Honda Accord ใหม่ ปี 2010 ทั้งซีดานและคูเป้ มาพร้อมกับฟังค์ชั่นใหม่ๆสำหรับตลาดอเมริกา Share this

Honda Accord ใหม่ ปี 2010 ทั้งซีดานและคูเป้ มาพร้อมกับฟังค์ชั่นใหม่ๆสำหรับตลาดอเมริกา

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 August 2552

การเปลี่ยนแปลงเล็กๆน้อยๆหรือเพิ่มฟังค์ชั่นใหม่ๆเข้ามาที่ไม่ถึงกับเป็นการเปลี่ยนโฉมระดับ facelift อาจจะไม่เป็นข่าวใหญ่ แต่สำหรับข่าวนี้น่าสนใจตรงการได้เห็นโฉม Honda Accord ทั้งซีดานและคูเป้ โดยเฉพาะคูเป้ที่หาชมในเมืองไทยไม่ได้นอกจากจะนำเข้ามาเอง อีกอย่างคนไทยเราจะได้เปรียบเทียบกันได้ว่า ข้อเสนอของไทยและต่างประเทศจะเกิดความเหลื่อมล้ำกันมากน้อยแค่ไหน การได้รับข่าวสารรถยนต์ใหม่ๆในต่างประเทศนอกจากจะทำให้เราวางแผนการซื้อในอนาคตได้ถูกต้องแล้ว เราก็น่าจะได้รับประโยชน์จากการได้ทราบว่าอะไรที่เราควรจะได้เหมือนต่างประเทศเขาบ้าง

[singlepic id=9487 w=490 h=360 float=center]

ในการเพิ่มฟังค์ชั่นใหม่ๆเข้ามาสำหรับ Honda Accord เวอร์ชั่นอเมริกัน มีตั้งแต่การนำเอาการต่อเชื่อมผ่าน Bluetooth แบบ HandsFreeLink มาใช้สำหรับรุ่นที่ใช้เบาะหนังทุกรุ่น จากที่เมื่อก่อนฟังค์ชั่นนี้จะมีเพียงแต่ในรุ่นที่มีระบบนำร่องเท่านั้น มีท่อระบายอากาศบริเวณที่นั่งด้านหลังสำหรับ Accord ซีดาน รุ่น EX และ EX-L และการใช้สีเทาที่จางลงสำหรับปุ่มควบคุมอากาศที่จะมีใช้กับทุกรุ่นนับแต่นี้ไป

[singlepic id=9494 w=490 h=360 float=center]

สำหรับรุ่นที่มีระบบควบคุมอากาศภายในอัตโนมัติแบบ Dual Zone จะมีปุ่มควบคุมพัดลมที่มีปุ่มเปิด-ปิดเป็นภาพกราฟฟิค และปุ่มควบคุมสภาพอากาศแบบ dual zone นี้ จะมีการเปลี่ยนชื่อจาก "Dual" ไปเป็น "Sync"

[singlepic id=9493 w=490 h=360 float=center]

ปัจจุบันในอเมริกา Honda Accord มีให้เลือก 2 เวอร์ชั่นคือ ซีดาน 4 ประตู และคูเป้ 2 ประตู (รุ่น Crosstour 5 ประตู จะเริ่มมีจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้) โดยใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 2.4 ลิตร และเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร ราคาเริ่มต้นที่ 21,055 เหรียญสหรัฐฯสำหรับรุ่นซีดาน และ 22,555 เหรียญสหรัฐฯสำหรับรุ่นคูเป้ รายละเอียดสามารถชมได้จากภาพใน gallery ในภาพที่เป็นตารางครับ ส่วนราคาเป็นเงินไทยตกอยู่เท่าไหร่ คุณสามารถคำนวณเองได้จากตารางอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่แสดงในด้านขวามือสุดด้านล่างครับ

[singlepic id=9495 w=490 h=360 float=center]

[singlepic id=9496 w=490 h=360 float=center]

ที่มา: Honda

[nggallery id=605]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ