Nissan เปิดตัวรถ 5 รุ่นรวด Navara, X-Trail, TIIDA, Teana และ March พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Nissan เปิดตัวรถ 5 รุ่นรวด Navara, X-Trail, TIIDA, Teana และ March พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 November 2553

นิสสัน ปล่อยทีเด็ด เผยโฉมรถเวอร์ชั่นใหม่ 5 รุ่น ครบไลน์ ตอบทุกความต้องการของลูกค้า นิสสัน นาวารา ใหม่ ย้ำผู้นำ “รถกระบะคุณภาพ” นำเสนอระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ครูสคอนโทรลในระบบเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติเป็นครั้งแรกในประเทศไทย นิสสัน มาร์ช สปอร์ตเวอร์ชั่น โดย ออเทค นิสสัน เทียน่า 2.0 XL สปอร์ต ซีรี่ส์ ใหม่ ทีด้า รุ่นลิมิเต็ด FUN PACK และเอ็กซ์เทรล 2.0 V ใหม่

[singlepic id=31757 w=490 h=400 float=center]

กรุงเทพมหานคร (วันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ 2553) : บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ประกาศแนะนำรถยนต์และรถกระบะรุ่นใหม่ ครบทุกรุ่น ตอบสนองความต้องการลูกค้าต่างแบบต่างสไตล์เน้นความโดดเด่นจากดีไซน์ทั้งภายนอกและภายใน ตอกย้ำผู้นำด้านเทคโนโลยีและผู้ผลิตรถคุณภาพและรถยนต์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดรับจองและจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน ณ โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศและในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2010 นี้

[singlepic id=31759 w=490 h=400 float=center]

คุณ ประพัฒน์ เชยชม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับช่วงสิ้นปีนี้ นิสสันได้เตรียมสร้างสีสันให้กับตลาดด้วยการแนะนำรถยนต์และรถกระบะเวอร์ชั่นใหม่พร้อมกันทีเดียว 5 รุ่น ซึ่งทุกรุ่นเป็นการพัฒนาขึ้นจากความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก ถือเป็นการสร้างทางเลือกให้กับลูกค้าให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นนิสสัน นาวารา ที่ปรับโฉมเพิ่มฟังค์ชั่นการใช้งานมากขึ้นทั้งภายนอกและภายใน รวมทั้งเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ เป็นครั้งแรกของรถกระบะที่มีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติครูสคอนโทรลทั้งในระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และในเกียร์อัตโนมัติ ที่สามารถเพิ่มความสุนทรีย์ในการขับขี่และยังช่วยในเรื่องของการประหยัดน้ำมัน

[singlepic id=31766 w=490 h=400 float=center]

นอกจากนี้ยังมีราวหลังคาแบบสปอร์ต ใหม่ เพิ่มทางเลือกสีภายในเป็นสีเทา กราไฟต์เข้ม ซึ่งช่วยเพิ่มความเป็นสปอร์ตและความดุดันให้กับนาวารา การเปิดตัวของนาวารา ใหม่ คือก้าวใหม่สำหรับนิสสัน ด้วยการเสริมกลยุทธ์อันแข็งแกร่ง พร้อมกับความตั้งใจที่จะส่งมอบคุณประโยชน์ที่ดีเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ยังได้มีการปรับกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด ใช้สโลแกน “กระบะพันธุ์แกร่ง แรงจัด ประหยัดจริง” ซึ่งเน้นทั้งความแข็งแกร่งทนทาน ความแรง รวมไปถึงความเป็นที่หนึ่งในเรื่องของสมรรถนะและประสิทธิภาพ

ในการประหยัดน้ำมัน”

[singlepic id=31753 w=490 h=400 float=center]

นอกจากนาวารา นิสสันยังได้เตรียมรถยนต์นั่งและรถอเนกประสงค์เวอร์ชั่น ใหม่ อีก 4 รุ่นคือ นิสสัน มาร์ช สปอร์ต เวอร์ชั่น ดีไซน์โดยออเทค ปรับแต่งรูปลักษณ์ให้ดูโฉบเฉี่ยวทั้งภายนอกและภายใน ส่วนเทียน่า 2.0 XL สปอร์ต ซีรี่ส์ ใหม่เน้นความโก้หรูแบบสปอร์ตและออกมาเพื่อผู้ชื่นชอบสีภายในสีดำ สำหรับนิสสัน ทีด้า แฮทช์แบค รุ่น Fun Pack ซึ่งมีเครื่องเล่นดีวีดี หน้าจอระบบสัมผัส และ เอ็กซ์เทรล รุ่น 2.0 V ใหม่ เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เพิ่มอุปกรณ์เสริมทั้งภายนอกและภายใน เน้นการออกแบบที่ช่วยเพิ่มประโยชน์ในการใช้งานให้มากขึ้น ซึ่งลูกค้าคาดหวังได้อย่างเต็มที่ถึงความสะดวกสบาย รวมถึงอรรถประโยชน์สูงสุดจากสิ่งใหม่ ๆที่เพิ่มเข้าไป

[singlepic id=31756 w=490 h=400 float=center]

“การเปิดตัวพร้อมกันทั้ง 5 รุ่นในวันนี้ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่เราวางไว้ ที่นอกจากเป็นการสร้างสีสันให้กับตลาดแล้ว ยังเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ ๆ ให้กับผู้บริโภค โดยเฉพาะนิสสัน นาวารา ใหม่ ที่เราเชื่อมั่นว่าในปีงบประมาณ 2553 นี้จะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 20,000 คัน ส่วนรุ่นอื่น ๆ เราคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกัน” กล่าวเสริม โดย คุณ ประพัฒน์ เชยชม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

[singlepic id=31746 w=490 h=400 float=center]

[singlepic id=31745 w=490 h=400 float=center]

ภาพและรายละเอียดของ Navara, X-Trail และ Tiida จะทยอยลงต่อจากนี้ครับ ส่วนของ Teana, March และโปรโมชั่นพิเศษตามนี้ครับ

นิสสัน มาร์ช สปอร์ต เวอร์ชั่น ดีไซน์โดย ออเทค

จากความสำเร็จนับตั้งแต่การเปิดตัวนิสสัน มาร์ชเมื่อช่วงต้นปี นิสสัน ได้เตรียมมาร์ช สปอร์ต เวอร์ชั่น ดีไซน์ โดยออเทค เพื่อสนองตอบผู้ชอบรถประหยัดพลังงานที่ดูโฉบเฉี่ยว โดดเด่นทั้งภาพลักษณ์ภายในและภายนอกด้วยชุดแต่งออเทค ที่โด่งดัง สะท้อนบุคลิคที่มีสไตล์ได้อย่างไม่เหมือนใคร

นิสสัน มาร์ช สปอร์ต เวอร์ชั่น ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “มาร์ชที่ทำให้คุณแตกต่าง” และออกแบบโดยออเทค โดยเพิ่มออพชั่นด้านหน้าด้วยตะแกรงสีดำและกันชนแบบใหม่ที่ดูสปอร์ต ด้านหลังติดสัญลักษณ์รุ่น “Sports version” และโดดเด่นด้วยลายเบาะผ้าใหม่ สีทูโทน ดำสลับเทา สวยสปอร์ตไม่ซ้ำใคร

นิสสัน มาร์ช สปอร์ต เวอร์ชั่น ดีไซน์ โดย ออเทค มีสีให้เลือก 3 สีคือ สีไวท์เพิร์ล สีดำแบล็ก สตาร์ และสีบริลเลียนท์ ซิลเวอร์ และเปิดจองวันที่ 1 ธันวาคม 2553

นิสสัน เทียน่า 2.0 สปอร์ต ซีรี่ส์ ใหม่

เพื่อเป็นการสนองตอบการเติบโตของตลาดรถยนต์ 2.0 ลิตรในกลุ่ม D เซ็กเมนต์ นิสสัน เทียน่า จึงพัฒนา

นิสสัน เทียน่า สปอร์ต ซีรี่ 2.0 XL ใหม่ โดยเสริมอุปกรณ์ภายนอกด้วยกระจังหน้ารมดำ สเกิร์ตข้างและ

สปอยเลอร์หลัง ให้ดูโฉบเฉี่ยว ส่วนภายในแต่งด้วยชุดเบาะหนังสีดำ เหมาะสำหรับผู้มองหารถหรู

ที่ดูสปอร์ต ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย

นิสสัน เทียน่า สปอร์ต ซีรี่ส์ 200XL ใหม่ มีสีให้เลือก 2 สี คือ สีขาวไวท์เพิร์ลและสีดำ แบล็ก สตาร์ และราคา 1,236,000 บาท

ปัจจุบัน นิสสัน เทียน่า มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 รุ่นคือ 2.5 ลิตร และรุ่น 2.0 ลิตร มีให้เลือก 6 เกรดสำหรับรุ่นธรรมดา และ 3 เกรด สำหรับสปอร์ต ซีรี่ส์

โปรโมชั่น รถยนต์และรถกระบะนิสสัน

นิสสัน นาวารา

โปรโมชั่นพิเศษ ฟรีพรีเมี่ยม โพรเท็คชั่น ประกันภัยระยะเวลา 1 ปี

ดาวน์ 20 % ดอกเบี้ย 1.79 %

หรือ เลือกผ่อนชำระงวดแรก 90 วันหลังจากวันออกรถที่ดอกเบี้ย 1.99 % (ยกเว้นรุ่นซิงเกิ้ล แคป)

นิสสัน เทียน่า

โปรโมชั่นพิเศษ ฟรีพรีเมี่ยม โพรเท็คชั่น ประกันภัยระยะเวลา 1 ปี

นิสสัน ทีด้า

โปรโมชั่นพิเศษ ฟรีพรีเมี่ยม โพรเท็คชั่น ประกันภัยระยะเวลา 1 ปี

ดาวน์ 20 % ดอกเบี้ย 1.99 % ผ่อนชำระงวดแรก 90 วันหลังจากวันออกวันออกรถ

หรือ ดาวน์เพียง 29,999 บาท ดอกเบี้ย 2.99%

นิสสัน เอ็กซ์เทรล

โปรโมชั่นพิเศษ ฟรีพรีเมี่ยม โพรเท็คชั่น ประกันภัยระยะเวลา 1 ปี

ดาวน์ 20% ดอกเบี้ย 0.99%

หรือ ดาวน์ 20 % ดอกเบี้ย 1.19 % ผ่อนชำระงวดแรก 90 วันหลังจากวันออกวันออกรถ

[nggallery id=2063]

ที่มา: Nissan


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ