All-New Chevrolet Orlando เวอร์ชั่นยุโรป เผยโฉมวันนี้ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ปารีส Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

All-New Chevrolet Orlando เวอร์ชั่นยุโรป เผยโฉมวันนี้ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ปารีส

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 26 August 2553

วันนี้ GM ได้เผยภาพ All-New Chevrolet Orlando รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งที่ต่างประเทศจัดให้เป็น Compact MPV ก่อนที่จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางในการในงานมอเตอร์โชว์ที่กรุงปารีสในวันที่ 30 กันยายนที่จะถึงนี้ และถือว่าเป็นครั้งแรกของบริษัทฯที่เข้าสู่ตลาดรถในเซกเมนต์รถมินิแวนที่ยุโรป ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องแข่งขันกับรถในระดับเดียวกันไม่ว่าจะเป็น Opel Zafira หรือ Mazda5 โดย All-New Orlando จะเข้าสู่สายการผลิตเพื่อการพาณิชย์ในเดือนตุลาคม ก่อนที่จะเริ่มมีจำหน่ายในต้นปีหน้า อย่างไรก็ตาม GM ยังไม่มีแผนในการทำตลาด Orlando รุ่นปี 2011 นี้ในสหรัฐอเมริกา แม้ว่าจะมีจำหน่ายในแคนาดาก็ตาม

[singlepic id=28378 w=490 h=360 float=center]

Orlando รุ่นผลิตนี้ไม่แตกต่างมากนักจากรถแนวคิดที่เคยอวดโฉมในงาน Paris Motor Show เมื่อปี 2008 โดยเฉพาะเส้นหลังคาและซุ้มล้อขนาดใหญ่ที่ยังคงไว้เช่นเดิม อย่างไรก็ตาม ทีมออกแบบของ GM ได้ทำให้เส้นสายของตัวรถดูอ่อนลงไปจากรถแนวคิดพอสมควร

[singlepic id=28379 w=490 h=360 float=center]

สำหรับภายในตัวรถ แม้ว่าจะไม่มีภาพประกอบให้ชม แต่บริษัทฯเผยว่า รูปลักษณ์ภายในของ Orlando ได้รับอิทธิพลมาจากดีไซน์ของรถรุ่นใหม่ เช่น ค็อกพิทคู่สไตล์ Corvette ไฟแบ็คไลท์แอมเบียนท์ที่คอนโซลกลาง เป็นต้น All-New Orlando นี้สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 7 คนใน 3 แถวที่นั่ง โดยสามารถทำการปรับตำแหน่งที่นั่งได้หลายแบบ รวมถึงมีช่องเก็บสัมภาระในหลายจุดซึ่งรวมถึงพื้นที่ๆถูกซ่อนไว้บริเวณส่วนด้านหน้าของรถด้วย

[singlepic id=28380 w=490 h=360 float=center]

Orlando ที่ขับเคลื่อนล้อหน้านี้ใช้แพลตฟอร์ม Delta ของ GM ที่ใช้กับรุ่น Cruze และรถในตระกูล Opel Astra โดยมีเครื่องยนต์ทางเลือกเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร 141 แรงม้า และเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล 2.0 ลิตรซึ่งมี 2 รุ่นย่อยคือ 131 และ 163 แรงม้าครับ

[nggallery id=1847]

ที่มา: General Motors


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ