BRABUS จัดให้ รถแต่ง All-New Mercedes-Benz E-Class Coupe Share this

BRABUS จัดให้ รถแต่ง All-New Mercedes-Benz E-Class Coupe

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 May 2552

หลังจากที่ได้ปล่อยชุดแต่ง Mercedes-Benz E-Class Sedan ไปเรียบร้อยแล้ว Brabus ค่ายแต่งรถขาประจำของเบนซ์ได้ฤกษ์เปิดตัวชุดแต่ง E-Class Coupe อีกหนึ่งชุด โดยแพ็คเกจการแต่งมีทั้งการอัพเดทเครื่องยนต์และรูปโฉมโดยใช้เวอร์ชั่นที่แรงที่สุดของรุ่น E500 (หรือ E550 ในอเมริกา) เป็นพื้นฐาน

ค่าใช้จ่ายในการปรับแต่งเครื่องยนต์ V8 ค่อนข้างสูงทีเดียวเพราะ Brabus ตั้งราคาไว้ที่ 29,000 ยูโร หรือประมาณ 1.38 ล้านบาท นอกเหนือจากการแต่ง E500 และ E550 Coupe แล้ว Brabus ยังมีแพ็คเกจแต่ง E250 CDI BlueEFFICIENCY เครื่องยนต์ดีเซลที่เพิ่มแรงม้าจาก 204 ไปเป็น 232 ตัว และรุ่น E350 CDI BlueEFFICIENCY ที่ให้กำลัง 272 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 590 นิวตัน-เมตร

ระบบกันสะเทือนมีหลายแบบให้เลือก ตั้งแต่ชุดโหลดเตี้ยมาตรฐานไปจนถึงระบบกันสะเทือนแบบสปอร์ท coil-over ที่สามารถปรับความสูงได้ นอกจากนั้นแล้ว Brabus ยังมีชุดเบรคสมรรถนะสูงสำหรับรุ่นคูเป้ใหม่อีกด้วย โดยเป็นคาลิปเปอร์แบบยึดติดอลูมิเนียม 6 ลูกสูบ จานเจาะรูระบายอากาศแนวขวางขนาด 360 มิลลิเมตรสำหรับล้อหน้า โดยล้อหลังใช้คาลิปเปอร์แบบยึดทำด้วยอลูมิเนียม 4 ลูกสูบ

ชุดแต่งภายนอกมีทั้งกันชนและสเกิร์ตด้านข้างแบบใหม่ ล้ออัลลอยมีให้เลือกหลายแบบมีขอบตั้ง 17 นิ้ว จนถึง 20 นิ้ว ส่วนภายในที่ชัดๆก็คือ โลโก้ Brabus แบบเรืองแสง พวงมาลัยสไตล์สปอร์ทของ BRABUS ที่ออกแบบให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของคนขับ สภาพภายในเรียกว่าใหม่ทั้งหมดประกอบด้วยชุดหนังของ Mastik และ Alcantara

ที่มา: BRABUS

[nggallery id=398]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ