Geely Haoyue Pro เตรียมขายที่จีน เร็ว ๆ นี้ Share this

Geely Haoyue Pro เตรียมขายที่จีน เร็ว ๆ นี้

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 January 2567

Geely แบรนด์รถจีนที่มีความหลากหลาย และครอบคลุมทุกรูปแบบของขุมพลังขับเคลื่อน ไม่ว่าจะเป็นไฮบริด, ไฟฟ้าล้วน, ปลั๊กอินไฮบริด, หรือแม้กระทั่งเครื่องยนต์สันดาป 100% ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่หลากหลาย


Geely Haoyue Pro นอกจากจะมีดีไซน์ทันสมัยแล้ว ทางแบรนด์ยังให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพของรถ โดยใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 1.5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า แรงบิด 290 นิวตันเมตร อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 14.3 กิโลเมตร/ลิตร

มิติตัวรถ Geely Haoyue Pro

  • ยาว  4,518 มม.
  • กว้าง 1,834 มม.
  • สูง 1,715 มม.
  • ระยะฐานล้อ 2,666 มม.

ภายนอก Geely Haoyue Pro

โดดเด่นด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ ที่กินพื้นที่เกือบเต็มกันชนหน้า และไฟหน้าแบบทรงเหลี่ยม ด้านข้างและด้านหลังออกแบบด้วยเส้นสายที่ดูแข็งแกร่ง เติมความหรูหราด้วยคิ้วโครเมียม และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ลายใบพัด 5 ก้าน

ภายใน Geely Haoyue Pro

ห้องโดยสาร Geely Haoyue Pro มีการออกแบบที่ลดปุ่มควบคุมภายในให้มากที่สุด เพื่อความสะดวกและดูเรียบร้อย หน้าจอขนาดใหญ่บนแผงแดชบอร์ด ที่ช่วยเพิ่มความทันสมัย พร้อมกับการเล่นโทนสีภายในที่ดูหรูหรา ลงตัว

Geely Haoyue Pro คาดว่าจะขายในประเทศจีนช่วงปลายเดือน ม.ค. นี้ ในส่วนของราคาจำหน่ายโดยประมาณการจะอยู่ระหว่าง 75,900 – 89,900 หยวน หรือคิดเป็นเงินไทยก็ราว ๆ 3.79 - 4.49 แสนบาท ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ยังชอบรถน้ำมัน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ