ใหม่ Hyundai Grand Starex VIP รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ราคาเปิดตัวที่ 1.898 ล้านบาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ใหม่ Hyundai Grand Starex VIP รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ราคาเปิดตัวที่ 1.898 ล้านบาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 November 2553

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้า ประกอบ และจัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมพารถยนต์ในตระกูล MPV สู่ความเป็นรถพรีเมี่ยมที่เพียบพร้อมไปด้วยความทนทาน คุ้มค่าคุ้มราคากับ The New Hyundai Grand Starex VIP ในราคาพิเศษเพียง 1,898,000 บาท ฉลองการเปิดตัวรถยนต์อย่างเป็นทางการ

[singlepic id=32843 w=490 h=400 float=center]

ประธานบริษัทฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด มร. โยชิซึมิ คุราตะ กล่าวในงานเปิดตัว The New Hyundai Grand Starex VIP ว่า “ฮุนไดต้องการให้ลูกค้าที่นิยมรถยนต์ในประเภท MPV ได้สัมผัสกับอีกระดับของความหรูหรา แต่ลงตัวด้วยคุณภาพ และคุ้มค่าในแบบ 7 ที่นั่งแท้ๆจากโรงงาน ดังนั้นจึงตัดสินใจเปิดตัวรถยนต์รุ่นนี้ในราคาพิเศษเพียง 1,898,000 บาท ลดลงจากที่เคยประกาศไว้ที่ 1,950,000 บาท ซึ่งนับว่าเป็นราคาเปิดตัวที่น่าสนใจและน่าจะสามารถสร้างกระแสให้แก่ลูกค้า ที่นิยมรถ MPV ขนาดใหญ่ แต่หรูหราและโดดเด่นกว่ารถยนต์ในแบบ 11 ที่นั่ง”

“การเปิดตัวรถยนต์รุ่นนี้นับว่าทางฮุนไดต้องการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการ ยกอิมเมจของรถยนต์ในตระกูล MPV ให้โดดเด่นในอีกระดับ ซึ่งสามารถเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้าที่มองรถยนต์ H-1 Series อยู่ในขณะนี้แต่ต้องการความสบายที่เหนือกว่า หรือไม่ก็ตอกย้ำความต้องการอย่างชัดเจนในการใช้รถไปเลยว่า ลงตัวที่ 7 ที่นั่ง หรือ 12 ที่นั่ง” มร. คุราตะกล่่าว “เราวางตำแหน่งของ Grand Starex VIP ให้เป็นทางเลือกของลูกค้าในกลุ่ม MPV ที่มี H-1 Series เป็นรถยนต์หลัก ดังนั้นเป้าในการจำหน่ายจึงอยู่ที่ราวๆ 70 – 100 คัน ต่อเดือนเท่านั้น อย่างไรก็ตามยอดจำหน่ายจริงคงขึ้นอยู่กับความต้องการจริงๆของลูกค้าในบ้านเรา”

[singlepic id=32845 w=490 h=400 float=center]

The New Hyundai Grand Starex VIP คือตัวแทน “วัฒนธรรม VIP” ที่ใช้โครงสร้างพื้นฐาน และเครื่องยนต์เดียวกับ The New Hyundai H-1 Maesto Deluxe แต่ประกอบขึ้นเป็นรถยนต์ 7 ที่นั่งแท้ๆ โดยไม่ได้ดัดแปลงทีหลัง ซึ่งด้วยสิทธิพิเศษภาษีนำเข้า 0% จากการนำเข้าจากโรงงานประกอบรถยนต์ของฮุนไดในประเทศอินโดนีเซียซึ่งเชี่ยว ชาญในการประกอบรถฮุนไดที่เน้นลูกค้าพรีเมี่ยมเป็นหลัก ภายใต้กรอบ AFTA ที่มีชิ้นส่วน local content ไม่ตำ่กว่า 40% ทำให้ Grand Starex VIP สามารถเข้ามาทำตลาดได้ในราคาที่ไม่แพงมาก ถึงแม้ว่าจะเป็นรถที่ต้องเสียภาษีสรรพสามิตตามอัตราเครื่องยนต์ก็ตาม ซึ่งแตกต่างจากรถยนต์แบบ 11 ที่นั่ง

The New Hyundai Grand Starex VIP มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลคอมมอนเรลขนาด 2,500 ซีซี ที่ให้กำลังสูงสุดที่ 175 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 392 นิวตัน-เมตร ประกบคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ที่มีโหมดแมนนวลปรับเปลี่ยนเกียร์ได้ตามความต้องการ ถ่ายทอดกำลังทั้งหมดไปยังล้อคู่หลังบนช่วงล่างแบบคานแข็งบนคอยล์สปริงที่มี ขายึดแบบ 5 จุด และแม็กเฟอร์สันสตรัทในด้านหน้า ให้การขับขี่ที่มั่้นใจได้ในรูปแบบเดียวกันกับรถยนต์ในตระกูล H-1

[singlepic id=32846 w=490 h=400 float=center]

ความแตกต่างที่เหนือกว่าเริ่มต้นที่รูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นกว่าด้วย กระจังหน้าแบบซี่ตัดด้วยโครเมี่ยมเพิ่มความหรูหรา ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้างทั้ง 2 ด้าน เป็นแบบใหม่ LED ชนิดหลอด ล้อและยางขนาด 17 นิ้ว 235/60/17 นุ่มนวล แต่ทรงสมรรถนะ ภายในเหนือกว่าอย่างชัดเจนด้วยเบาะ Double VIP Seats ที่ปรับเอนนอน และปรับระดับที่วางขาด้วยไฟฟ้า บนรางเลื่อนที่สะดวกสบายและปลอดภัยภายใต้มาตรฐานโรงงาน เบาะแถวหลังสุดเพิ่มความสบายในอีกระดับด้วยรางเลื่อน กลไกปรับเอนนอน และที่พักแขนกลาง ที่ลงตัวสำหรับผู้โดยสาร และการขนสัมภาระ ระบบ Entertainment Dashboard คืออีกหนึ่งของความโดดเด่น ด้วยคอนโซลออกแบบพิเศษเพื่อความทนทานและปลอดภัยด้วยมาตรฐานฮุนได ติดตั้งจอ LCD ขนาด 19 นิ้วที่เลื่อนขึ้นลงได้ด้วยไฟฟ้า พร้อมเครื่องเล่น DVD จาก Alpine และลำโพง JBL นอกจากนี้ยังมีช่องต่อสายกับอุปกรณ์เสริมต่างๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่อง เล่นเกมส์ หรือเครื่องเล่นไฟล์เพลง

[singlepic id=32847 w=490 h=400 float=center]

เบาะนั่งสำหรับคนขับเป็นดีไซน์พิเศษที่โฉบเฉี่ยว พร้อมพวงมาลัยหุ้มหนังแท้และระบบ multi-function ที่พวงมาลัยปรับแต่งเครื่องเสียงตอนหน้าได้ กล้องส่องหลังส่งภาพขึ้นจอ LCD บนจอเครื่องเสียงด้านหน้าช่วยให้การจอดรถสะดวกสบายสุดๆ กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า และพับเก็บได้ด้วยไฟฟ้า และทั้งหมดนี้คืออีกระดับของความหรูหราในแบบ Super Luxury MPV 7 ที่นั่งจาก ฮุนได

[singlepic id=32844 w=490 h=400 float=center]

พบกับ The New Hyundai Grand Starex VIP ในราคาพิเศษเพียง 1,898,000 บาท ในงาน Motor Expo 2010 พร้อมเงื่อนไขพิเศษสำหรับ The New Hyundai H-1 Maesto Deluxe Expo Edition ที่มาพร้อมอุปกรณ์นำทาง Built-In GPS และรุ่น H-1 Maesto Executive Expo Edition ติดตั้งเครื่องเล่น DVD พร้อมจอสัมผัสโดยไม่เพิ่มราคา คิดเป็นมูลค่าถึง 15,900 บาท และ 24,300 บาท ตามลำดับ รวมไปถึงฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี สำหรับ The New Hyundai H-1 Series ทุกรุ่น และ The New Hyundai Tucson ทุกรุ่น พร้อมดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 1.99% ดาวน์ 25% ผ่อน 48 งวด จากลีสซิ่งกสิกรไทย และร่วมลุ้นชิงรางวัล ในรายการ KLeasing Hyundai Lucky Draw 2010 โอกาสพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคมนี้เท่านั้น

[singlepic id=32848 w=490 h=400 float=center]

[nggallery id=2116]

ที่มา: Hyundai


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ