TATA Xenon ใช้ก๊าซ CNG 100% Share this

TATA Xenon ใช้ก๊าซ CNG 100%

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 30 November 2551

มาตามสัญญา สำหรับ “ทาทา ซีนอน ซีเอ็นจี” ปิกอัพคันแรกของไทยที่วิ่งด้วยก๊าซธรรมชาติล้วนๆไม่พึ่งพาน้ำมัน เคาะราคา 5.19 แสนบาท

อาจิต เวนคาทารามัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวปิกอัพ “ซีนอน ซูเปอร์ ซีเอ็นจี” ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย กับเครื่องยนต์ พร้อมระบบซีเอ็นจี แท้ 100% สนนราคา519,000 บาท ในรุ่นเอ็กซ์เท็นด์แค็บ

       “เรายินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมยานยนต์ และมีโอกาสเข้ามาเป็นทางเลือกใหม่ๆให้กับลูกค้า ด้วยสินค้าที่มีความแตกต่าง และโดดเด่นจากคู่แข่งในตลาด ซึ่งลูกค้าของทาทา จะได้เลือกใช้รถปิกอัพที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน ใช้ในการประกอบอาชีพอย่างแท้จริง เป็นรถที่สร้างรายได้ ประหยัดทั้งในเรื่องการบำรุงรักษา และค่าเชื้อเพลิงกว่าปิกอัพทุกคันที่วิ่งอยู่ในประเทศไทย จากนโยบายของรัฐบาลที่กำหนดให้ราคาของก๊าซต่ำกว่าราคาดีเซลอย่างน้อยครึ่งต่อครึ่ง”

 

 

       สำหรับ ซีนอน ซูเปอร์ ซีเอ็นจี เครื่องยนต์ 2.1 ลิตร DOHC หัวฉีดมัลติพอยต์ 115 แรงม้า ให้แรงบิดสูงสุด 175 นิวตันเมตร ที่ 3,750 รอบ/นาที โดดเด่นด้วยระบบเครื่องยนต์ซีเอ็นจีแท้ทั้งระบบ ใช้วัสดุอุปกรณ์ชั้นนำคุณภาพสูงสุด ที่ผ่านการทดสอบและคัดเลือกมาเพื่อระบบเครื่องยนต์ซีเอ็นจีโดยเฉพาะ

      

       ไม่ว่าจะเป็นระบบท่อก๊าซของ Sandvik เยอรมัน และ Swagelok สหรัฐอเมริกา วาล์วนิรภัยของ OMB อิตาลี ช่วยป้องกันอุบัติเหตุจากการรั่วซึม แรงดัน และอุณหภูมิ ส่วนระบบประมวลผลอัจฉริยะคำนวณการผสมผสานก๊าซ อากาศ สภาพการขับขี่ ใช้ของ Bosch เยอรมัน และเซ็นเซอร์ของ Valeo ฝรั่งเศส

      

       โดยผู้สนใจพบกับปิกอัพซีนอนใหม่ ได้ที่บูธทาทา ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ระหว่าง 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม นี้ ที่เมืองทองธานี

แหล่งข่าว: ผู้จัดการออนไลน์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ