6 kw 1 ครั้ง 4 ชั่วโมง ในรุ่น Long Range มีแอพพลิเคชั่นควบคุมการทำงานของรถได้จากระยะไกล อาทิ ล็อค-ปลดล็อครถ ปรับกระจก ขึ้น-ลง เปิด-ปิดแอร์ เช็คสถานะแบตเตอรี่ ระยะทางที่วิ่งได้ และ ตำแหน่งรถ โดยผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WulingThai และ https://www.instagram.com/wulingthai และ  www.wulingthai.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ