Cobra N+ GT-R รถแต่งแรงได้ที่ 620 แรงม้า Share this

Cobra N+ GT-R รถแต่งแรงได้ที่ 620 แรงม้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 December 2551

มีรุ่นรถยนต์น้อยรุ่นมากที่ได้รับความสนใจมากมายล้นหลามแบบ Nissan GT-R รถยนต์แนวสปอร์ท เครื่องยนต์ 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ ที่มาพร้อมกับขุมพลัง 485 แรงม้า/356.9 กิโลวัตต์ ขับเคลื่อน 4 ล้อแบบถาวร

COBRA N+เป็นหนึ่งในแผนกของบริษัท Cobra Technology & Lifestyle ประเทศเยอรมันนี ที่ทำธุรกิจแต่งรถเฉพาะยี่ห้อ Nissan เพียงเท่านั้น และ GT-R ก็เป็นหนึ่งในรถยนต์ของนิสสันที่ Cobra ทุ่มแรงและเวลาในการปรับแต่งให้เป็นรถแต่งที่สุดยอดขึ้นไปอีก

ในช่วงแรกของการแต่ง GT-R ทาง Cobra ตั้งใจจะเพิ่มกำลังให้เป็น 550 แรงม้า/404.8 กิโลวัตต์ และเพิ่มแรงบิดไปเป็น 680 นิวตัน-เมตร และเพื่อจะทำให้ได้อย่างตั้งใจ ก็จะต้องมีการปรับโปรแกรมของวงจรอิเล็กทรอนิกส์เครื่องยนต์ เพิ่มความดันไปเป็น 0.15 บาร์ และปรับแต่งท่อไอดีด้วยตัวกรองอากาศแบบสปอร์ท และในขณะนี้ Cobra กำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนาระบบไอเสียประสิทธิภาพสูงที่ทำด้วยเหล็กสเตนเลสแบบไหวเวียนอิสระ

Cobra N+ GT-R ที่ได้รับการปรับแต่งแล้วจะสามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลาเพียง 3.5 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดที่ 320 กิโลเมตร/ชั่วโมง Cobra มีแผนที่จะทำการอัพเกรด GT-R ให้แรงขึ้นไปอีก โดยใช้เครื่องยนต์เวอร์ชั่นรถแข่งหรือที่เรียกว่า Cobra N+ Race Performance ซึ่งขุมพลังสามารถไต่ขึ้นไปอีกได้ที่ 620 แรงม้า/456.3 กิโลวัตต์ และแรงบิดสูสุดอยู่ที่ 800 นิวตัน-เมตร!!

นอกจากนั้นแล้ว Cobra ยังได้เพิ่มความเป็นรถสปอร์ทไปยังระบบกันสะเทือน ล้อและเบรคซึ่งเป็นรุ่นที่ทันสมัยที่สุดสำหรับรถญี่ปุ่น โดยเฉพาะล้ออัลลอยขอบ 21 นิ้ว น้ำหนักเบาหวิวสุดๆจาก Cobra เอง ในล้อยังมี caliper 8 สูบและจานเบรคขนาด 405 มิลลิเมตร ของ Cobra อีกเช่นกันที่ล้อหน้า

รายการแต่งรถ Cobra N+ จะมีให้บริการสำหรับตลาดยุโรปประมาณฤดูร้อนปีหน้าครับ

ที่มา: Cobra Technology & Lifestyle แปลและเรียบเรียงโดย AutoSpinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ