มาแรง! Chevrolet Cruze พร้อมอวดโฉมที่งาน Motor Expo 1 ธันวานี้ พร้อมทดลองขับผ่านเว็บ Share this

มาแรง! Chevrolet Cruze พร้อมอวดโฉมที่งาน Motor Expo 1 ธันวานี้ พร้อมทดลองขับผ่านเว็บ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 November 2553

Update(23 พฤศจิกายน 2553) Chevrolet Cruze เปิดตัวพร้อมราคาแล้วครับ click อ่านรายละเอียดที่นี่

Chevrolet Cruze เป็นคอมแพคท์ซีดานที่น่าจับตามองที่สุดสำหรับตลาดรถยนต์ในไทยขณะนี้ เพราะนอกจากจะเป็นตัวเลือกใหม่ล่าสุดจากอเมริกาแล้ว รูปลักษณ์และเทคโนโลยีก็ต้องถือว่าทันสมัยที่สุดรุ่นหนึ่งเพราะสดใหม่กว่าชาวบ้าน ในขณะคู่แข่งสำคัญอย่าง Toyota Honda หรือแม้แต่ Mitsubishi ก็ได้เปิดตัวรถในเซกเมนต์นี้ไปแล้วและยังไม่ถึงเวลาสำหรับการเปลี่ยนโมเดล ช่วงเวลานี้จึงถือว่าเหมาะสมที่สุดสำหรับ Chevrolet ในการเข้ามาแย่งส่วนแบ่งที่ยังหาคู่แข่งที่เหมาะสมได้ยาก โดย Chevrolet เตรียมอวดโฉม Cruze ในงานมอเตอร์เอ็กโปพร้อมให้ทดลองขับแบบเสมือนจริงผ่านเว็บไซต์ และจากการที่ AutoSpinn ได้มีโอกาสพูดคุยกับทีมการตลาดของ General Motors มาร่วม 3-4 เดือนต้องขอบอกว่า Chevrolet มุ่งมั่นมากับการทำตลาดรถรุ่นนี้มากเพราะผู้บริการระดับภูมิภาคของบริษัทฯลงมาขลุกปลุกปั้นกับรถรุ่นนี้ด้วยตัวเอง ภาพประกอบที่เป็น Cruze ตัวถังสีแดงเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในต่างประเทศแต่เรามีทีเซอร์ของ Cruze เวอร์ชั่นไทยมาฝากพร้อมข่าวเพิ่มเติมจาก Chevrolet ประเทศไทยครับ

การเปิดตัวเชฟโรเลต ครูซ รถคอมแพกต์ซีดานรุ่นใหม่ล่าสุดของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ในกว่า 70 ประเทศ สร้างความสำเร็จได้อย่างมากมายและได้รับเสียงตอบรับชื่นชมอย่างท่วมท้นจาก ลูกค้าทุกมุมโลก ผลลัพธ์ความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมที่เห็นได้ชัดเจนที่สุด ก็คือ ยอดจำหน่ายที่พุ่งแตะ 300,000 คันนับตั้งแต่ออกวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2552 และหากนับรวมเวอร์ชั่นโฮลเดน ครูซ ที่จำหน่ายในออสเตรเลีย และแดวู ลาเซตติ พรีเมียร์ในเกาหลีใต้ ก็สามารถนับยอดจำหน่ายรวมได้มากกว่า 350,000 คัน และมีแนวโน้มว่าจะพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบัน ครูซ โลดแล่นอยู่บนท้องถนนใน 5 ทวีป โดย มีจีน รัสเซีย เม็กซิโก อินเดีย และสเปน เป็น 5 ประเทศหลัก ที่ทำยอดจำหน่ายได้มากที่สุด ขณะที่สหรัฐอเมริกาเป็นประเทศล่าสุดที่จำหน่ายครูซ โดยเริ่มเปิดให้ลูกค้าชาวอเมริกันจับจอง เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมกับปล่อยภาพยนตร์โฆษณาโดยเน้นที่อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันของ ครูซ ซึ่งเหนือกว่าคู่แข่งในระดับเดียวกัน ความสำเร็จของครูซ เกิดขึ้นจากการระดมสมองวิจัยและพัฒนาร่วมกันของทีมวิศวกรยานยนต์ระดับแนว หน้าที่มาจากทั่วโลกของจีเอ็ม ทั้งจากอเมริกา ยุโรป และเอเชียแปซิฟิค เพื่อให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าจากทุกประเทศและตรงกับเป้าหมายของจีเอ็ม ที่เคยประกาศเมื่อครั้งเริ่มพัฒนาครูซว่าจะทำให้เป็นรถคอมแพกต์ซีดานที่ได้ รับการพัฒนาในระดับโลก กลั่นกรองจากฝีมือวิศวกรและนักออกแบบชั้นนำจากทั่วโลก เพื่อลูกค้าที่อาศัยอยู่ทุกมุมโลกอย่างแท้จริง

ระบบวิศวกรรมของครูซ ทั้งแพลทฟอร์ม ตัวถัง ระบบขับเคลื่อน เครื่องยนต์ และความปลอดภัย ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยียุโรปผสมผสานกับอเมริกัน ขณะที่ดีไซน์ทั้งภายในห้องโดยสารและความหล่อเหลาคมคายภายนอกที่ประทับใจคน ทั่วโลกเป็นผลผลิตจากสตูดิโอออกแบบ โกลเบิล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ของจีเอ็มแดวูในกรุงโซล โดยทำงานร่วมกับทีมนักออกแบบในสตูดิโอของจีเอ็มอีก 10 แห่งทั่วโลก

สำหรับโรงงานที่ขึ้นสายการผลิตครูซนั้นตั้งอยู่ในเมืองใหญ่หลายประเทศ ทั้งในสหรัฐอเมริกา รัสเซีย อินเดีย ออสเตรเลีย จีน เกาหลีใต้ รวมถึงศูนย์การผลิตยานยนต์ของจีเอ็ม ประเทศไทย ที่จังหวัดระยอง ซึ่งมีความพร้อมเต็มพิกัดในการผลิตเชฟโรเลต ครูซ ออกมาตอบสนองลูกค้าชาวไทย

ร่วมกันนับถอยหลังต้อนรับปรากฎการณ์เชฟโรเลต ครูซ บนท้องถนนเมืองไทย เร็วๆนี้

ที่มา: Chevrolet


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ