Lotus Cars เปิดตัวโชว์รูมรถยนต์ที่ Emsphere อย่างเป็นทางการ Share this

Lotus Cars เปิดตัวโชว์รูมรถยนต์ที่ Emsphere อย่างเป็นทางการ

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 10 April 2567

Lotus Cars Thailand เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ในประเทศไทย ที่มีมาตราฐานระดับโลก พร้อมชวนสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางสุขุมวิท ณ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์


Lotus Cars Emsphere

Lotus Cars Thailand เปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ในประเทศไทย ถือเป็นแฟลกชิปสโตร์ (Flagship Store) ที่มอบประสบการณ์เหนือระดับตามมาตรฐานสากลของ Lotus Cars ทั่วโลก พร้อมสัมผัสความพิเศษเฉพาะตัวในการเข้าถึงประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รองรับความทันสมัยและสะดวกสบาย ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าใจกลางเมือง ณ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ (Emsphere) บริเวณชั้น 2 ซึ่งเป็น Prime Location ทำเลใจกลางสุขุมวิท ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการและให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ในวันที่ 10 เมษายน 2567

 

Lotus Cars emsphere

ธีรพงศ์ รอดลอย ผู้จัดการส่วนภูมิภาค เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย บริษัทภายใต้ เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Lotus Cars อย่างเป็นทางการ รายเดียวในประเทศไทย กล่าวว่า ทางแบรนด์ต้องการมอบประสบการณ์เหนือระดับตามมาตรฐานสากลของ Lotus Cars ทั่วโลก ด้วยการเปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่นี้บนพื้นที่ 200 ตรม. ด้วยงบลงทุนกว่า 20 ล้าน เพื่อมอบบรรยากาศความลักชัวรี่ของแบรนด์สปอร์ตคาร์สัญชาติอังกฤษ โดยมีแนวคิดการออกแบบตาม Corporate Identity Design ของทางแบรนด์

ตั้งแต่การออกแบบภายในอย่างเรียบหรูด้วยธีมสีเทาเข้ม-ดำที่เป็นโทนสีของแบรนด์ การตกแต่งด้วยโคมไฟวงกลมขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Lotus Cars ทุกแห่งทั่วโลก รวมทั้งโทนสีของแสงไฟในสโตร์ได้ถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสม เพื่อให้ประสบการณ์พิเศษการซื้อรถตั้งแต่ที่ลูกค้าได้ก้าวเข้ามาในสโตร์ ให้ลูกค้าได้สัมผัสความพรีเมียมของรถ Lotus Cars Thailand ที่ยังไม่เคยเข้าถึงที่ไหนมาก่อน ถือเป็นแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกที่สะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มีความสปอร์ต ดิบ เท่ สะท้อนกลิ่นอายคาแรกเตอร์ของแบรนด์สายเลือดนักแข่งที่สะสมประสบการณ์และมีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานกว่า 76 ปี ซึ่งเป็นแบรนด์รถสปอร์ตที่มีคาแรกเตอร์เฉพาะตัว มีลูกค้าค่อนข้างเฉพาะกลุ่มที่มีความหลงใหลในเสน่ห์การขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ตามสโลแกนของแบรนด์ “For The Drivers”

 

Lotus Cars Emsphere

 

ธีรพงศ์ รอดลอย กล่าวว่า “ในปัจจุบัน ทางเรามุ่งหวังให้แบรนด์ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนเมืองมากขึ้น โดยเลือกเปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่นี้ ที่ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ (Emsphere) ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งลักชัวรีแบรนด์เนมระดับโลก และเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ของทั้งนัก   ช้อปชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วโลก ซึ่งที่นี่ถือเป็นแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในกรุงเทพฯ ทั้งนี้เพื่อต้องการขยายตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ และเปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้เข้าถึงและสัมผัสรถ Lotus Cars ได้กว้างขวางและใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น เพื่อรองรับความต้องการใหม่ของลูกค้าที่มากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

 

Lotus Cars Emsphere

 

แผนการตลาด Lotus Cars 2024

“สำหรับแผนการเติบโตของธุรกิจเชิงกลยุทธ์ของทาง Lotus Cars Thailand พร้อมที่จะลุยต่อกับโอกาสทางตลาดรถไฟฟ้าที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดรถยนต์ของทาง Lotus Cars ได้เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างเต็มที่ด้วยรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ตอกย้ำยนตรกรรมสปอร์ต ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ LOTUS EMEYA ที่ได้เปิดตัวในงาน Motor Show 2024 ครั้งที่ 45 ที่ผ่านมาในฐานะ Hyper-GT และ LOTUS ELETRE ในฐานะ Hyper-SUV มาพร้อมสมรรถนะสูงที่ยังคงเสน่ห์การขับขี่ของแบรนด์ไว้เป็นอย่างดี ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าที่ต้องการอรรถรสการขับขี่และสามารถรองรับการใช้ในชีวิตประจำวันได้ ซึ่งได้ผลตอบรับจากลูกค้ามาอย่างดีเยี่ยม” 

ซึ่งภายในพื้นที่แฟลกชิปสโตร์แห่งนี้ ได้ออกแบบ Customer Touchpoints หรือจุดสัมผัสของลูกค้ากับแบรนด์ไว้อย่างดี พร้อมได้จัดแสดงรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นเรือธงให้อวดโฉมได้อย่างใกล้ชิด โดดเด่นด้วยรุ่น “LOTUS EMEYA” สุดยอดขุมพลังแห่งรถสปอร์ตไฟฟ้าซีดานหรู ด้วยที่สุดแห่งสมรรถนะอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 2.78 วินาที และรุ่น “LOTUS ELETRE” ด้วยอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 2.95 วินาที (สำหรับในรุ่น R) ซึ่งทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมพละกำลังสูงสุด 905 แรงม้า แรงบิด 985 นิวตันเมตร การขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD ระบบ Double Motor ด้วยความจุแบตเตอรี่ขนาด 112 kWh / Lithium-ION โดยมีให้ข้อมูลรถผ่านหน้าจอ Touch Screen ขนาดใหญ่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟภายในพื้นที่รับรองสำหรับ Car Configurator ที่ให้ความเป็นส่วนตัวเฉพาะบุคคลภายในห้อง Consultation Room เพื่อมุ่งหวังที่จะสร้างประสบการณ์พิเศษให้ตรงใจลูกค้าแต่ละท่านอย่างเฉพาะตัว

 

LOTUS EMEYA 2024 ภายใน

 

นำเสนอผ่านการแสดงผลด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine เป็นการเรนเดอร์ภาพเสมือนจริงแบบเรียลไทม์ 3D โดยให้รายละเอียดที่มีความแม่นยำและเที่ยงตรงสูง ทั้งโทนสี ผิวสัมผัสของ Materials ต่าง ๆ ทั้งภายนอกและภายในรถ ให้ความรู้สึกเสมือนเห็นภาพรถในฝันได้อย่างสมจริง เพื่อให้การสร้างสรรค์รถเป็นไปได้มากกว่าที่คิด และเพลิดเพลินกับการเลือกสรรได้ตามความชื่นชอบ ด้วยออปชั่นที่หลากหลาย ครบครัน อีกทั้งได้ชมภาพเสมือนจริงของรถที่แสดงผลบนหน้าจอทันที ทั้งนี้ ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างความประทับใจในการมอบประสบการณ์การดูแลเป็นพิเศษโดย Sale Consultant ที่คอยให้คำปรึกษาได้ตรงใจทุกความต้องการ อีกทั้งสามารถเลือกสรร Lotus Merchandise เป็นสินค้าที่ระลึกของทางแบรนด์อีกมากมาย

ส่วนการรองรับสำหรับศูนย์บริการหลังการขาย (After Sale Service) และสำนักงานขายแบบครบวงจรจะอยู่ที่โชว์รูมสาขาแรกของ Lotus Cars Thailand ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่แห่งเดียวในประเทศไทย

 


 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ