มาแล้ว! Honda BRIO Prototype รถ Eco Car ต้นแบบ เผยโฉมก่อนรุกตลาดเต็มตัวปี 2554 Share this

มาแล้ว! Honda BRIO Prototype รถ Eco Car ต้นแบบ เผยโฉมก่อนรุกตลาดเต็มตัวปี 2554

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 December 2553

Update (17 มีค.54) เปิดราคาพร้อมรายละเอียด Honda Brio ออกมาแล้วครับ click ที่นี่ ฮอนด้า บริโอ้

เผยโฉมอีกครั้งในชื่อ Brio สำหรับ Honda Eco Car ที่หลายคนเฝ้ารอ ในงาน Motor Expo 2010 ทาง Honda มีความคืบหน้าในเรื่องของชื่อรุ่นและดีไซน์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นก่อนที่จะเริ่มทำตลาดเต็มรูปแบบในปี 2554 ซึ่งก็คือปีหน้า ต้องจับตาดูว่า Honda จะสามารถบุกตลาดได้เร็วก่อนกลางปีหรือไม่ ขอแอบบอกก่อนเลยว่าราคาที่ Honda เปิดเผยในต่างประเทศคือประมาณ 4 แสนบาท แต่ Honda ประเทศไทยยังเงียบๆอยู่ครับ สำหรับภาพเพิ่มเติมกรุณาติดตามได้ที่นี่ ตอนนี้ชมภาพอย่างเป็นทางการและข่าวจาก Honda ไปก่อนครับ

Honda-Brio-Prototype-3

กรุงเทพฯ 30 พฤศจิกายน 2553 -- ฮอนด้าแนะนำรถต้นแบบฮอนด้า บริโอ้ สู่สายตาชาวโลกเป็นครั้งแรก พร้อมประกาศจะส่งนวัตกรรมยานยนต์ขนาดเล็กที่พัฒนาขึ้นสำหรับตลาดเอเชียเข้าทำตลาดในประเทศไทยและอินเดียในปี 2554 นี้ ณ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 27 ซึ่งจะเปิดให้เข้าชม ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน เป็นต้นไป (เฉพาะสื่อมวลชน: 30 พฤศจิกายน บุคคคลทั่วไป: 1-12 ธันวาคม)

รถต้นแบบ ฮอนด้า บริโอ้ มาพร้อมเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนำสมัยของฮอนด้า และนับเป็นการพัฒนาแนวคิด “man maximum, machine minimum” 1 ของฮอนด้าให้สูงขึ้นอีกระดับหนึ่ง ฮอนด้ามุ่งพัฒนายนตรกรรมรุ่นนี้ ให้ใช้งานง่าย สะดวกและคล่องตัวแม้ในสภาพการจราจรที่แออัดในเมือง รถต้นแบบ ฮอนด้า บริโอ้ มีขนาดกะทัดรัด ง่ายต่อการขับขี่ (ความยาว 3,610 มม. X ความกว้างกว้าง 1,680 มม. X ความสูง 1,475 มม.) ขณะที่ห้องโดยสารมีพื้นที่ใช้งานอย่างเพียงพอ ด้วยการจัดวางอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งฮอนด้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ด้วยความพิถีพิถันอย่างยิ่ง เพื่อให้ได้รูปทรงที่ล้ำสมัย มีขนาดกะทัดรัด และโดดเด่นสะดุดตาในขณะเดียวกัน

สำหรับรถรุ่นที่ผลิตเพื่อจำหน่าย ซึ่งจะเป็นรถรุ่นเริ่มต้นสำหรับผู้ที่มองหารถยนต์เป็นพาหนะ และเป็นตลาดที่กำลังเติบโตมากขึ้นในประเทศที่กำลังขยายตัวทางเศรษฐกิจนั้น ฮอนด้าจะพัฒนารุ่นที่เหมาะกับประเทศไทยและอินเดียโดยเฉพาะ ทั้งนี้เพื่อสะท้อนความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าในทั้งสองประเทศ นอกจากนี้ ฮอนด้ายังนำเอาความรู้ความสามารถที่สั่งสมจากประสบการณ์ด้านธุรกิจ จักรยานยนต์มาใช้ให้เป็นประโยชน์ พร้อมกับใช้วัสดุและชิ้นส่วนอะไหล่ที่ผลิตภายในประเทศอย่างเช่น แผ่นเหล็กกล้า ให้มากยิ่งขึ้นด้วย

Update (1 ธค. 53) อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมภาพถ่ายตัวจริงของ Honda BRIO ได้ที่นี่ click

ที่มา: Honda


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ