ใหม่ Honda Insight ปี 2011 ไมเนอร์เชนจ์ตามสั่งจากลูกค้าเมืองผู้ดี ปรับปรุงระบบกันสะเทือนเป็นหลัก Share this

ใหม่ Honda Insight ปี 2011 ไมเนอร์เชนจ์ตามสั่งจากลูกค้าเมืองผู้ดี ปรับปรุงระบบกันสะเทือนเป็นหลัก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 July 2553

เพิ่งออกรุ่นใหม่ไปแค่ปีเดียว Honda ขอเปิดตัว Insight รถไฮบริดสไตล์แฮทช์ 5 ประตูรุ่นปี 2011 ที่อังกฤษ ซึ่งมีการปรับปรุงภายในและส่วนของระบบกันสะเทือนจากการที่มีลูกค้าบ่นกันมามากว่านั่งไม่สบายตามที่ควรจะเป็น โดยวิศวกรของ Honda ได้ทำการอัพเกรดหลายจุดของระบบกันสะเทือนทั้งการปรับอัตรารีคอยล์สปริง ปรับองศามุมแคมเบอร์ เปลี่ยนค้ำระบบกันสะเทือนหลังรูป V-Shape และทำการปรับจุดยึดอุปกรณ์ต่างๆให้สามารถทำการควบคุมรถได้ง่ายขึ้นและมีเสถียรภาพมากขึ้น

[singlepic id=26717 w=490 h=360 float=center]

นอกจากการอัพเกรดในส่วนของระบบกันสะเทือนแล้ว Honda ยังปรับปรุงภายในตัวรถโดย Insight รุ่นปี 2011 ใช้สีของแผงหน้าปัดและเบาะที่นั่งใหม่ให้ดูเป็นโทนเดียวกันมากขึ้น ส่วนวัสดุพลาสติคก็ใช้ของที่มีคุณภาพสูงขึ้น นอกจากนั้นยังใช้ครอบวงแหวนรอบช่องแอร์แบบโครเมี่ยม ส่วนประตูตกแต่งด้วยวัสดุสีเงิน ในส่วนอื่นๆที่มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงก็คือ การเพิ่มเซนเซอร์ถอยหลังสำหรับรุ่น ES ขึ้นไป มีการนำเอาชุดหุ้มหนังสีดำและระบบ นำทางผ่านดาวเทียม DVD พร้อมโทรศัพท์แบบ hand free มาใช้กับรุ่นท็อปของตระกูลคือ EX ส่วนสีใหม่มีให้เลือก 2 สีคือ สีฟ้ามุก Dynamic Blue และสีแดงมุก Carnelian Red

[singlepic id=26719 w=490 h=360 float=center]

Honda เผยว่า Insight รุ่นปี 2011 นี้จะเริ่มเข้าสู่สายการผลิตในเดือนกรกฎาคมนี้ที่โรงงานในประเทศญี่ปุ่น โดยคาดว่าจะสามารถส่งมอบรถล็อตแรกให้กับลูกค้าได้ในเดือนกันยายนของปีนี้ แต่ยังไม่มีการยืนยันว่า การปรับเล็กจะมีเฉพาะในยุโรปเท่านั้นหรือจะมีตามมาในตลาดอื่นๆทั่วโลก... แต่ที่ผ่านมาๆเราจะเห็น Honda เปิดตัวรถรุ่นใหม่พร้อมๆกันทั่วโลกแถมหน้าตาเริ่มคล้ายกันมากขึ้นไปทุกที สำหรับประเทศไทยที่นำเข้ามาก็น่าจะเห็นหน้า Insight ที่ไม่ต่างไปจากนี้ครับ

[singlepic id=26720 w=490 h=360 float=center]

[singlepic id=26721 w=490 h=360 float=center]

[nggallery id=1748]

ที่มา: Honda


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ