เปิดราคา Lexus CT-200h เวอร์ชั่นอเมริกา แฮ็ทช์แบ็คไฮบริด 5 ประตู ถูกสุดในตระกูล Lexus Share this

เปิดราคา Lexus CT-200h เวอร์ชั่นอเมริกา แฮ็ทช์แบ็คไฮบริด 5 ประตู ถูกสุดในตระกูล Lexus

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 December 2553

Lexus ได้เปิดราคาขายรถไฮบริดรุ่นที่ 5 ของบริษัทฯ All-New CT-200h รุ่นปี 2011 สำหรับตลาดอเมริกาที่มีกำหนดลงสู่ตลาดในเดือนมีนาคมปีหน้า โดยแฮทช์แบ็คไฮบริด 5 ประตูรุ่นนี้ถูกตั้งราคาไว้ที่ 29,120 เหรียญสหรัฐฯถ้ารวมกับค่าขนส่งและค่าจัดการต่างๆอีก 895 เหรียญฯจะมีราคารวมอยู่ที่ 29,995 เหรียญสหรัฐฯ ทำให้ CT-200h กลายเป็นรถจาก Lexus ที่มีราคาถูกที่สุดในสหรัฐอเมริกา

ที่สหรัฐอเมริกา Lexus เป็นผู้นำในตลาดรถไฮบริดระดับพรีเมี่ยมด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดมากถึง 90% ซึ่งการทำตลาด CT-200h จึงเป็นกลยุทธ์ที่จะช่วยทำให้ Lexus ยังคงความเป็นผู้นำในตลาดนี้ต่อไป CT-200h มีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ชุดแบตเตอรี่ และเครื่องกำเนิดไฟฟ้า โดยกำลังรวมของรถอยู่ที่ 130 แรงม้า ทำให้ CT-200h มีอัตราเร่งจาก 0-96 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายในเวลา 9.8 วินาที โดยมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงตามมาตรฐาน EPA ของสหรัฐอเมริกาที่ 43 ไมล์/แกลลอนสำหรับการขับในเมืองและ 40 ไมล์/แกลลอนสำหรับการขับนอกเมืองโดยใช้น้ำมันเบนซินออกเทน 87 ที่ใช้กันทั่วไปในสหรัฐอเมริกา

อุปกรณ์มาตรฐานของ CT-200h ได้แก่ ระบบ SmartAccess ที่มากับระบบ Start/Stop ซึ่งสามารถสั่งการโดยการกดปุ่มเพียงครั้งเดียว ระบบเซนเซอร์สัมผัสบริเวณที่จับประตูหน้า พวงมาลัยหุ้มหนัง ระบบเครื่องเสียง/เครื่องเล่น CD พร้อมลำโพง 6 ตัว Bluetooth เครื่องรับวิทยุจากสัญญาณดาวเทียมพร้อมเป็นสมาชิกบริการฟรี 90 วัน ช่องต่อเชื่อม USB/iPod ล้ออัลลอยอลูมิเนียมขนาด 17 นิ้ว ระบบปรับอากาศแบบ Dual Zone โดยมีการติดตั้งระบบความปลอดภัยที่มาพร้อมถุงลมนิรภัย 8 จุด

ส่วนอ็อปชั่นได้แก่ ระบบนำทางเจนเนอเรชั่นที่ 6 พร้อมกล้องสำรอง หลังคาแบบมูนรูฟ เบาะนั่งพร้อมระบบทำความอุ่น ชุดเครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยมจาก Lexus พร้อมลำโพง 10 ตัว ที่้มาพร้อมเครื่องเล่น CD 6 แผ่น ระบบ Homelink และกระจกมองหลังแบบ Electrochromic พร้อมเข็มทิศ

ที่มา: Lexus


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ