Renault Megane Sport Tourer ใหม่ เข้าทำตลาดที่อังกฤษแล้ว มีรุ่นย่อยให้เลือกเพียบ Share this

Renault Megane Sport Tourer ใหม่ เข้าทำตลาดที่อังกฤษแล้ว มีรุ่นย่อยให้เลือกเพียบ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 August 2552

เปิดตัวไปแล้วเมื่อต้นปีในงานมอเตอร์โชว์ที่เจนีวา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ สำหรับ Renault Megane Sport Tourer ใหม่ ที่วันนี้ได้เข้ามาทำตลาดที่อังกฤษเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนผู้ดี โดยพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ในการเปิดตัวที่ตลาดอังกฤษนี้ Megane มีให้เลือกมากถึง 21 รุ่นย่อย จากทั้งหมด 4 รุ่นหลัก คือ Expression, Dynamique, TomTom Edition และ  Privilege ในราคาที่อยู่ระหว่าง 15,485 ถึง 22,785 ปอนด์ โดยจะมีอีกรุ่นที่กำลังจะตามมาในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ซึ่งก็คือ Extreme

รุ่น Expression คือรถระดับ entry level ที่แม้ว่าจะเป็นรุ่นถูกที่สุดแต่ก็มาพร้อมกับอุปกรณ์มาตรฐานหลายอย่างเช่น ระบบวิทยุซีดี RDS 4X15W ระบบปรับอากาศ ม่านถุงลมนิรภัยหน้า-หลัง ระบบควบคุมความเสถียรการทรงตัวของรถหรือ ESP เบาะผู้โดยสารด้านหน้าพับได้ กระจกไฟฟ้าหน้า-หลัง ระบบไร้กุญแจพร้อม Renault Card  และแนวหลังคาสีโครเมี่ยม

Dynamique ซึ่งเป็นรุ่นหลักของรถยนต์ตระกูลนี้ ที่ใช้ล้ออัลลอยขอบ 16 นิ้ว ที่ปัดน้ำฝนและไฟอัตโนมัติ ระบบเชื่อมต่อกับ Bluetooth และเครื่องเล่น MP3 ระบบบัตรควบคุมของ Renault แบบไร้สาย พวงมาลัยหุ้มหนังอย่างดี ในขณะที่รุ่น TomTom Edition มาพร้อมกับระบบนำร่องรถยนต์ Carminat จาก TomTom

[singlepic id=9523 w=490 h=360 float=center]

ส่วนรุ่นท็อปสุดของ Megane รุ่นนี้ก็คือ Priviledge ที่ได้เพิ่มระบบควบคุมอากาศภายในแบบ dual zone เข้าไป นอกจากนั้นยังมีกระจกข้างไฟฟ้าพับได้ กระจกมองหลังแบบ electrochrome ที่พักแขนด้านหลังพร้อมที่เก็บของ

Renault Megane Sport Tourer มีเครื่องยนต์ให้เลือกทั้งดีเซลและเบนซินอยู่หลายรุ่น เช่น เครื่องยนต์เบนซิน 1.4 TCe 130 และ 2.0 TCe 180 เทอร์โบชาร์จ และเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 dCi 160

ที่มา: Renault

[nggallery id=609]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ