Ferrari 599XX ภาพชุดใหม่ Track Racer ราคา 38 ล้าน Share this

Ferrari 599XX ภาพชุดใหม่ Track Racer ราคา 38 ล้าน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 April 2552

สำหรับแฟนๆคนจนต้องทนขับ Ferrari ประชดสังคมที่ติดตามหรือเคยยลโฉมรถ Track Car อย่าง Ferrari 599XX ซึ่งได้เคยโชว์ตัวในงานมอเตอร์โชว์ที่เจนีวาเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้วนั้น วันนี้ Ferrari ได้ปล่อยภาพแบบ High Resolution ที่คมชัดแบบสามารถทดแทนการได้เห็นรถจริงๆเลยก็ว่าได้

599XX เป็นรถที่ใช้ Ferrari 599 GTB Fiorano เป็นรถพื้นฐานในการผลิต รถราคา 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯใหม่นี้ยังมีการพัฒนาและ feature ที่น่าสนใจเพิ่มเข้ามาอีกด้วย อย่างเช่น การปรับปรุงตัวถังจากรถพื้นฐานที่ทำให้เกิดแรงกดที่ 280 กิโลกรัมที่ความเร็ว 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง และ 630 กิโลกรัมที่ความเร็ว 300 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ฟังค์ชั่นอื่นๆก็เช่น ระบบ ActiflowT ที่เป็นตัวเพิ่มแรงกดหรือลดแรงฉุดซึ่งขึ้นอยู่กับสภาวะในการเข้าโค้งในแต่ละครั้ง การใช้วัสดุที่มีรูพรุนใน Diffuser และการใช้พัดลม 2 ชุดที่ช่วงท้ายของรถสร้างช่องการไหลเวียนของอากาศจากใต้รถไปสู่กระจังหลัง 2 จุดที่ติดกับไฟท้าย

ภายใต้ฝากระโปรงหน้ามีเครื่องยนต์ V12 ที่ได้มาจากรุ่น Enzo ที่ไม่เพียงแต่แรงมากขึ้นถึง 700 แรงม้าที่ 9,000 รอบ/นาที แต่กลับมีน้ำหนักที่เบากว่า ทั้งนี้เป็นผลมาจากการปรับแต่งแบบขนานใหญ่ นอกจากนั้นแล้ววิศวกรของ Ferrari ยังทำการอัพเดทชุดเกียร์ธรรมดาควบคุมโดยสมองกลที่ทำให้ shift time ลดลงจาก 100 มิลลิวินาที ไปเป็น 60 มิลลิวินาที

Ferrai 599XX ยังมาพร้อมกับระบบห้ามล้อทำด้วยคาร์บอนเซรามิคแบบรถแข่ง ระบบกันสะเทือน SCM เจนเนอเรชั่นที่ 2 ซึ่งทำให้การควบคุมการขับขี่ดีขึ้น ระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่พัฒนามากขึ้น และชุดยางสลิกขนาด 29/67 ล้อหน้าและ 31/71 ล้อหลัง

หน้าตาของ 599XX หล่อแบบไหนไปชมกันได้ใน gallery ครับ (ภาพเพิ่มเติมล่าสุดอยู่ใน gallery ชุดแรก)

ที่มา: Ferrari

[nggallery id=368]

[nggallery id=292]

[nggallery id=279]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ