Innotech C6 Corvette รถแต่งสัญชาติเชค สไตล์ซุปเปอร์คาร์อิตาลี Share this

Innotech C6 Corvette รถแต่งสัญชาติเชค สไตล์ซุปเปอร์คาร์อิตาลี

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 26 December 2551

Innotech บริษัทผู้ผลิตรถสัญชาติเชค ซึ่งเคยผลิตรถยนต์ที่ใช้ชื่อว่า Mysterro ซุปเปอร์คาร์แนวแปลกไม่เหมือนใครด้วยตัวถังทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์และเคฟล่าร์ใช้เครื่องยนต์ V8 ของ Chevrolet Corvette ซึ่งเดิมที Innotech โฆษณาไว้ว่าจะผลิตรถรุ่นนี้ออกมา 25 คัน แต่ในที่สุดก็ทำออกมาคันเดียวแล้วก็เงียบหายไปเกือบ 10 ปี

วันนี้ Innotech โผล่มาอีกครั้งพร้อมรถแต่งของ C6 Corvette ที่ทำการอัพเกรดทั้งภายใน ระบบห้ามล้อ ล้อ ระบบกันสะเทือน และเครื่องยนต์ รูปลักษณ์ได้รับอิทธิพลจากรถยนต์จากอิตาลีโดยเฉพาะด้านหน้าและโครงสร้างที่ดูคล้าย Ferrari 599 GTB Fiorano และ Innotech มีแผนในการเปิดตัวเวอร์ชั่น Z06 และ ZR1 อีกในไม่ช้านี้

จากภาพจะเห็นว่า เมื่อเปรียบเทียบกับรถรุ่นมาตรฐานของ C6 Corvette Coupe หรือ Convertible รูปโฉมของ Innotech C6 Corvette ดูโดดเด่น สปอร์ทตี้ โดยเฉพาะด้านหน้าและหลังที่ไม่เหมือนใครด้วยช่องอากาศหน้าต่างด้านหลัง ยังมีทางเลือกที่ใช้กระโปรงรถแบบธรรมดา หรือแบบมีช่องระบายอากาศที่มาพร้อมกับชุดแต่งที่ไม่เหมือนใครซึ่งกำลังจะออกมาสู่ตลาดในปี 2009 ชุดแต่งทั้งหมดของ Innotech ทำด้วยไฟเบอร์กลาส/คาร์บอนไฟเบอร์

การอัพเกรดภายในของ Corvette นี้รวมถึงเครื่องหนังจากอิตาลีหรืออังกฤษ โดยมี option เป็นเบาะทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์หุ้มด้วยหนังแท้อย่างดี

ระบบห้ามล้อใช้ของ BAER หรือ Brembo ขนาด 14" หรือ 15" มีช่องระบายความร้อน คาลิเปอร์ 4 หรือ 6 สูบ

ล้ออลูมิเนียมหลอมพิเศษขนาด 9x19" ด้านหน้า และ 12x20" ด้านหลังของ HRE หรือ Forgeline มีแบบให้เลือกหลายแบบ และมี option เป็นล้อคาร์บอนแมกนีเซียมของ Dymag

ระบบไอเสีย เฮดเดอร์ปลายท่อปรับแต่งใหม่เพื่อความสวยงาม การไหลเวียนอากาศที่ดีขึ้น และเสียงที่กระหึ่มเร้าใจคนรักรถแรง

เครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง ใช้เครื่องยนต์ของ Chevrolet Corvette รุ่น LS2(6.0 ลิตร) หรือ LS3(6.2 ลิตร) ปรับแต่งจนได้กำลัง 500-560 แรงม้า (n/a) หรือ 600-1,000  แรงม้า (ซุปเปอร์ชาร์จหรือทวินเทอร์โบชาร์จ) ผ่านระบบเกียร์ธรรมดาหรืออัตโนมัติ 6 จังหวะของ Corvette

แม้ว่า Innotech จะเป็นบริษัทสัญชาติเชค แต่ Innotech Corvette จะถูกประกอบในสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นตลาดหลักของ Innotech และสามารถส่งออกรถแต่งสำเร็จรูปหรืออะไหล่ไปได้ทั่วโลก

ที่มา: innotechcorvettes.com แปลและเรียบเรียงโดย AutoSpinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ