Aston Martin เปิดตัวเพชรเม็ดงาม ประดับมงกุฎสายพันธุ์อังกฤษ Share this

Aston Martin เปิดตัวเพชรเม็ดงาม ประดับมงกุฎสายพันธุ์อังกฤษ

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 13 February 2567

Aston Martin เปิดตัว New Born สายเลือดนักแข่งไลน์อัพใหม่ เพื่อย้ำเตือนความเข้มข้นของสายเลือดนักแข่งสายพันธุ์อังกฤษ ณ โรงงาน British Ultra-Luxury พร้อมทั้งให้คำมั่นสัญญาว่า New Born Motorsport คันนี้จะเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยี High-Performance รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


Aston Martin เปิดตัวเพชรเม็ดงาม ประดับมงกุฎสายพันธุ์อังกฤษ

เปิดตัวอย่างสมศักดิ์ศรีผู้ท้าชิงในรายการแข่งขัน AMR24 Formula 1® หลังจากที่ล้อแตะพื้นในบ้านครั้งแรก สำหรับ Aston Martin The New Vantage รถยนต์สายพันธุ์แกร่งมอเตอร์สปอร์ ถือเป็นรถยนต์ที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์บน Nameplate ของ "Vantage" เลยก็ว่าได้ หลังจากที่มีการเปิดตัวเป็นผู้ท้าชิงการแข่งขันชิงแชมป์โลกรายการ Formula One ครั้งแรกที่ซิลเวอร์สโตนในปี 1950 สิริรวมระยะเวาลาทั้งหมด 74 ปี ภายใต้ชื่อของ Vantage ที่เคียงคู่ไปกับสนามแข่ง สร้างชื่อเสียงมากมายให้กับทีมของ Aston Martin ปัจจุบันมีชื่อว่า AMR Technology Campus

Aston Martin Vantage GT3 (1)

Aston Martin Vantage GT3 (2)

Aston Martin The New Vantage

ออกแบบมาเพื่อสำหรับการแข่งขันอย่างแท้จริง และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการพัฒนาและวิจัย Pure Performance ที่พกพาเอาความมั่นใจในการท้าชิงการแข่งขัน FIA Formula One World Championship™ ปี 2024 ในครั้งนี้ สำหรับความทะเยอทะยานของ Aston Martin ที่ปรารถนาจะเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งทีม Aston Martin Aramco Formula One พยายามที่จะต่อยอดการแข่งขันในฤดูกาล 2023 ที่ผ่านมาอย่างดีที่สุดเท่าที่ประวัติศาสตร์เคยจารึกมา โดยคว้าชัย 9 โพเดี้ยม ด้วย 280 คะแนน ผ่านการควบคุมทีมโดย Fernando Alonso และ Lawrence Stroll

Aston Martin Vantage GT3 (3)

Aston Martin Vantage GT3 (4)

Aston Martin Vantage GT3 (5)

Aston Martin Vantage GT3 (6)

ซึ่งอาวุธที่ใช้ทั้ง 2 คันนี้ มีบริบทที่แตกต่างกันออกไป ทั้งในท้องถนนและในสนามแข่ง สำหรับ The Vantage GT3 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถยนต์ซูเปอร์คาร์อันมีชื่อเสียงโด่งดัง ที่ผลิตขึ้นเพื่อสนามแข่งอันทรงเกียรติที่สุดในโลก รวมถึงรายการ 24 Hours of Le Mans ในปี 2024 ด้วยเช่นเดียวกัน มีการนำเอาคุณสมบัติขั้นสูงสุดของโมเดลการผลิตใหม่ของ The Vantage มาเขียนบริบทใหม่เพื่อการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตอันรุ่งโรจน์ของ Aston Martin ที่คว้าชัยชนะมา 52 รายการ ครองตำแหน่งแชมป์โลก 11 สมัย ระหว่างปี 2012 ถึง 2023 ด้วย The Vantage GTE ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง

วิสัยทัศน์ของประธานบริหาร Aston Martin

Lawrence Stroll ประธานบริหารของ Aston Martin กล่าวว่า "The Vantage และ The Vantage GT3 รถยนต์ DNA มอเตอร์สปอร์ตไลน์อัพใหม่นี้ ได้รับการอัพเกรดไดนามิกใหม่ เพื่อลงสมัครเป็นผู้ท้าชิงในรายการ AMR24 Formula 1® ที่ Silverstone แสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานที่จะเป็นผู้นำของ F1 และเป็นการสร้างรถมอเตอร์สปอร์ตที่ดีที่สุดและน่าตื่นเต้นที่สุดในโลก ซึ่งการเฉลิมฉลองในครั้งนี้เป็นการเน้นย้ำถึงความสำเร็จในการพัฒนารถยนต์เพื่อแข่งขันและก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง โดยทีมวิศวกรรมที่มีประสบการณ์อันยอดเยี่ยม ซึ่งเกิดขึ้นจากที่หล่อหลอมมาจาก Formula One ผ่าน AMR Technology Campus ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเราได้เห็นแล้วว่าการแข่งขันมีผลต่อการดึงดูดลูกค้าใหม่มายังแบรนด์ Aston Martin ดังนั้นมันคือส่วนหนึ่งในการพัฒนาและผลักดันผลิตภัณฑ์ของเราในแต่ละโมเดล ซึ่งได้รับแรงหนุนจากทีม F1 ประสานกับเทคโนโลยี Motorsport ประสิทธิภาพสูงที่เราสามารถใช้ประโยชน์ได้สูงสุด ในการปรับกลยุทธ์สำหรับเจเนอเรชั่นถัดไป"

Aston Martin Vantage (1)

Aston Martin Vantage (2)

Aston Martin Vantage (3)

Aston Martin Vantage (4)

Aston Martin Vantage (5)

แฟนๆ ของทีม Aston Martin Aramco Formula One® อย่าลืมส่งกำลังใจไปเชียร์กันด้วย ซึ่งการแข่งขัน FIA Formula One World Championship™ ปี 2024 ใกล้จะเริ่มต้นฤดูกาลเข้าไปทุกที สามารถติดตามการแข่งขันได้ที่สนาม  Gulf Air Bahrain Grand Prix ในวันที่ 2 มีนาคม 2024 นี้ค่ะ

Aston Martin Vantage (6)

Aston Martin Vantage (7)

Aston Martin Vantage (8)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ