CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทย Share this

CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทย

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 January 2567

CHANGAN ประเทศไทย ปลุกกระแสตลาดยานยนต์ไทยอีกครั้งด้วยแคมเปญ “Touch the Future : Drive With DEEPAL” พร้อมส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ล็อตแรกสู่มือลูกค้าทั่วประเทศไทย


โดยเริ่มการส่งมอบใน 5 จังหวัดหลัก ได้แก่ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ชลบุรี เชียงราย และระยอง โดยการส่งมอบรถยนต์ DEEPAL ภายในปี 2567 นี้ ลูกค้าจะได้รับการบริการอย่างเต็มรูปแบบจากผู้จำหน่ายและให้บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการของ CHANGAN แคมเปญดังกล่าวนับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จก้าวแรกของ CHANGAN ในประเทศไทยซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาดยานยนต์ไทย และยังชี้ให้เห็นถึงเสียงตอบรับอันดีของผู้บริโภคชาวไทยอีกด้วย

CHANGAN เริ่มส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ล็อตแรกจำนวน 50 คัน สู่มือผู้ใช้งานชาวไทยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผ่านผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของ CHANGAN โดยได้รับเกียรติจากลูกค้ากลุ่มแรกที่สั่งจองรถยนต์ DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ในช่วง Pre-booking มาเข้าร่วมงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL” ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟรอนท์ โดยงานดังกล่าวไม่เพียงแต่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการได้เป็นเจ้าของรถยนต์ DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ล็อตแรกในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าชาวไทยที่ให้การสนับสนุน CHANGAN และเปิดพื้นที่เพื่อสร้างสรรค์และส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มผู้ขับขี่ DEEPAL ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นด้วย

นาย เซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการบริษัทฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีส เอเชีย จำกัด ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “งานในวันนี้ไม่เพียงแต่จัดขึ้นเพื่อส่งมอบความสุข และความประทับใจให้แก่ลูกค้ากลุ่มแรกของเรา แต่เป็นสะพานที่จะเชื่อมแบรนด์ CHANGAN ไปสู่ผู้บริโภคชาวไทย นอกจากนี้ยังป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่ DEEPAL จะได้โลดแล่นบนท้องถนนเป็นครั้งแรก ในวันนี้ลูกค้าของเราจะได้เริ่มบทบาทใหม่แห่งการขับขี่ยานยนต์อัจฉริยะด้วย DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ที่มีสไตล์โดดเด่น ประสิทธิภาพสูง และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งรถยนต์ CHANGAN และแบรนด์ DEEPAL ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างมาก การตอบรับในเชิงบวกนี้เป็นผลมาจากความพยายามอย่างหนักของพันธมิตรผู้จำหน่ายและทีมงานของเรา ที่มีความเชื่อ ความศรัทธา และความมุ่งมั่นต่อรถยนต์ CHANGAN และ DEEPAL ในวันนี้เราได้ร่วมกันสร้างสะพานเข้าสู่ตลาดไทยและสร้างช่องทางในการเชื่อมต่อกับลูกค้า ซึ่งทำให้เราโดดเด่นในตลาด ความสำเร็จในวันนี้เกิดจากการยึดมั่นในค่านิยมในการวางลูกค้าเป็นศูนย์กลางและคำนึงถึงพนักงานเป็นหลัก ด้วยเป้าหมายที่แน่วแน่ การร่วมมือที่มั่นคง การต่อสู้ด้วยความรับผิดชอบ และประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้ CHANGAN ก้าวมาสู่จุดนี้ได้ในเวลาอันสั้น ผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานที่ทุ่มเทนี้ ต่อจากนี้ เราจะดำเนินการบริการหลังการขายและงานรับประกันอย่างดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในชีวิตที่สะดวกสบายไปกับรถยนต์ของเรา การส่งมอบ DEEPAL ในวันนี้เป็นสัญลักษณ์ของคำมั่นสัญญาที่เรามีต่อลูกค้าทุกท่าน ซึ่งคำมั่นสัญญาดังกล่าวเป็นหลักฐานที่แสดงถึงความไว้วางใจที่ทุกท่านมีให้แก่เรา การส่งมอบกุญแจเหล่านี้ ไม่เพียงแต่ใช้เปิดรถยนต์ แต่ยังเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ทางพันธมิตร และเริ่มต้นการเดินทางที่แสนพิเศษไปด้วยกัน CHANGAN พร้อมแล้วที่จะร่วมแบ่งปันอนาคตไปด้วยกันกับผู้บริโภคชาวไทย”

CHANGAN ประสบความสำเร็จในการสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในอุตสาหกรรมยานยนต์ด้วยการประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ณ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นเวทีสำคัญที่เปิดโอกาสให้ CHANGAN ได้นำเสนอวิสัยทัศน์ เทคโนโลยี นวัตกรรมล้ำสมัย ตลอดจนโปรโมชันส่งเสริมการขายต่าง ๆ ให้กับลูกค้าชาวไทย ซึ่งประสบผลสำเร็จด้วยยอดจองภายในงานสูงกว่า 3,000 คัน วันนี้ CHANGAN พร้อมแล้วที่จะเดินหน้าส่งมอบความประทับใจในการขับขี่ยนตรกรรมที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ดีไซน์ทันสมัย และระบบความปลอดภัยในการขับขี่อัจฉริยะ ให้กับลูกค้าชาวไทยพร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยจะมุ่งเน้นไปที่การยกระดับประสบการณ์การใช้งานชั้นเลิศผ่านการจัดส่งที่รวดเร็ว ให้ลูกค้าชาวไทยมั่นใจได้ว่ารถยนต์ที่เลือกซื้อจะถูกจัดส่งถึงมืออย่างไร้กังวล

ยิ่งไปกว่านั้น การเปิดให้บริการ ‘ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา’ ศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ยังนับเป็นจุดเริ่มต้นของภารกิจของ CHANGAN ในการเดินหน้าตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งานทั่วประเทศ ภายในศูนย์บริการนอกจากจะประกอบไปด้วยพื้นที่กว้างขวางสำหรับการจัดแสดงรถยนต์ภายใต้แบรนด์ CHANGAN แล้วยังได้ออกแบบพื้นที่ในการใช้งานให้พร้อมต่อการส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของ CHANGAN ภายใต้การดูแลของทีมงานมืออาชีพ โดยตั้งเป้าขยายศูนย์บริการเพิ่มเติมอีก 80 ถึง 100 แห่งทั่วประเทศ ภายในปี 2567

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของทั้ง 2 รุ่นได้แล้ววันนี้! ร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคตไปกับ DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ได้ที่โชว์รูม DEEPAL และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.changan.co.th/

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ