Citroen DS3 Inside รถแนวคิดขนาดเล็กพันธุ์ใหม่กับภาพลักษณ์ใหม่ของซีตรอง Share this

Citroen DS3 Inside รถแนวคิดขนาดเล็กพันธุ์ใหม่กับภาพลักษณ์ใหม่ของซีตรอง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 February 2552

ในโอกาสครบรอบ 90 ปี Citroen ได้ประกาศแผนสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ซึ่งหนึ่งในแผนนั้นก็คือ การเปิดตัวรถระดับพรีเมี่ยมในตระกูล DS โดยมีรถแนวคิด Citroen DS Inside เป็นหัวหอกโดยได้แถลงข่าวที่ปารีสไปแล้ว ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการสู่สาธารณชนที่งาน Geneva Motor Show ที่จะถึงในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า

ถือว่าเป็นรถขนาดเล็กเทียบได้กับ Mini Clubman และจะเป็นรถผลิตภายใต้ชื่อ DS3 ที่จะเริ่มเข้าสู่ตลาดได้ในปีหน้า Citroen ก็ยังไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆเกี่ยวกับรถแนวคิดคันนี้ แต่คาดกันว่าในเรื่องเครื่องยนต์ DS3 น่าจะใช้ระบบขับเคลื่อนเดียวกับรุ่น C3 Picasso MPV และ C3 Hatchback เจนเนอเรชั่นใหม่ Citroen DS3 Inside ถือว่ามีรูปลักษณ์ที่แตกต่างไปจากรถของ Citroen เท่าที่เราเคยผ่านตามา

มีข่าวเช่นกันว่า รถผลิตของ DS3 จะมีรูปร่างหน้าตาไม่แตกต่างจากภาพที่นำมาให้ชม โดยจะมีการใช้ทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล รวมถึงเครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบชาร์จ 1.6 ลิตร ของบริษัท BMW และ PSA Peugeot-Citroen ที่ใช้กับ MINI Cooper ด้วยเช่นกัน

นอกจากรุ่น DS3 แล้ว Citroen เตรียมปล่อย Citroen DS4 ที่มีขนาดเดียวกับรุ่น C4 และ Volkswagen Golf และรุ่น DS5 ซึ่งมีขนาดใหญ่ขึ้นและใกล้เคียงกับรุ่น C5 และ Ford Mondeo ซึ่งรุ่น DS5 นี้อาจจะเป็นรถคูเป้ 4 ประตู

ที่มา: Citroen


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ