ชุดแต่ง Lumga Design ดังไกลถึงต่างประเทศ Share this

ชุดแต่ง Lumga Design ดังไกลถึงต่างประเทศ

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 10 January 2567

สำนักแต่งชาวไทย Lumga Design กับชุดแต่ง Ora Good Cat ในลุคเหล่ท่อ-หล่อเท่ เหมาะกับคนคูลๆ ที่ดูละม้ายคล้ายกับ Porsche 911 GT3 RS สวยจนสำนักข่าวต่างประเทศหยิบเอาไปนำเสนอ 


ชุดแต่ง Lumga Design ดังไกลถึงต่างประเทศ

โรงงานออกแบบและผลิตชุดแต่ง สเกิร์ต กันชน ของคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ล่าสุดสำนักข่าวต่างประเทศได้หยิบเอาผลงานออกแบบของทาง บริษัท มาร์แชล แอร์โรพาท จำกัด ที่ออกแบบและผลิตชุดแต่งที่เป็นที่รู้จักมากมาย อาทิ  AmotriZ (อโมตริส) Lumga (ลัมกา) และอื่นๆ ได้แปลงโฉมน้องเหมียว Ora Good Cat รถยนต์ไฟฟ้าสไตล์ย้อนยุคด้วยชุดแต่ง Lumga Bodykit ให้กลายเป็นพี่น้องคลานตามกันมากับ Porsche 911 GT3 RS   

ชุดแต่ง Ora Good Cat by Lumga Bodykit (1)

ชุดแต่ง Ora Good Cat by Lumga Bodykit (2)

Ora Good Cat by Lumga Bodykit 

บริษัท มาร์แชล แอร์โรพาท จำกัด ตั้งอยู่ที่เขตลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี สร้างสรรค์ชุดอุปกรณ์ตกแต่งให้กับรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ รวมถึงรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทย อาทิ BYD Dolphin, MG 3 รวมถึง GWM Ora Good Cat ที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ แน่นอนว่ารถยนต์ไฟฟ้าของทาง GWM อย่าง Ora Good Cat เป็นที่นิยมของคนไทยเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยดีไซน์ของน้องนั้นน่ารักในสไตล์ย้อนยุค บวกด้วยสีสันพาสเทลที่สดใส ทำให้ครองใจสาวๆ บ้านเราเป็นที่สุด ซึ่งทาง บริษัท มาร์แชล แอร์โรพาท จำกัด โรงงานออกแบบและผลิตชุดแต่ง สเกิร์ต กันชน ได้ Turn Look ของน้องเหมียว แปลงร่างเป็นหนุ่มหล่อเท่ ดุดัน ด้วยชุดแต่ง Lumga Bodykit โดยมี Porsche 911 GT3 RS เป็นแรงบันดาลใจ 

ชุดแต่ง Ora Good Cat by Lumga Bodykit (3)

การดีไซน์ออกแบบ

จุดเด่นของชุดแต่งรอบคันของ Lumga Bodykit ก็คือกันชนที่ออกแบบใหม่ ซึ่งมีช่องดักอากาศขนาดใหญ่ตกแต่งอย่างสวยงาม ติดตั้งสกู๊ปปลอมใต้ฝากระโปรง มาพร้อมกับขอบล้อสไตล์ GT3 บริเวณบังโคลนหน้า ให้ความรู้สึกดุดัน แข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อาทิ สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์คู่ด้านหลัง ส่วนขยายกันชนหลังพร้อมดิฟฟิวเซอร์ในตัว และไฟหน้าแบบย้อมสีที่ล้อมรอบด้วยกรอบสีดำ ในส่วนของแชสซีไม่ได้มีการอัพเกรดประสิทธิภาพเพิ่มเติม ยังคงใช้ระบบส่งกำลังของ Ora Good Cat จากมอเตอร์ไฟฟ้า (107 kW / 145 PS) 143 แรงม้า ในรุ่นมาตฐาน และในรุ่น GT (127 kW / 172 PS) 170 แรงม้า

ชุดแต่ง Ora Good Cat by Lumga Bodykit (5)

หากใครที่ชื่นชอบชุดแต่งจาก Lumga Design ของ บริษัท มาร์แชล แอร์โรพาท จำกัด และอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูพร้อมสั่งซื้อได้ที่ Facebook : AmotriZ Bodykits Car หรือ Webste : www.amotriz.com 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ