เปิดสเปคและราคา BMW 740Li และ BMW 750Li Share this

เปิดสเปคและราคา BMW 740Li และ BMW 750Li

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 March 2552

มาถึงแล้ว BMW 740Li และ BMW 750Li ราคาเบาะๆแค่ 13 และ 15.7 ล้าน ลำตัวยาวกว่ารถรุ่นมาตรฐาน บุกตลาดรถหรูระดับบน เตรียมจองกันเลย


เตรียมเปิดตัว BMW 740Li และ BMW 750Li

BMW ประเทศไทย เตรียมนำเข้า BMW 740Li และ BMW 750Li มาบุกตลาดรถหรูระดับบน โดยตั้งราคาไว้ที่ 13 และ 15.7 ล้านบาท

ตามลำดับ รหัสตัว L ที่เพิ่มเข้ามาคือ รถรุ่นนี้จะมีลำตัวยาวกว่ารถรุ่นมาตรฐานครับ สำหรับให้ผู้บริหาร นั่ง นอน งีบ หรือ นอนราบหลบเมียเวลาหนีเที่ยวได้ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

โดยเริ่มมีคนจองไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่หัววัน ซึ่งก็คงหนีไม่พ้นคนกระเป๋าแห้ง(เพราะพกแต่บัตรเครดิต) ส่วนคนกระเป่าหนักแบบผม(ยืดอกพกเหรียญ)ต้องขอบายไปก่อน ยังขอไฮโซขับซาเล้งติดเครื่องยนต์ 8 สูบเหมือนเดิม เพราะขับ(ขี่)ไปที่ไหนก็เป็นจุดสนใจของคนไม่แพ้ Series 7 คันนี้ อ่านรายละเอียดข่าวได้จากด้านล่างครับ

บีเอ็มดับเบิลยู ปลุกกระแสตลาดรถหรู

เปิดตัวซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่ รุ่นนำเข้า(CBU)เคาะค่าตัวเริ่มต้น 12.999 ล้านบาทในรุ่น 740Li ส่วนรุ่นท๊อป 750Li สนนราคาถึง 15.699 ล้านบาท เผยมีลูกค้าจองเข้ามาเรียบร้อยแล้ว ตั้งเป้าเป็นผู้นำรถหรูซุปเปอร์ พรีเมี่ยม ขยับลงทุนขึ้นไลน์ประกอบ พร้อมส่งออกขายตลาดอาเซียนและขายในประเทศช่วงครึ่งปีหลัง  

BMW 740Li

BMW 750Li

มิคาเอล เคอร์ดิส ประธาน บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดตัวรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่ เพื่อกระตุ้นตลาดรถยนต์หรู หลังจากที่โฉมเดิมประสบความสำเร็จในการทำตลาดด้วยยอดขายรวมตลอดระยะเวลา 7 ปีประมาณ 1700 คัน

BMW 740Li และ BMW 750Li

สำหรับการทำตลาดโฉมใหม่นี้ช่วงแรกจะเป็นการนำเข้าแบบสำเร็จรูป(CBU) เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบนที่ชอบขับก่อนคนอื่น ไม่ต้องการรอ ขณะที่มีการวางแผนจะเผยโฉมรุ่นประกอบในประเทศประมาณครึ่งหลังของปีนี้ ซึ่งรถที่ขึ้นไลน์ประกอบในประเทศจะส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศในเขตอาเซียนอีกด้วย

“เรามั่นใจว่า ซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่จะประสบความสำเร็จมากกว่ารุ่นก่อนหน้า พร้อมทั้งสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำของตลาดรถหรูระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยมได้ เนื่องจากมีพื้นที่นั่งด้านหลังที่กว้างขวางมากกว่าคู่แข่ง และขณะนี้มีลูกค้าสั่งจองเข้ามาเรียบร้อยแล้ว ผู้บริโภคยังมีกำลังซื้อเพียงแค่รอจังหวะรถเหมาะสมกับความต้องการ” เคอร์ดิส กล่าว

โดยการส่งมอบรถจะเริ่มหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสาธารณชนในงานมอเตอร์ โชว์ โดยช่วงแรกนี้จะเป็นการเปิดรับจองและสั่งตามจำนวนที่ลูกค้าออเดอร์เข้ามาจะมีสต็อกเพียงรถที่แสดงในโชว์รูมเท่านั้น สำหรับราคาของซีรี่ส์ 7 ในรุ่น 740Li ราคา 12.999 ล้านบาท ส่วนรุ่นท๊อป 750Li ราคา 15.699 ล้านบาท

ขณะที่รถรุ่นอื่นของบีเอ็มดับเบิลยู เช่นซีรี่ส์ 3 และ 5 มียอดจำหน่ายชะลอตัวลงพอสมควร จนกระทั่งมีการออกแคมเปญ0%ในช่วงนี้จึงเริ่มดีขึ้น ด้านรถนำเข้ารุ่น เอ็กซ์5 รุ่นเครื่องยนต์ดีเซลมียอดจองค้างส่งอยู่จนถึงเดือนเมษายน ถือว่าได้รับการตอบรับดีเกินคาด

ที่มา: Manager Online/BMW/Weblogs Inc./Jalopnik

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ