Mazda ประเทศไทย ประกาศยืนราคา MX-5 สวนกระแสเงินเยนแข็ง Share this

Mazda ประเทศไทย ประกาศยืนราคา MX-5 สวนกระแสเงินเยนแข็ง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 February 2552

Mazda MX-5 ถือว่าเป็นรถสปอร์ตที่ขายดีที่สุดในโลกกับยอดขายกว่า 8 แสนคันทั่วโลก และเป็นที่นิยมในประเทศไทยด้วยเช่นกันกับยอดขายรวมกว่า 1,000 คัน แต่อย่างที่ทราบ เศรษฐกิจในช่วงนี้ย่ำแย่ยังไม่พอ เงินเยนญี่ปุ่นก็แข็งขึ้นทุกวัน จนกระทบต้นทุนของ Mazda ที่ต้องนำเข้ารถยนต์มาจากญี่ปุ่น แต่ Mazda ประเทศไทยเขาใจป้ำ ยืดอกรับต้นทุนที่สูงขึ้นนี้โดยไม่ให้กระทบกับลูกค้า โดยยืนราคาไว้ที่ 2,549,000 บาท พร้อมแคมเปญอีกเพียบ อาทิเช่น ฟรีค่าบำรุงรักษานานสูงสุด 3 ปี พร้อมประกันภัยชั้น 1 บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และรับประกันคุณภาพนานสูงสุดถึง 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร

ใจดีแบบนี้ AutoSpinn.com ให้ 5 กระโหลกเลยครับ!! รายละเอียดเนื้อข่าวจาก นสพ.กรุงเทพธุรกิจ ส่วนภาพประกอบจัดให้โดย AutoSpinn.com อีกเช่นเคย

มาสด้าประกาศยืนราคา Mazda MX-5 สวนกระแสเงินเยนแข็ง ยืนยันการจำหน่ายให้ลูกค้าในราคาเดิมคือ 2,549,000 บาท

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศตรึงราคารถยนต์ Mazda MX-5 ถึงแม้เจอพิษค่าเงินเยนแข็งสุดเป็นประวัติการณ์ส่งผลให้ราคารถยนต์เพิ่มขึ้นทันที ย้ำชัดเพื่อขอบคุณลูกค้าและตัดสินใจเป็นเจ้าของรถสปอร์ตได้ง่ายขึ้น พร้อมอัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายรถสปอร์ตโรดสเตอร์ที่ขายดีที่สุดในโลก ฟรีค่าบำรุงรักษานานสูงสุด 3 ปี พร้อมประกันภัยชั้น 1 บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และรับประกันคุณภาพนานสูงสุดถึง 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร ซึ่งแคมเปญพิเศษดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้หมดเขตวันที่ 28 กุมภาพันธ์ศกนี้เท่านั้น

สุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "รถสปอร์ตโรดสเตอร์เปิดประทุน Mazda MX-5 RHT หลังคาเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าที่เร็วที่สุดในโลก ได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ซึ่งมาสด้าสามารถส่งมอบรถรุ่นนี้ให้กับลูกค้าไปแล้วเกือบ 100 คัน พร้อมกันนี้ยังยืนยันการจำหน่ายให้ลูกค้าในราคาเดิมคือ 2,549,000 บาท และจะยังไม่มีการปรับขึ้นราคา ถึงแม้ว่าจะได้รับผลกระทบโดยตรงจากการแข็งค่าขึ้นอย่างต่อเนื่องของเงินเยนญี่ปุ่น ซึ่งทำให้รถยนต์ที่นำเข้าทั้งคันจากบริษัทแม่ที่ญี่ปุ่นมีราคาเพิ่มสูงขึ้น อย่างไรก็ตามมาสด้าจะเร่งดำเนินการส่งมอบรถยนต์รุ่นนี้ให้ลูกค้าในราคาเดิมให้เร็วที่สุด

สำหรับรถยนต์ Mazda MX-5 นับเป็นแบรนด์ไอคอนของมาสด้า และตอบสนองการขับขี่แบบ ซูม ซูม ได้เป็นอย่างดีเยี่ยม โดยรถสปอร์ตโรดสเตอร์ Mazda MX-5 เปิดตัวรุ่นแรกมาตั้งแต่ปี 1989 เป็นต้นมา จวบจนปัจจุบันนี้นับเป็นรุ่นที่ 3 แล้ว ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างสูง ปัจจุบันปริมาณของรถยนต์ Mazda MX-5 ในเมืองไทยมีทั้งสิ้นเกือบ 1,000 คัน รถยนต์มาสด้า MX-5 ถือเป็นตำนานอันยิ่งใหญ่ของยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ตที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของมาสด้า ความมีสไตล์ ความปราณีต และสมรรถนะที่เป็นเยี่ยม และที่สำคัญเป็นรถยนต์ที่ขับสนุก ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์มาสด้าทั่วโลก และได้รับการบันทึกลงในหนังสือ กินเนสบุ๊ค เวิลด์ ออฟ เรคคอร์ด ให้มาสด้า เป็นรถสปอร์ตโรดสเตอร์ที่ขายดีที่สุดในโลก ด้วยยอดการผลิตสูงถึง 800,000 คัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของมาสด้า

 ที่มา: กรุงเทพธุรกิจ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ