Lexus RX270 สัมผัสทางเลือกใหม่กับ SUV ระดับหรู ในราคาเริ่มต้นที่ 3.79 ล้านบาท Share this

Lexus RX270 สัมผัสทางเลือกใหม่กับ SUV ระดับหรู ในราคาเริ่มต้นที่ 3.79 ล้านบาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 September 2553

เลกซัสกรุ๊ป แนะนำทางเลือกใหม่แห่งยนตรกรรมระดับหรู   เลกซัส RX270   ใหม่ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ SUV เพื่อซิตี้ไลฟ์สไตล์เปี่ยมไปด้วยความภาคภูมิใจแห่งความเป็นผู้นำ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น สมรรถนะและเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าเหนือระดับ ควบคู่ไปกับที่สุดแห่งความหรูหรา และประสบการณ์การขับขี่ที่อบอุ่นใจ แห่งเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับโลกตามแบบฉบับของเลกซัส

[singlepic id=29393 w=490 h=400 float=center]

เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์เอนกประสงค์ระดับหรู เลกซัส RX270 ใหม่ หนึ่งใน Lexus RX Generation ที่ 3 ให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสล่าสุดหลังจากการเปิดตัวในประเทศไทยครั้งแรกด้วย รุ่น RX350 ในเดือนกุมภาพันธ์ 2552 และรุ่น RX450h ในงาน Motor Show ในเดือนมีนาคม ปีเดียวกัน โดย RX 3rd Generation นับเป็น ‘Next-generation luxury SUV ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วย หลักปรัชญาการออกแบบ Driver-Inspired Philosophy ที่ผู้ขับขี่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด

มร. เคียวอิจิ ทานาดะ กล่าวว่า “นอกจากปรัชญาในการออกแบบ Driver-Inspired Philosophy ที่ผู้ขับขี่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดแล้ว เลกซัส RX270 ใหม่ยังประกอบด้วย คุณค่าแห่งความภาคภูมิใจสำหรับผู้ครอบครองยนตรกรรมหรู ระดับ Premium SUV ได้แก่

- ความเป็นผู้นำ (Leadership) ที่โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์  ดีไซน์  และสมรรถนะการขับขี่

- เทคโนโลยีล้ำสมัย (Advanced Technology) สมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยีที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับความสะดวกสบายของผู้ขับขี่

- องค์ประกอบแห่งความหรูหรา (Premium) เหนือระดับตามแบบฉบับของเลกซัส

- ประสบการณ์ในการขับขี่ที่อบอุ่นใจ (Emotion) ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับโลกอันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส ให้ความอบอุ่นใจตลอดการเดินทาง

[singlepic id=29390 w=490 h=400 float=center]

RX270 –  โดดเด่นเหนือระดับ

ตอบสนองทุกความต้องการแห่งการขับขี่

จุดเด่นในการออกแบบพัฒนาของรถเลกซัส RX270 มีดังนี้

- ความเป็นผู้นำ (Leadership) ที่โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์  ดีไซน์  และสมรรถนะการขับขี่

• ด้านรูปลักษณ์ – การออกแบบ RX 3rd Generation เป็นจุดเริ่มต้นของ ‘Next-Generation of L finesse design นับเป็นผู้นำเอกลักษณ์แห่งดีไซน์ ทั้งในเรื่องของการออกแบบที่สะท้อนให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวของแสงที่ตกกระทบ บนตัวถัง ทำให้รูปลักษณ์ภายนอกมีมิติมากขึ้น (Seamless Anticipation) ความหรูหราที่ซ่อนลึกถึงภายใน (Intriguing Elegance) อาทิ การซ่อนที่ปัดน้ำฝนไว้ในสปอยเลอร์ การจัดวางปุ่มควบคุมใหม่ โดยแบ่งเป็นโซนแห่งมุมมอง และโซนแห่งการควบคุม อย่างชัดเจน และ รูปลักษณ์ที่ดูแข็งแกร่ง เต็มเปี่ยมไปด้วยพละกำลัง จากเส้นสายของโครงสร้างตัวถังภายนอก รวมถึงการออกแบบภายในใหม่ เพื่อประโยชน์ใช้สอยสูงสุด (Incisive Simplicity)

[singlepic id=29387 w=490 h=400 float=center]

• ด้านสมรรถนะ – เครื่องยนต์ L4 2.7 ลิตร Dual VVT-i 185 แรงม้า และระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 ระดับ ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า ประหยัดน้ำมัน(โดยเฉลี่ย) 10.2 กม/ลิตร ตอบสนองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตแบบ City Life อย่างแท้จริง

เครื่องยนต์   รหัสเครื่องยนต์  1AR-FE

แบบเครื่องยนต์   L4 DOHC 16-valve Dual VVT-i

ความจุกระบอกสูบ 2672 cc

แรงม้าสูงสุด  185 hp / 5800 rpm (EEC-Net)

แรงบิดสูงสุด  252 Nm / 4200 rpm (EEC-Net)

มาตรฐานไอเสีย   EURO 5

[singlepic id=29394 w=490 h=400 float=center]

- เทคโนโลยีล้ำสมัย (Advanced Technology) สมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยีการขับขี่ และเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับโลก

• ความล้ำสมัยในการขับขี่ - สะท้อนอารมณ์ Sport Crossover อาทิ จอแสดงผลเรืองแสงแบบใหม่ OLED (Organic Light-Emitting Diode) ช่วยในการอ่านค่าได้อย่างชัดเจนสบายตา เหนือกว่าจอแสดงผลแบบ LED ทั่วไป กรอบกระจังหน้าออกแบบยาวต่อเนื่องจนถึงกรอบไฟหน้า โคมไฟรูปทรงสามมิติ และเส้นสายที่จะสร้างเงาสะท้อน พร้อมเสา C ที่ออกแบบให้บางลง เสริมความหรูหราแต่แข็งแกร่งในแบบ Crossover พร้อมแนวคิดใหม่สำหรับที่นั่งคนขับ (New Cockpit Concept) ที่ออกแบบสไตล์ Distinct-zone ให้ผู้ขับขี่เข้าถึงทุกสิ่งที่ต้องการได้อย่างสะดวก ไม่รบกวนการขับขี่ โดยบริเวณที่นั่งคนขับประกอบด้วยโซนแสดงผลซึ่งให้ข้อมูลเกี่ยวกับการขับขี่ ต่างๆ และโซนการควบคุมที่ใช้งานได้ง่าย ให้ผู้ขับขี่ละสายตาจากท้องถนนน้อยที่สุด

- องค์ประกอบแห่งความหรูหรา (Premium) เหนือระดับตามแบบฉบับของเลกซัส ให้ประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

• ความหรูหรา – ประณีตพิถีพิถันในทุกรายละเอียด (Finest Craftsmanship) ภายในหรูหราและสะดวกสบายสูงสุด ด้วยหนังแท้ระดับ Premium พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายและปลอดภัยยามค่ำคืนด้วยระบบไฟส่องทางเข้า (Illumination System)

[singlepic id=29392 w=490 h=400 float=center]

- ประสบการณ์ในการขับขี่ที่อบอุ่นใจ (Emotion) ด้วยระบบควบคุมความปลอดภัยในการขับขี่ระดับโลกอันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส

• ด้านความปลอดภัย - ปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า EPS (Electric Power Steering) ที่จะช่วยออกแรงตาม หรือสวนทางของการหักพวงมาลัยเพื่อรักษาการทรงตัวของรถ ระบบการจัดการรวมไดนามิคของตัวรถ VDIM (Vehicle Dynamics Integrated Management) ซึ่งจะทำการควบคุมทั้งกำลังเครื่องยนต์ เบรก และพวงมาลัยให้สามารถทำงานกันได้อย่างสมดุลย์  รวมถึงตำแหน่งของถุงลมนิรภัยที่มีอยู่ถึง 10 จุดด้วยกัน

มร. เคียวอิจิ ทานาดะ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยความโดดเด่น และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเลกซัส RX270 ทำให้มั่นใจว่ายนตรกรรมใหม่นี้ จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ารุ่นใหม่ที่ต้องการรถยนต์อเนกประสงค์ ระดับหรูที่สามารถสะท้อนรสนิยม และตอบสนองการใช้งานหลากหลายวัตถุประสงค์

นอกจากนี้ เลกซัส RX270 พร้อมมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของที่สมบูรณ์แบบและเหนือกว่า  (Superior Ownership Experience) ให้ความภาคภูมิใจในความเป็นเจ้าของยนตรกรรมระดับหรูที่ถูกต้องตามเอกสิทธิ์ แห่ง ‘เลกซัส’ อย่างแท้จริง ด้วยการรับประกัน 4 ปีไม่จำกัดระยะทาง และสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกมากมายจาก ‘เลกซัสคลับ’ พร้อมสิทธิการเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และ Lexus Authorized Service Corner ใน 5 จังหวัด เฉพาะรถเลกซัสที่มีการรับประกันและจำหน่ายโดยผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เท่านั้น

[singlepic id=29400 w=490 h=400 float=center]

พร้อมแนะนำ RX350 และ RX450h ใหม่

เพิ่มความสมบูรณ์แบบระดับโลกมาตรฐานเลกซัส

ระบบ Remote Touch

นวัตกรรมใหม่แห่งการควบคุม ด้วยการนำชุด Remote Control Device มาใช้ เพื่อให้การควบคุม ระบบต่างๆ เป็นไปอย่างง่ายดาย เฉกเช่นการใช้ mouse ของคอมพิวเตอร์ ให้คุณสั่งการบนหน้าจอจากระยะไกล เพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัสบนปุ่มหมุน รวมถึงการปรับเปลี่ยนตำแหน่งของจอแสดงผลใหม่ ช่วยให้การอ่านค่าการทำงานต่างๆ เป็นไปอย่างราบรื่น โดยไม่กระทบต่อทัศนะวิสัยในการขับขี่ เพิ่มความผ่อนคลาย และความเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง

จอแสดงผลแบบ EMV และระบบแผนที่นำทาง พร้อมระบบแสดงข้อมูลการจราจร

จอแสดงผลแบบ EMV ขนาด 8 นิ้วของ RX350 และ RX450h แสดงการประมวลผลและการทำงานของระบบต่างๆ เช่น ระบบเครื่องเสียง ระบบภาพ ระบบควบคุมอุณหภูมิ ระบบการเชื่อมต่อโทรศัพท์บลูทูธ และระบบนำทาง  โดยระบบนำทาง หรือ Lexus Navigation System นั้น นอกเหนือจากจะติดตั้งพร้อมฟังก์ชั่นพื้นฐานมากมายและระบบการแสดงแผนที่อย่าง สวยงาม รวมทั้งสามารถค้นหาเส้นทางได้อย่างรวดเร็วแล้ว ยังแสดงเวลาที่จะไปถึงจุดหมายโดยประมาณ และมีฟังก์ชั่นแสดงการค้นหาเส้นทางซึ่งใช้ได้สะดวกและง่ายดาย และเป็นรายแรกในประเทศไทยที่แสดงข้อมูลการจราจรแบบ Real-time โดยระบบจะเชื่อมโยงข้อมูลจากศูนย์ข้อมูล กองบังคับการตำรวจจราจร แสดงสภาพการจราจรในเส้นทางต่างๆ ในเขตกรุงเทพมหานครแบบ Real-time เพื่อการวางแผนการเดินทางที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

[singlepic id=29395 w=490 h=400 float=center]

ระบบช่วยจอด (Parking Assist System)

และระบบจอแสดงภาพด้านข้าง (Side Monitor system)

ในขณะถอยรถเข้าจอดหรือจอดรถแบบขนาน Parking Assist Monitor จะแสดงภาพบริเวณด้านหลังรถพร้อมเส้นบอกระยะบนหน้าจอ EMV เพื่อช่วยในการควบคุมพวงมาลัย โดย Side Monitor จะแสดงภาพวีดีโอจากกล้องที่ติดตั้งอยู่บริเวณด้านล่างของกระจกมองข้างฝั่ง ผู้โดยสารตอนหน้า พร้อมด้วยข้อมูลต่างๆ บนหน้าจอ EMV เช่น แนวตำแหน่งของรถจากการหมุนพวงมาลัย ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถตรวจสอบพื้นที่บริเวณด้านซ้ายของรถยนต์และหลีกเลี่ยง ข้อจำกัดที่เกิดจากความต่างของรัศมีวงเลี้ยวของล้อหน้าและล้อหลังด้านในขณะ ที่หักเลี้ยวด้านซ้าย นอกจากนี้ ยังสามารถปรับให้ระบบแสดงผลได้ทั้งแบบ Overall Display ซึ่งแสดงข้อมูลทั้งหมดและ Front Area Enlarge Display ซึ่งแสดงข้อมูลภาพที่ขยายใหญ่จากบริเวณด้านหน้ารถได้อีกด้วย

ระบบเครื่องเสียง Mark Levinson Surround Sound

ระบบเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์จาก Mark Levinson Surround Sound System 7.1-channel 15 ลำโพง พร้อมรองรับการเล่นแผ่น DVD

เบาะนั่งหนังแท้ Semi-aniline พร้อมระบบปรับอากาศ

สัมผัสถึงความรู้สึกหรูหราและมีระดับตามมาตรฐานของยนตรกรรมเลกซัส ด้วยหนังแท้ Semi-aniline คุณภาพชั้นเลิศผ่านการเลือกสรรอย่างดีสำหรับการตกแต่งภายในห้องโดยสาร พร้อมความสบายตลอดการเดินทางด้วยระบบปรับอากาศในเบาะนั่ง ที่ช่วยระบายความอับชื้นของหนังเบาะด้วยลมเย็น รวมถึงชุดทำความร้อน ที่ให้ความรู้สึกอุ่นสบายแม้ในขณะที่อากาศภายนอกหนาวเย็น

เบาะนั่งปรับไฟฟ้า 10 ทิศทาง พร้อมระบบรองรับแผ่นหลัง (Lumbar Support)

โอบกระชับทุกสรีระตลอดการเดินทางด้วยระบบเบาะนั่งคู่หน้าปรับไฟฟ้า 10 ทิศทาง พร้อมระบบรองรับแผ่นหลัง ที่ให้ความรู้สึกสบาย ทั้งยังช่วยผ่อนคลายความอ่อนล้า แม้ต้องเดินทางระยะไกล

[singlepic id=29402 w=490 h=400 float=center]

พบกับยนตรกรรมหรูอเนกประสงค์

ในตระกูล RX ได้แล้ววันนี้ ด้วยราคา

RX270

รุ่น Luxury 3.79 ล้านบาท

รุ่น Luxury with Moonroof 4.09 ล้านบาท

RX350 Premium W/MR, Navi 5.79 ล้านบาท

RX450h Premium W/MR, Navi 6.74 ล้านบาท

[singlepic id=29401 w=490 h=400 float=center]

พร้อมสีต่างๆ ให้จับจองดังนี้

สีภายนอก

- White Pearl Crystal Shine (077)

- Quartz White Crystal Shine (078)*

- Dark Grey Mica (1G0)

- Silver Mica Metallic (1G1)

- Silvery Blue Metallic (8U9)

- Sleek Ecru Metallic (4U7)

- Black (212)

- Red Mica Crystal Shine (3R1)

- Black Opal Mica (214)*

- Starlight Black Glass Flake (217)

* เฉพาะรุ่น RX450h

สีภายใน

- Ivory

- Black*

- Light Grey**

- Black & Light Grey*

* เฉพาะรุ่น RX450h

** เฉพาะรุ่น RX350 / RX270

(RX450h / RX350: Semi-aniline Leather)

(RX270: Leather)

ลายไม้

- Medium Brown (Walnut)

- Dark Brown (Walnut)

[singlepic id=29404 w=490 h=400 float=center]

พร้อมนำเสนอประสบการณ์อันน่าประทับใจ

สำหรับผู้ครอบครอง “เลกซัส”

โดยผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการทั้ง 3 แห่ง

- บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ จำกัด

58 ถ.ริมคลองแสนแสบ บางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

โทรศัพท์ 0-2716-8999

- บริษัท เลกซัส สุขุมวิท จำกัด

1/1 ถ.สุขุมวิท 18 คลองเตย กรุงเทพฯ 10110

โทรศัพท์ 02-260-8123

- บริษัท เลกซัส ออโต้ ซิตี้ จำกัด

14/459 ม.4 ถ.รามอินทรา กม.2 อนุสาวรีย์ บางเขน กรุงเทพฯ 10220

โทรศัพท์ 0-2521-1111

พบกับเลกซัสโรดโชว์ และ RX270 ใหม่  พร้อมทดลองขับได้ที่

- K-Village สุขุมวิท 26 16-17 ตุลาคม

- Paradise Park 6-7 พฤศจิกายน

และพร้อมแล้ว สำหรับ ศูนย์บริการรถยนต์เลกซัสอย่างเป็นทางการ Lexus Exclusive Service Corner ณ โชว์รูมโตโยต้าจังหวัดเชียงใหม่ ขอนแก่น ภูเก็ต  สุราษฎร์ธานี และ อุบลราชธานี

[nggallery id=1920]

ที่มา: Toyota


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ