ใหม่ Ford Escape รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ปี 2010 รถ SUV ในดีไซน์ Kinetic ราคาเริ่มต้นที่ 1.099 ล้านบาท Share this

ใหม่ Ford Escape รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ปี 2010 รถ SUV ในดีไซน์ Kinetic ราคาเริ่มต้นที่ 1.099 ล้านบาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 June 2553

Ford ประเทศไทยยังสร้างความต่อเนื่องในการทำตลาดของรถยนต์ในค่าย ที่ล่าสุดได้ปล่อย Ford Escape รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2010 ออกมาอาละวาด Escape ใหม่นี้มีการออกแบบตามสไตล์ Kinetic ของ Ford พร้อมเพิ่มสีขาว Diamond สำหรับทุกรุ่นย่อย ส่วนเครื่องยนต์เบนซินเป็นแบบ VVT 2.3 ลิตร ในราคาเริ้มต้นเพียง 1,099,000 บาท สูงสุดที่ 1,279,000 บาท ถือว่าเป็นตัวเลือกใหม่ที่น่าเล่นอีกตัวสำหรับคนที่กำลังสนใจรถเอสยูวีในขณะนี้ รายละเอียดต่อจากนี้ครับ

[singlepic id=23901 w=490 h=360 float=center]

ฟอร์ด พลิกโฉมเอสเคปใหม่ เพิ่มความสปอร์ตด้วยกลิ่นอายของเคเนอติก ดีไซน์ ในราคาเท่าเดิม

* ฟอร์ด นำแนวคิดเคเนอติก ดีไซน์ อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของฟอร์ดมาปรับโฉมเอสเคปใหม่ให้คงความเป็นเอสยูวี สายพันธุ์แท้และเพิ่มความสปอร์ตยิ่งขึ้น

* ฟอร์ด เอสเคปใหม่ มาพร้อมสีพิเศษ คือ สีขาวไดมอนด์ ไวท์ (Diamond White) ทุกรุ่น

* ฟอร์ด เอสเคปใหม่ ราคาเริ่มต้นเพียง 1,099,000 บาท

* ฟอร์ด เอสเคปใหม่ ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินดูราเทค VVT (Variable valve timing) ขนาด 2.3 ลิตร ประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม และรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี20

* ฟอร์ด เอสเคปใหม่ ยังคงเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Control Trac II แบบ On Demand พร้อมระบบกระจายแรงบิดแบบ 50/50 เพิ่มความปลอดภัยและประสิทธิภาพการเกาะถนนสูงสุดในการขับขี่แบบออฟโร้ด สะท้อนความเป็นรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ตัวจริง

* ฟอร์ด เอสเคป ใหม่ มอบระบบความปลอดภัยครบครันทั้งระบบเบรก ABS พร้อมถุงลมนิรภัยคู่

[singlepic id=23902 w=490 h=500 float=center]

ฟอร์ด ประเทศไทย พร้อมเผยโฉมฟอร์ด เอสเคป ใหม่ เอสยูวีสายพันธุ์แท้ ที่ถูกพลิกโฉมใหม่ด้วยกลิ่นอายของเคเนอติก ดีไซน์ แนวคิดด้านการออกแบบที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่น เพิ่มความสปอร์ตให้กับฟอร์ด เอสเคปใหม่ได้อย่างลงตัว พร้อมเพิ่มสีขาวไดมอนด์ ไวท์ ซึ่งเป็นสีพิเศษ ทั้งยังยืนยันราคาจำหน่ายเดิม และข้อเสนอพิเศษในช่วงเปิดตัวเพื่อขอบคุณแฟนพันธุ์แท้ของฟอร์ด เอสเคป

สาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานอาวุโส ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า ฟอร์ด มีความภูมิใจในแนวคิดการออกแบบเคเนอติก ดีไซน์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกประเทศทั่วโลก ฟอร์ด เอสเคปใหม่ ได้มีการพัฒนาปรับโฉมรถฟอร์ดภายใต้แนวคิดเคเนอติก ดีไซน์ โดยจะพลิกโฉมด้วยรูปลักษณ์ที่สปอร์ตมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ความเป็นเอสยูวีสายพันธุ์แท้ด้วยสมรรถนะที่โดดเด่นใน ทุกสภาพถนน

[singlepic id=23899 w=490 h=800 float=center]

การปรับโฉมฟอร์ด เอสเคปใหม่ในครั้งนี้ ได้เปลี่ยนชิ้นส่วนสำคัญๆ ตั้งแต่กันชนหน้าใหม่ที่ได้รับกกลิ่นอายของการออกแบบภายใต้แนวคิดเคเนอติก ดีไซน์ พร้อมช่องระบายลมขนาดใหญ่ ทั้งยังช่วยระบายความร้อนของเครื่องยนต์ และเพิ่มอารมณ์สปอร์ตสะท้อนดีเอ็นเอระดับโลกของรถฟอร์ด พร้อมกระจังหน้า และไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่ ถูกปรับเปลี่ยนให้ดูสปอร์ต เสริมความแข็งแกร่งและดุดัน พร้อมสีขาว ไดมอนด์ ไวท์ ซึ่งเป็นสีพิเศษในการเผยโฉมฟอร์ด เอสเคปใหม่ ในครั้งนี้

ฟอร์ด เอสเคป ใหม่ ติดตั้งเครื่องยนต์ 2.3 ลิตร แบบ 4 สูบเรียง DOHC 16 วาล์ว VVT ให้ประสิทธิภาพในการขับขี่อันยอดเยี่ยมและประหยัดน้ำมัน ด้วยระบบวาล์วแปรผัน VVT (Variable Valve Timing) และสามารถรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี20 ได้ ให้กำลังสูงสุด 146 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 196 นิวตัน-เมตร

ในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อเติมเต็มความเป็นรถยนต์เอนกประสงค์ด้วยระบบขับ เคลื่อนสี่ล้อ Control Trac II แบบ On Demand จึงสามารถล็อคระบบส่งกำลังให้ทำงานแบบ 50 / 50 ซึ่งโดยปกติจะขับเคลื่อนล้อหน้าเท่านั้น เพิ่มความปลอดภัยและประสิทธิภาพการเกาะถนนสูงสุดในการขับขี่แบบออฟโร้ด สะท้อนความเป็นรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ตัวจริง

[singlepic id=23900 w=490 h=800 float=center]

ฟอร์ด เอสเคปใหม่ มาพร้อมระบบความปลอดภัย ที่ครบครัน ทั้งระบบเบรกเอบีเอสและอีบีดี (ABS & EBD) พร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้า เป็นมาตรฐานสำหรับ ฟอร์ด เอสเคปใหม่ทุกรุ่น นอกจากนี้ยังเพิ่มถุงลมนิรภัยด้านข้างสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า (ในรุ่น XLT) และมอบทัศนวิศัยในการขับขี่ที่ดีด้วยระยะต่ำสุดจากพื้น (210 มม.)

นอกจากนี้ ฟอร์ด เอสเคปใหม่ มอบความสะดวกสบายในการขับขี่ด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (cruise control) พร้อมอุปกรณ์ความสะดวกสบายภายในอย่างครบครัน อาทิ ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ เครื่องเล่น CD แบบ 6 เเผ่น 6 ลำโพง พร้อมแผงควบคุมบนพวงมาลัย สัญญาณเตือนระยะถอยหลัง กระจกปรับและพับแบบไฟฟ้า (เฉพาะรุ่น XLT) ทั้งยังมีรัศมีวงเลี้ยวที่แคบสุด 5.4 เมตร

[singlepic id=23898 w=490 h=800 float=center]

ฟอร์ด เอสเคปใหม่ สะท้อนไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชอบการผจญภัยพร้อมทั้งความหรูหราสไตล์สปอร์ต แบบคนเมือง ด้วยหลังคาซันรูฟ พร้อมล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้ว 5 ก้าน พร้อมยาง 215/70 R16 เบาะนั่งและพวงมาลัยหุ้มหนัง ทั้งยังเพิ่มสะดวกสบายในการหยิบสัมภาระชิ้นเล็กด้วยที่เปิดประตูท้ายแบบแยก ส่วน ซึ่งสามารถหยิบสัมภาระเล็กๆ ได้ โดยไม่ต้องเปิดประตูท้ายทั้งบาน พร้อมเพิ่มเนื้อที่ในการบรรทุกสัมภาระด้วยล้ออะไหล่แบบประหยัดเนื้อที่

ฟอร์ด เอสเคป ใหม่ ยืนยันราคาจำหน่ายเดิม ดังนี้

* ฟอร์ด เอสเคปใหม่ รุ่น 2.3L 4x2 XLS AT ราคา 1,099,000 บาท

* ฟอร์ด เอสเคปใหม่ รุ่น 2.3L 4x2 XLT AT ราคา 1,179,000 บาท

* ฟอร์ด เอสเคปใหม่ รุ่น 2.3L 4x4 XLT AT ราคา 1,279,000 บาท

และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนพันธุ์แท้ของฟอร์ด เอสเคป จึงขอมอบโปรโมชั่นพิเศษ ดอกเบี้ยต่ำ 2.29% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

[smooth=id:1568;]

[nggallery id=1568]

ที่มา: Ford


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ