เผยโฉม BMW Series 1 Coupe และ Convertible รุ่นปี 2011 ก่อนเปิดตัวที่ดีทรอยต์ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เผยโฉม BMW Series 1 Coupe และ Convertible รุ่นปี 2011 ก่อนเปิดตัวที่ดีทรอยต์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 December 2553

BMW ได้เเผยโฉม Series 1 Coupe และ Convertible รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2011 พร้อมปล่อยรูปให้ชมแบบจุใจเช่นเคย 56 ภาพ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของ Series 1 Coupe จะดูคล้ายกับ Series 1 M Coupe โดยมีการอัพเดทในส่วนของกันชนหน้า ไฟ LED ล้ออัลลอยลายใหม่ ภายในห้องโดยสารมีการเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานมากขึ้น ใช้ชุดหุ้มหนังใหม่ และได้รับตกแต่งให้แตกต่างออกไปจากรุ่นก่อน

เครื่องยนต์ทางเลือกยังคงเหมือนเดิมแต่สำหรับรุ่น 135i เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ 3.0 ลิตร ถูกแทนที่ด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบแบบ Twin Scroll 3.0 ลิตร 6 สูบ แถวเรียงที่มีรหัสว่า N55 และแม้ว่าเครื่องยนต์ทั้งสองรุ่นจะมีระดับสมรรถนะเดียวกันคือ กำลังสูงสุด 300 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 406 นิวตันเมตร แต่เครื่องยนต์แบบใหม่จะให้การตอบสนองของลิ้นเปิดปิดวาล์วที่ดีกว่าและประหยัดน้ำมันมากกว่า โดยเครื่องยนต์นี้จะถูกขับเคลื่อนผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด โดยมีเกียร์ Dual Clutch (DCT) 7 สปีดเป็นอ็อปชั่น

BMW เตรียมเปิดตัว Series 1 Coupe และ Convertible ในงาน Detroit Auto Show ในเดือนหน้า(มกราคม 2011) ก่อนที่จะเริ่มจำหน่ายในเดือนมีนาคมหลังจากนั้น ส่วนราคาขายยังไม่มีการเปิดเผย ต่อจากนี้คือคลิปวิดีโอความยาวครึ่งชั่วโมงและรูปภาพทั้ง 56 ภาพครับ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ