Nissan March รุกไม่เลิก จัดซิตี้ทัวร์ไดรฟ์ “ช็อตเด็ดกับมาร์ช ได้ชิดกับเคน” ประกวดถ่ายภาพมาร์ช Share this

Nissan March รุกไม่เลิก จัดซิตี้ทัวร์ไดรฟ์ “ช็อตเด็ดกับมาร์ช ได้ชิดกับเคน” ประกวดถ่ายภาพมาร์ช

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 June 2553

บ่ายวันนี้ที่โรงแรมสยาม@สยาม บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวกิจกรรม “ช็อตเด็ดกับมาร์ช ได้ชิดกับเคน” ที่มีคุณเคน ธีรเดช พรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการของ Nissan March เข้าร่วมงานพร้อมนักถ่ายภาพมืออาชีพอีก 2 ท่าน คือ คุณอนุชัย ศรีเจริญภู่ทอง และคุณคุณปิยทัต เหมทัต โดยตัวแทนของนิสสัน ประเทศไทยก็คือ คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สำหรับพิธีกรเป็นดาราสาวสวยน้องเจน เจนสุดา ปานโต งานนี้ใครมีฝีมือในการถ่ายภาพไม่ควรพลาด รายละเอียดและกติกาต่างๆของกิจกรรมนี้ มีดังต่อไปนี้ครับ

[singlepic id=23736 w=490 h=360 float=center]

กรุงเทพมหานคร (วันที่ 8 มิถุนายน 2553)  :  บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม ประกวดถ่ายภาพรถยนต์มาร์ช กับแนวคิดอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ตอกย้ำภาพรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม   รวมทั้งเปิดโอกาสให้กับผู้สนใจหรือเจ้าของรถยนต์มาร์ช ได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่รถยนต์มาร์ช พร้อมกับพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ พร้อมเงินรางวัลสำหรับผู้ชนะการประกวดครั้งนี้

กิจกรรม “ช็อตเด็ดกับมาร์ช ได้ชิดกับเคน” จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบในการแสดงความคิดสร้างสรรค์ ได้ส่งแนวคิดของรถยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อม จากรถยนต์นิสสัน มาร์ช ผ่านภาพถ่ายของตนเอง ซึ่งผู้ประกวดจะต้องมีรถยนต์มาร์ชเป็นองค์ประกอบในภาพที่ส่งเข้าประกวด ส่วนองค์ประกอบอื่น ๆ ที่จะสื่อถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนั้นเปิดอิสระให้กับผู้ประกวดในการนำเสนอ

[singlepic id=23743 w=490 h=360 float=center]

“การประกวดครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่เราต้องการสื่อความเป็นนิสสัน มาร์ช ในมุมของยานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นคุณลักษณะสำคัญของรถยนต์รุ่นนี้” คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวและเสริมว่า “นิสสัน มาร์ช คือรถอีโค คาร์ คันแรกในประเทศไทย เป็นรถยนต์ที่นิสสันภาคภูมิใจ ทั้งจากการเป็นผู้นำร่องโครงการและทำให้คนไทยสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ที่ช่วยลดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมได้อย่างง่าย ๆ สำหรับการใช้ในชีวิตประจำวัน”

[singlepic id=23742 w=490 h=360 float=center]

ผู้ชนะการประกวดครั้งนี้จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท รองชนะเลิศ 30,000 บาท และ

15,000 บาทตามลำดับ และสิทธิในการร่วมกิจกรรมขับรถยนต์นิสสัน มาร์ช กับเคน ธีรเดช พรีเซ็นเตอร์ ส่วนผู้เข้ารอบสุดท้ายอีก 17 ท่านจะได้เข้าร่วมกิจกรรมขับรถมาร์ชกับเคน แบบ ซิตี้ ทัวร์ ที่จะพาผู้ชนะและเข้ารอบสุดท้ายได้เพลิดเพลินกับการขับรถนิสสัน มาร์ช อีโค คาร์ เป็นการชมสถานที่สำคัญในกรุงเทพมหานคร ทั้งในแบบคลาสสิคและสนุกสนานพร้อมกับพิสูจน์สมรรถนะรถยนต์ประหยัดน้ำมัน ที่ขับง่าย จอดง่าย ทุกสถานการณ์ในแบบ ซิตี้ ทัวร์ ไดรฟ์อย่างเต็มอิ่ม

[singlepic id=23739 w=490 h=360 float=center]

เปิดรับภาพประกวดตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน จนถึงวันที่ 18 สิงหาคม 2553 ประกาศผลการตัดสินวันที่

25 สิงหาคม 2553 ผู้สนใจสามารถรับทราบรายละเอียดและสมัครร่วมการประกวดได้ที่ www.nissan.co.th หรือที่หมายเลข 02-4019600

[singlepic id=23741 w=490 h=360 float=center]

แนวคิดกิจกรรม

หลังจากการเปิดตัวนิสสัน มาร์ช ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ป มาร์ช ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น  ที่ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณา สื่อชีวิตที่ง่ายขึ้นทุกด้านของ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์  เพราะคุณสมบัติของรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน รองรับทุกไลฟ์สไตล์ ชีวิตโสดหรือครอบครัว นิสสัน มาร์ช ก็เป็นคำตอบที่ใช่

กิจกรรม “ช็อตเด็ดกับมาร์ช ได้ชิดกับเคน” มุ่งหวังการร่วมแบ่งปันความคิดของการใช้ชีวิตประจำวันสไตล์มาร์ช สะท้อนความเป็นคนเมืองแต่ใส่ใจในเรื่องรอบตัวที่เป็นประเด็นสำคัญที่เราทุกคนต้องมองข้ามกันไม่ได้อีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นด้านการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า หรือช่วยกันลดมลพิษที่ทำลายสิ่งแวดล้อม

[singlepic id=23738 w=490 h=360 float=center]

นิสสัน มาร์ช ใหม่ ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น

นิสสัน มาร์ช ใหม่ ได้รับการพัฒนาและออกแบบเพื่อเป็นยานยนต์แห่งโลกปัจจุบันอย่างแท้จริง ด้วยขนาดกะทัดรัดแต่ภายในกว้างขวางพอเพียงตอบรับทุกการใช้งาน ขับง่าย จอดง่าย เพราะรัศมีวงเลี้ยวแคบสุดเพียง  4.5 เมตร โครงสร้างแข็งแกร่ง ปลอดภัยตามมาตรฐานยุโรป และที่สำคัญเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานมลพิษระดับยูโร 4 และลดการสิ้นเปลืองพลังงานด้วยอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันที่ดีเยี่ยม นอกจากจะช่วยอนุรักษ์พลังงานแต่ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายประจำวัน ผู้ขับขี่นิสสัน มาร์ช สามารถทำชีวิตให้ง่าย สบายขึ้นด้วยวิธีง่าย ๆ แบบนี้เอง

[singlepic id=23737 w=490 h=800 float=center]

นิสสัน มาร์ช มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด คือ ระบบเกียร์อัจฉริยะ Xtronic CVT ที่ช่วยทำให้รถยนต์รุ่นนี้ประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ โดยล่าสุด จากกิจกรรมทดสอบ นิสสัน มาร์ช ยอดรถประหยัดน้ำมัน ถังเดียวอุ่นใจ ขับไกลกว่าพันกิโลเมตร โดยทีมสื่อมวลชนและวิศวกร ระยะทางกรุงเทพฯ-หาดใหญ่ รถยนต์นิสสัน มาร์ช สามารถพิชิตทางไกลกว่าพันกิโลเมตรด้วยอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเพียง 34.83 กม/ลิตร ในรถรุ่นเกียร์อัตโนมัติ CVT และ 33.64 กม/ลิตร ในรถรุ่นเกียร์ธรรมดา ไม่ว่าจะขับใกล้หรือไกล มั่นใจได้ด้านประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ

[singlepic id=23745 w=490 h=800 float=center]

กติกา การเข้าร่วมประกวด

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมประกวดถ่ายภาพ สามารถส่งภาพถ่ายภายใต้แนวคิดรักษ์สิ่งแวดล้อมกับนิสสัน มาร์ช โดยถ่ายภาพรถยนต์มาร์ชรุ่นปัจจุบัน 2553  (รถจริงหรือรูปถ่าย) เต็มคันกับแนวคิดดังกล่าวตามความคิดสร้างสรรค์ของตนเองขนาดไม่น้อยกว่า 3 MB พร้อมใบสมัครและคำอธิบาย  โดยสามารถส่งเข้าประกวด

2 ช่องทางคือ

1. ผ่านทาง  nissanmarch_photocontest@hotmail.com

2. ส่งเอกสารใบสมัครคำอธิบายภาพ และภาพถ่ายในรูปแบบ CD มาที่ Nissan Photo Contest

ตู้ ปณ 1166   ปณฝ.รามคำแหง   กทม  10241   ภายในวันที่ 18 สิงหาคม 2553

ผู้สนใจสามารถทราบเงื่อนไขในการประกวดและรายละเอียดทั้งหมด รวมทั้งภาพตัวอย่างได้ที่ www.nissan.co.th/march/photocontest

[singlepic id=23740 w=490 h=360 float=center]

ภาพถ่ายที่ได้รับการคัดเลือกจะถูกแสดงขึ้นบน นิสสัน มาร์ช โฟโต้ คอนเทสต์ แฟนเพจ และได้เปิดโอกาสให้มีการโหวตจากสาธารณชน ผู้ที่ได้รับผลโหวตมากที่สุดในแต่ละสัปดาห์จะได้รับรางวัลคูปองน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท เป็นเวลา 10  สัปดาห์

คณะกรรมการตัดสิน ประกอบด้วย

1. ผู้บริหาร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

2. คุณอนุชัย      ศรีเจริญภู่ทอง  ช่างภาพ ชื่อดัง

3. คุณปิยทัต      เหมทัต             ช่างภาพชื่อดัง

นิสสัน มาร์ช ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น

ที่มา: Nissan

[nggallery id=1553]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ