Mercedes-Benz CLS Grand Edition ปี 2009 เวอร์ชั่นสุดท้ายก่อนเปลี่ยนโฉมใหม่ Share this

Mercedes-Benz CLS Grand Edition ปี 2009 เวอร์ชั่นสุดท้ายก่อนเปลี่ยนโฉมใหม่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 January 2552

อีกไม่เกิน 2 ปี CLS รถคูเป้ 4 ประตูสุดหรูจากค่ายดาว 3 แฉกน่าจะมีการเปลี่ยนโฉมใหม่แบบ All-New  แต่ก่อนที่จะถึงวันนั้น Mercedes-Benz ขอปล่อยเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดในชื่อ CLS Grand Edition ปี 2009 ออกมาให้คนรักเบนซ์ยลโฉมและกระตุ้นตลาดเพื่อสร้างเงินทิ้งทวนเสียก่อน

CLS Grand Edition ใหม่นี้มาพร้อมกับความใหม่ในหลายจุดตั้งแต่ไฟหน้าแบบซีนอนคู่พร้อมระบบปรับระยะแบบ dynamic และระบบทำความสะอาด ไฟตัดหมอกที่ส่องตามทิศทางการหมุนของพวงมาลัย ค่ายแต่งรถ AMG ได้จัดทำล้ออัลลอยขอบ 18 นิ้ว 5 ก้าน เคลือบสีเทาไทเทเนี่ยม โดยใช้ยางขนาด 245/40 สำหรับล้อหน้าและ 275/35 สำหรับล้อหลัง ส่วนบังโคลนด้านหน้าและพรมในรถมีตรา " Grand Edition" แสดงอยู่ด้วย

สิ่งที่โดดเด่นอย่างหนึ่งของ CLS Grand Edition คือการเคลือบสีแพลตทินั่มแบบด้านที่ไม่เหมือนใครซึ่งนอกจากจะสวยแปลกตาแล้วยังทนต่อการขีดข่วนและเปื้อนฝุ่นได้ยากอีกด้วย อย่างไรก็ตามลูกค้าก็สามารถเลือกสีอื่นๆได้เช่นกัน โดยมีสีต่างๆให้เลือกคือ สีดำ obsidian, สีเงิน iridium, สีแดง carneol และสีเทา flint ส่วนภายในนั้นนอกจากจะมีการการตกแต่งด้วยวัสดุชั้นดีมียี่ห้อตามแบบฉบับรถหรูแล้ว ยังมีระบบควบคุมและแสดงผล COMAND APSMultimedia ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ Mercedes-Benz อีกด้วย

CLS Grand Edition ใช้เครื่องยนต์ V6 เป็นตัวยืนโดยเริ่มต้นที่รุ่น CLS280 ส่วนรุ่น CLS350 ใช้เทคโนโลยีแบบ CGI Direct Injection ซึ่งให้กำลังสูงแต่ประหยัดน้ำมัน เครื่องยนต์ V6 แบบ Piezoelectric Direct Injection และการสันดาปแบบ spray-guided ให้กำลังที่ 292 แรงม้า โดยกินน้ำมันเบนซินเพียง 9.1 ลิตร/100 กิโลเมตร

CLS Grand Edition เริ่มเปิดการขายในยุโรปเมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมาในราคาเริ่มต้นที่ 67,294.50 ยูโร สำหรับรุ่น CLS280(รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว หรือประมาณ 3.25 ล้านบาท ที่ 1 ยูโร = 48.2 บาท) โดยสามารถส่งมอบให้ลูกค้ารายแรกในเดือนมีนาคมปีนี้

ที่มา: Mercedes-Benz แปลและเรียบเรียงโดย AutoSpinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ