Scion tC Release Series 5.0 รถแต่ง TRD เริ่มโชว์ของวันนี้ที่ Chicago Auto Show Share this

Scion tC Release Series 5.0 รถแต่ง TRD เริ่มโชว์ของวันนี้ที่ Chicago Auto Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 February 2552

เมื่อวานนี้ Scion บริษัทรถยนต์ในเครือ Toyota สหรัฐอเมริกา ได้แถลงข่าว Scion tC Release Series 5.0 รุ่น Limited Production ที่จะเปิดตัวในงาน Chicago Auto Show ในวันนี้คือ 11 กุมภาพันธ์จนถึงวันที่ 22 โดยจะออกมาในรูปของรถแต่ง/แข่ง TRD หรือ Toyota Racing Development ซึ่ง Scion ใหม่นี้จะเริ่มมีจำหน่ายตามโชว์รูมในเดือนหน้าที่อเมริกา

Scion tC RS 5.0 ปี 2009 นี้ ใช้สีภายนอกแวววาวดำขลับพร้อมชุดแต่งแรงๆจาก TRD อีกเพียบ ตั้งแต่ล้ออัลลอยก้านถี่ขอบ 18 นิ้วสีดำขอบแดง พร้อมสปริงสีแดงโหลดเตี้ยของ TRD เช่นกัน และเพื่อความเสถียรที่มากขึ้นในการเข้าโค้ง tC จึงได้มีการติดตั้ง sway bar สีแดงซึ่งเป็นของ TRD อีกเช่นกัน Muffler แนวสปอร์ตของ TRD (อีกแล้ว) ยังช่วยให้ tC RS 5.0 ส่งเสียงคำรามได้อย่างน่าฟัง(สำหรับคนรักความแรง) นอกจากนั้นยังมีตราโลหะ TRD รับประกันความหล่อของคนขับให้ผู้พบเห็นอีกด้วย

ส่วนภายใน เริ่มด้วยพวงมาลัยหุ้มหนังลายปักสีแดง เบาะนั่งสีดำขอบแดง ส่วนพรมที่รองเท้ายังมีโลโก้โชว์หล่อของ TRD แบบหายห่วงเลยว่าไม่มีใครไม่รู้ว่าใช้ของแต่งจาก TRD และยังมีพรมรองพื้นอีกชั้นกันเปื้อน ที่สำคัญมีตราโลหะสลักหมายเลขรถยนต์ที่ต่างกัน จะได้บอกเพื่อนกินได้ว่า ของข้ามีคันเดียวในโลก ไม่เหมือนใคร!

Scion tC Release Series 5.0 จะถูกผลิตขึ้นมาเพียง 2,000 คันเท่านั้น โดยจะมีราคาแพงกว่า Scion tC รุ่นมาตรฐานเพียง 2,300 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 8 หมื่นกว่าบาทเท่านั้น ซึ่งราคาขายปลีกของ tC รุ่นมาตรฐานตั้งไว้ที่ 17,000 เหรียญสหรัญฯ(ประมาณ 6 แสนบาท) สำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา แต่ถ้าเป็นรุ่นเกียร์อัตโนมัติราคาจะอยู่ที่ 17,800 เหรียญสหรัฐฯ คิดง่ายๆคือบวกค่าหล่ออีก 8 หมื่น ยังไงก็ไม่เกิน 7 แสนบาท(ขายที่อเมริกานะครับ) ใครอยากหล่อกว่าเพื่อนกินอีกนิดก็จ่ายอีก 285 เหรียญฯสำหรับสปอยเลอร์สีดำซึ่งเป็นราคาที่ยังไม่รวมค่าติดตั้ง

 

เราคนไทยได้แต่มองไปก่อนเพราะยี่ห้อนี้ไม่มีขายในไทยครับ

ที่มา: Scion


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ