Suzuki Hustler กับชุดแต่ง Vrarva IO รับได้แรงบันดาลใจจากทหาร Share this

Suzuki Hustler กับชุดแต่ง Vrarva IO รับได้แรงบันดาลใจจากทหาร

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 05 January 2567

ชุดแต่ง Vrarva IO กับนายแบบ Suzuki Hustler รถยนต์ทรง Kei Car ยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น จะเหล่ท่อ หล่อเท่ขนาดไหน ไปชมกันค่ะ


Suzuki Hustler กับชุดแต่ง Vrarva IO รับได้แรงบันดาลใจจากทหาร

Kei Car หรือที่หลายคนในประเทศไทยนิยมเรียกกันว่ารถกล่อง ด้วยรูปทรงที่มีขนาดกระทัดรัด และเป็นรถที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่น เนื่องด้วยสภาวะทางภูมิศาสตร์รวมถึงพื้นที่จอดที่ค่อนข้างหายาก อาทิ  Jeep,  Mercedes-Benz G-Wagon, Suzuki Jimny รวมถึง Suzuki Hustler จึงเป็นตัวเลือกยอดนิยมที่จะนำมาเป็นนายแบบในการแปลงโฉมตามแต่สไตล์ของสะนักแต่ง 

Suzuki Hustler กับชุดแต่ง Vrarva IO รับได้แรงบันดาลใจจากทหาร (1)

Suzuki Hustler กับชุดแต่ง Vrarva IO รับได้แรงบันดาลใจจากทหาร (2)

Suzuki Hustler Vrarva IO

เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีดีไซน์แปลกตาทำให้สำนักแต่งต่างๆ หมั่นเขี้ยวหยิบมาแต่วตัวกันเยอะเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น Damd รวมถึง Vrarva เองก็เช่นเดียวกัน ซึ่งสำหรับการออกแบบในครั้งนี้ทำให้ Suzuki Hustler คันนี้ดูเข้ากันได้ดีกับรถยนต์ของกองกำลังพิเศษที่ทั้งแข็งแกร่งและโคตรคลู 

Suzuki Hustler กับชุดแต่ง Vrarva IO รับได้แรงบันดาลใจจากทหาร (3)

Suzuki Hustler กับชุดแต่ง Vrarva IO รับได้แรงบันดาลใจจากทหาร (4)

Suzuki Hustler Vrarva IO เป็นรุ่นที่ 3 ที่ทางสำนักแต่งได้ทำการจูนเนอร์ต่อจาก RAV4 Mars และ Delica D:5 Orcus ได้ทำการถอด Logo Suzuki ออก และใส่ Logo Vrarva เข้าไปแทนที่ ติดตั้งชุดแต่ง 9 ชิ้น เพื่อแปลงร่างให้กลายเป็น Little Monster ที่มีความแข็งแกร่งปนน่ารัก ในส่วนของกระจังหน้าและกันชนมีการออกแบบใหม่เล็กน้อย ส่วนที่เลดี้ชอบที่สุดน่าจะเป็นฝากระโปรงแบบคัสตอม ที่ทำเชิงมุมบริเวณไฟหน้าทำให้ดูตาโตแบ๊วๆ ด้านท้ายเสริมด้วยพลาสติกแบบด้านตกแต่งที่ประตูและกันชนสไตล์ครอสโอเวอร์ ขยายบังโคลนให้หนาขึ้น ติดตั้งล้อขนาดใหม่ 15 นิ้ว หุ้มด้วยยาง  Toyo Open Country ที่มีการตอบสนองทั้งประสิทธิภาพบนถนนขรุขระและให้ความนุ่มสบายบนทางเรียบ ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของลายดอกยางจึงให้แรงกรุยดีบนถนนที่ขรุขระ ปรับปรุงในส่วนของระบบกันสะเทือนแบบยกสูง ในส่วนของการตกแต่งภายใน ติดตั้งเบาะหนังหุ้มใหม่เพื่อเพิ่มความพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น

Suzuki Hustler กับชุดแต่ง Vrarva IO รับได้แรงบันดาลใจจากทหาร (5)

Suzuki Hustler กับชุดแต่ง Vrarva IO รับได้แรงบันดาลใจจากทหาร (6)

Suzuki Hustler กับชุดแต่ง Vrarva IO รับได้แรงบันดาลใจจากทหาร (7)

ขุมพลังเครื่องยนต์ 

Suzuki Hustler Vrarva IO มีพื้นฐาน มาจาก Suzuki Hustler Hybrid G 2WD รุ่นที่สอง  ไม่มีการอัพเกรดกลไกอะไรเพิ่มเติม เครื่องยนต์ 3 สูบ เทอร์โบชาร์จขนาด 658cc ที่ให้กำลัง 63 แรงม้า (47 กิโลวัตต์ / 64 แรงม้า) และระบบไฮบริดอ่อนที่ให้กำลังเพิ่มอีก 2 แรงม้า (1 กิโลวัตต์ / 2 PS) ส่งกำลังไปยังล้อหน้าผ่านเกียร์อัตโนมัติ CVT

Suzuki Hustler กับชุดแต่ง Vrarva IO รับได้แรงบันดาลใจจากทหาร (8)

ในส่วนของราคา Suzuki Hustler Vrarva IO มูลค่าของรถยนต์อยู่ที่ 2,490,000 เยน หรือประมาณ 607,670 บาท ค่าใช้จ่ายในการอัพเกรด รวมภาษีและค่าแรงอยู่ที่ 490,245 บาท เพิ่มอีกนิดก็ได้รถ Suzuki Hustler อีกคันแล้ว แต่ถ้าใครอยากได้ชุดแต่งของ Vrarva IO เพื่อมาตกแต่งรถ Suzuki Hustler ของคุณที่มีอยู่ อาจจะต้องเสียใจเพราะเค้าจำกัดเฉพาะตลาดที่ญี่ปุ่นเท่านั้น 

Suzuki Hustler กับชุดแต่ง Vrarva IO รับได้แรงบันดาลใจจากทหาร (9)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ