ใหม่ Mercedes-Benz C-Class รุ่นปี 2012 ไมเนอร์เชนจ์เน้นภายในสไตล์ E-Class Share this

ใหม่ Mercedes-Benz C-Class รุ่นปี 2012 ไมเนอร์เชนจ์เน้นภายในสไตล์ E-Class

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 December 2553

Mercedes-Benz C-Class ไมเนอร์เชนจ์รุ่นปี 2012 เป็นรถใหม่อีกรุ่นหนึ่งที่ได้ถูกเผยโฉมออกมาก่อนที่จะเปิดตัวในงาน 2011 Detroit Auto Show ซึ่งมีการอัพเกรดในส่วนของด้านหน้า ฝากระโปรงอลูมิเนียม และไฟหน้าสไตล์ใหม่ ในขณะที่บั้นท้ายไม่มีอะไรเปลี่ยนไปจากเดิมมากนัก ยกเว้นในส่วนของกันชนและไฟท้าย LED แม้ว่าภายนอกจะไม่มีอะไรให้ดูน่าสนใจไปกว่ารุ่นเดิม แต่ภายในกลับสร้างความแปลกใจด้วยดีไซน์ในแบบ E-Class และการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเกิดขึ้นกับแผงหน้าปัดแบบใหม่ พวงมาลัยที่ได้มาจากรุ่น CLS และแผงอุปกรณ์ควบคุมดีไซน์ใหม่ ที่น่าสนใจคือ การตกแต่งด้วยวัสดุอลูมิเนียมและไม้แทนแบบเดิมที่เป็นพลาสติกสีดำ

ในส่วนของเทคโนโลยีที่ใช้ ระบบ COMAND ได้รับการอัพเกรดใหม่ ส่วนระบบช่วยคนขับมีโหมดการทำงานถึง 5 แบบ คือ Attention Assist, Adaptive Highbeam Assist, Park Assist, Lane Keeping Assist และ Blind Spot Assist

ขุมพลังที่น่าสนใจสำหรับรุ่นไมเนอร์เชนจ์นี้ก็คือ การเพิ่มเครื่องยนต์เทอร์โบ 4 สูบ 1.8 ลิตร ขนาด 201 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 310 นิวตันเมตร มาเป็นทางเลือกใหม่ ซึ่งทำให้ C-Class รุ่นนี้ทำอัตราเร่งจาก 0-96 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 7.1 วินาที ในขณะที่อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 24 ไมล์/แกลลอน สำหรับรุ่น C350 จะใช้เครื่องยนต์รุ่นใหม่ที่เป็นเครื่องยนต์ V6 ขนาดความจุกระบอกสูบ 3.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 302 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 370 นิวตันเมตร

Mercedes จะเริ่มจำหน่าย New C-Class รุ่นนี้ที่ยุโรปในเดือนมกราคม 2011 ตามด้วยสหรัฐอเมริกาในช่วงฤดูร้อนครับ

ที่มา: Mercedes-Benz


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ