Ford Fiesta R2 Rally Kit ชุดแต่งเพิ่มพลัง ลูกค้ามีสิทธิ์ร่วมรายการ Fiesta Sport Trophy Share this

Ford Fiesta R2 Rally Kit ชุดแต่งเพิ่มพลัง ลูกค้ามีสิทธิ์ร่วมรายการ Fiesta Sport Trophy

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 November 2553

ใครที่อยากขับ Ford Fiesta ในสไตล์แรลลี่แบบ Mikko Hirvonen, Jari-Matti Latvala หรือแม้แต่ Ken Block ที่เคยมาเผายาง Fiesta มาให้ชมกันไปแล้ว อาจจะมีโอกาสขยับรูปโฉมและสมรรถนะให้เป็นรถแรลลี่เพราะ Ford ได้ปล่อยชุดแต่ง R2 ที่มีจำหน่ายแล้วทั่วยุโรปและอเมริกา แต่ไม่มีข้อมูลในการทำตลาดในบ้านเรา โดยผู้ที่ซื้อชุดแต่งนี้จะมีโอกาสเข้าร่วมการแข่งแรลลี่ในรายการที่เรียกว่า Fiesta Sport Trophy Championship ที่จะจัดขึ้นภายใต้รายการใหญ่อย่าง Rally America Series 2WD ซึ่งจะเริ่มระเบิดศึกขึ้นในปีหน้า

[singlepic id=31742 w=490 h=360 float=center]

ผู้ที่ชนะในรายการ Fiesta Sport Trophy Championship จะได้สิทธิพิเศษในการขับรถแข่งในคลาส R2 โดยใช้ Ford Fiesta ในรายการแข่งแรลลี่ Wales Rally GB และมีโอกาสเข้าร่วมแข่งในรายการ Fiesta Sport Trophy International Shootout ที่มีผู้เข้าแข่งขันจากทั่วโลก โดยมีรางวัลใหม่เป็นการใช้ชีวิตและอยู่ร่วม M-Sport พันธมิตรที่ยาวนานของ Ford เพื่อทำงานร่วมกับทีมแข่งแรลลี่ BP Ford World Rally

[singlepic id=31740 w=490 h=360 float=center]

ชุดแต่ง R2 ได้รับการพัฒนาขึ้นมาโดย M-Sport โดยมีการปรับแต่งในหลายๆจุดให้กับ Ford Fiesta เริ่มจากเครื่องยนต์ Ti-VCT 1.6 ลิตร ที่มีการใช้ลูกสูบและก้านลูกสูบชุดใหม่ แคมชาฟท์ และอีกหลายส่วนที่ทำให้เครื่องยนต์ 4 สูบขนาดเล็กนี้ผลิตม้าออกมาได้ 168 ตัวม้า แรงบิดสูงสุด 182 นิวตันเมตร เพิ่มขึ้น 40% จากรุ่นมาตรฐาน!

[singlepic id=31743 w=490 h=360 float=center]

การอัพเกรดด้านสมรรถนะยังรวมถึงการใช้กล่องเกียร์อนุกรม Sadev 5 จังหวะ แดมเปอร์ปรับได้จาก Reiger ที่มาพร้อมชุดสปริง Eibach และดิสก์เบรคเจาะรูระบายความร้อนและคาลิปเปอร์แบบ 4 ลูกสูบ โดยมีกรงนิรภัยเพื่อความปลอดภัยมากขึ้นของผู้ขับและเนวิเกเตอร์

[singlepic id=31744 w=490 h=360 float=center]

นอกเหนือจากชุดแต่ง R2 แล้วยังมีชุดแต่ง Stage 1 ที่ไม่กระทบกระเป๋าเงินคุณมากนัก โดยจะเป็นการอัพเกรดและใช้ชิ้นส่วนชุดใหม่บางส่วน เช่น บอลจอยน์ แดมเปอร์ Differential แบบ Limited Slip และการปรับแต่งให้กำลังรถเพิ่มขึ้น

[nggallery id=2062]

ที่มา: Ford


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ