Mercedes EQS 2025 ปรับเล็กน้อย กระจังใหม่ Share this

Mercedes EQS 2025 ปรับเล็กน้อย กระจังใหม่

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 12 April 2567

Mercedes EQS 2025 ใหม่ ที่ได้รับการปรับแต่งเล็กน้อยกับ  ดีไซน์ ที่มีความคลาสสิค ให้กับตัวรถมากยิ่งขึ้น และสิ่งที่เป็นสัญลักษณ์ สำหรับ S-Class ด้วยโลโก้ตราดาวบนฝากระโปรง กับมาแล้ว


Mercedes EQS 

 

เชื่อว่าหลายท่านได้เห็นพัฒนาการการปรับเปลี่ยนจากรถสันดาปเป็นรถไฟฟ้าในหลายรูปแบบแต่อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าความเป็นรถที่มีเอกลักษณ์อย่าง S-Class ที่ถูกปรับมาในรูปแบบรถไฟฟ้า ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น แต่สิ่งที่หลายคนคงยังคิดถึงกับเอกลักษณ์ความเป็น Mercedes ในหลายส่วน 

ส่วนหลักที่มีการปรับโฉมใหม่ นั้นก็คือการนำโลโก้ตราดาวบนฝากระโปรงหน้าและลายกระจังหน้าทำให้ดูมีความคลาสสิกมาขึ้น สำหรับภายในมีการปรับเล็กน้อยกับเบาะที่มีการเพิ่มความหนาของเบาะนั่งในมีความหนานุ่มมากขึ้นเล็กน้อยเพื่อความสบายยิ่งขึ้น 

แต่ส่วนที่สำคัญกับการอัพเกรดแบตเตอรี่เป็น 118 kWh จากเดิม 108.4 kWh รวมถึงมีการพัฒนา software และระบบ regenerative braking ใหม่ เพื่อช่วยให้ได้ระยะทางเพิ่มขึ้นและเป็นการลดภาระเบรกด้วย 

แน่นอนว่าการปรับโฉม Facelift ในครั้งนี้อาจจะไม่ได้มีการปรับเปลี่นอะไรมากเพราะด้วยยอดขายที่ยังไม่เป็นที่น่าพอใจเท่าไหร่ เพราะด้วยตัวเลือกในตลาดเยอะมากพร้อมทั้งมีการแข่งขันทางด้านราคากันอย่างดุเดือด

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ