คลิปวิดีโอ Ferrari 458 Challenge ซุปเปอร์คาร์ที่มีไว้แข่ง โชว์พาวในสนามขับทดสอบ Share this

คลิปวิดีโอ Ferrari 458 Challenge ซุปเปอร์คาร์ที่มีไว้แข่ง โชว์พาวในสนามขับทดสอบ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 December 2553

ต่อจากการเปิดตัว Ferrari 458 Challenge ไปเมื่อวันก่อน ซึ่งถ้าไม่ได้เห็น 458 Challenge ซุปเปอร์คาร์ที่สร้างมาให้แข่งโดยเฉพาะในสนามแข่งก็คงทำให้การนำเสนอไม่สมบูรณ์นัก และดูเหมือนว่า Ferrari จะตระหนักในเรื่องนี้ดีก็เลยปล่อยคลิปวิดีโอการลงวาดลวดลายในสนามแข่งเพื่อให้เห็นถึงแสนยานุภาพของรถรุ่นนี้แม้ว่า จนถึงวันนี้ Ferrari เองยังไม่ยอมเปิดเผยตัวเลขที่ได้ในการขับทดสอบในสนามใดๆก็ตาม

Ferrari 458 Challenge เป็นซุปเปอร์คาร์ที่มีไว้แข่งเพียงอย่างเดียว โดยใช้ขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ V8 ขนาดความจุกระบอกสูบ 4,499 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 562 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 540 นิวตันเมตร ซึ่งจากการทดสอบขับ 458 Challenge สามารถทำเวลาต่อรอบที่สนามชื่อดัง Fiorano ได้ที่ 1 นาที 16.5 วินาที ตามที่ AutoSpinn ได้เคยนำเสนอไปแล้ว

และเพื่อให้มั่นใจว่ารถจะสมบูรณ์แบบมากขึ้น ช่วงล่างจึงได้รับการดูแลเป็นพิเศษด้วยการใช้ระบบกันสะเทือนปรับปรุงใหม่ ส่วนกล่องเกียร์เป็นแบบ Dual Clutch ที่ทันสมัยมากขึ้น รวมถึงระบบ Traction Control ก็เป็นแบบใหม่ล่าสุดที่มีการตั้งค่าสำหรับการใช้ในสภาพสนามพื้นแห้งและพื้นเปียก ความแรงของรถจะถูกควบคุมด้วยระบบเบรค Brembo CCM2 และวิ่งบนล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 19 นิ้ว หุ้มด้วยยาง Pirelli P-Zero

ที่มา: Ferrari/WorldCarFans.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ