ใหม่ Chevrolet Captiva ปี 2011 ไมเนอร์เชนจ์ หน้าดุสไตล์ Aveo รอเปิดตัวเป็นทางการที่ปารีส Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ใหม่ Chevrolet Captiva ปี 2011 ไมเนอร์เชนจ์ หน้าดุสไตล์ Aveo รอเปิดตัวเป็นทางการที่ปารีส

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 September 2553

Update: Captiva รุ่นปี 2012 เปิดตัวแล้ว อ่านรายละเอียดและดูราคาได้ที่นี่ click Chevrolet Captiva 2012

Chevrolet จาก General Motors ยังเดินหน้าเตรียมเปิดตัวรถอีกรุ่นที่ถือว่าเป็นรุ่นที่เชิดหน้าชูตาและนำบริษัทฯเข้ามายืนแถวหน้าในเมืองไทยได้อย่าง Captiva ซึ่งจะเปิดตัวในงาน Paris Motor Show ตาม Orlando, Cruze Hatchback และ Aveo ตามที่ได้นำเสนอไปแล้ว Chevrolet Captiva รุ่นนี้เป็น SUV รุ่นไมเนอร์เชนจ์เวอร์ชั่นยุโรป ที่หน้าถูกแต่งเติมให้ดูคล้ายกับ Cruze และ Aveo ที่ได้เห็นกันไปแล้ว ที่สะดุดตาก็คือ ด้านหน้าดูคล้ายกับรถต่างค่ายอย่าง Mitsubishi Outlander

Captiva รุ่นปี 2011 นี้ได้รับการติดตั้งไฟ LED ที่ครอบกระจกข้าง ช่องอากาศด้านข้างที่กันชนหน้าได้รับการออกแบบใหม่ ล้ออัลลอยลายใหม่ และมีสีใหม่ให้เลือก ส่วนภายใน Chevrolet ยังไม่มีการเปิดเผยใดๆแต่เผยว่า ห้องผู้โดยสารได้รับการออกแบบใหม่ด้วยวัสดุใหม่รวมถึงหุ้มเบาะ มีไฟแบ็คไลท์สีฟ้า มีระบบเครื่องเสียงใหม่ที่มีช่อง AUX, USB และการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth โดยมีเบรคมือไฟฟ้าแบบใหม่ที่สามารถเปิดพื้นที่เก็บของในคอนโซลกลางได้ รวมถึงที่วางแก้วหรือขวดน้ำขนาด 1 ลิตร จำนวน 2 จุด

มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างภายใต้ฝากระโปรง มีการแนะนำเครื่องยนต์ใหม่ 4 รุ่นที่มาพร้อมเกียร์ธรรมดาหรือเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ โดยเป็นเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลคอมมอนเรล 2.2 ลิตร ให้กำลัง 163 และ 184 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.4 ลิตร 171 แรงม้าและเครื่องยนต์เบนซิน V6 Direct Injection 3.0 ลิตร 258 แรงม้าที่มาพร้อมระบบ Variable Valve Timing (VVT) โดยทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลจะมีทั้งระบบขับเคลื่อน Front Wheel Drive และ All Wheel Drive นอกจากนั้น Chevrolet ยังทำการปรับปรุงระบบกันสะเทือนเพื่อความสุนทรีย์ในการขับและช่วยทำให้การเข้าโค้งดีขึ้น

Chevrolet Captiva รุ่นใหม่นี้จะเริ่มมีจำหน่ายในยุโรปช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้าครับ

ที่มา: General Motors


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ