Ford EVEREST Platinum V6 เตรียมเปิดตัว เดือนมีนาคม 2024 Share this

Ford EVEREST Platinum V6 เตรียมเปิดตัว เดือนมีนาคม 2024

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 13 January 2567

Ford EVEREST Platinum V6 3.0 Diesel Full-Time 4WD เพิ่มเปิดตัวในประเทศไทย ไตรมาสแรกของปี พร้อมค่าตัวโดยประมาณ 2 ล้านกว่าบาท


Ford EVEREST

แฟนฟอร์ดปีนี้ได้สัมผัสคันจริงอย่างแน่นอนกับ Ford EVEREST V6 ที่แฟนๆตั้งตารอ แน่นอนว่าในครั้งที่ Ford EVEREST จะเปิดตัวภายใต้ชื่อ Platinum และนี้จะเป็นรถอเนกประสงค์ PPV ที่มีราคาสูงที่สุดในตลาดประเทศไทยพร้อมกับความแรงที่มากที่สุดด้วยเช่นกัน 

ตลาดรถ PPV ในประเทศไทยถือเป็นตลาดที่สำคัญอีกหนึ่งตลาดพร้อมการแข่งขันที่สูงมาก ทั้งเรื่องราคาและความแรง เจ้าตลาดอย่าง FORTUNER ก็ถือว่ายืนหนึ่งมาตลอด แต่ในครั้งนี้ EVEREST Platinum จะเหนือกว่าทุกอย่างทั้งราคาและความแรง ออฟชั่นแบบจัดเต็ม 

คาดว่าออฟชั่นจัดเต็มเหมือนกับ กระบะรุ่นท๊อปอย่าง raptor แน่นอน ติดตั้งระบบเสียง B&O : Bang & Olufsen 12 ลำโพง เบาะแถวสามไฟฟ้า ระบบการขับขี่ที่มีให้เลือกหลายรูปแบบพร้อม ขับเคลื่อน4ล้อแบบออโต้ พร้อมติดตั้งล้ออัลลอย ขนาดใหญ่สุดในตลาด 21" ซึ่งจะทำให้เป็นรถ PPV ที่เหนือกว่าในตลาด


เครื่องยนต์ Diesel V6 
เครื่องยนต์ดีเซล V6 TDI สูบ ขนาด 3.0 ลิตร 2,993 ซีซี. พ่วงเทอร์โบ พละกำลังสูงสุด 250 แรงม้า ที่ 3,250 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 600 นิวตันเมตร ที่ 1,750 – 2,250 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ SelectShift ขับเคลื่อน 4 ล้อ Full-Time 4WD
Dimension มิติตัวถัง
All NEW Everest
- ยาว  4,914 มิลลิเมตร
- กว้าง  1,923 มิลลิเมตร
- สูง  1,842 มิลลิเมตร
- ระยะฐานล้อ  2,900 มิลลิเมตร        

เชื่อว่าใครเป็นแฟนพันธ์แท้กับ ford ต้องไม่พร้อมอย่างแน่นอน แม้ว่าราคาค่าตัวจะมาเท่าไหร่ ในเรื่องการขับขี่จากตัวเลขแรงบิดขนาด 600 นิวตันเมตร จะทำให้การขับขี่เป็นไปอย่างสะดวกสบายแน่นอน คงต้องรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ