Ford Escape/Kuga Concept รุ่นใหม่ปี 2013 เตรียมเผยโฉมที่ 2011 Detroit Auto Show Share this

Ford Escape/Kuga Concept รุ่นใหม่ปี 2013 เตรียมเผยโฉมที่ 2011 Detroit Auto Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 December 2553

ในงาน Detroit Auto Show ที่กำลังจะมาถึงในต้นปีหน้า Ford เตรียมเปิดตัว Concept Car ที่เป็น SUV ขนาดกลางหรืออาจจะเรียกว่า Crossover รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะมาทดแทนรุ่น Escape หรือใช้ชื่อรุ่นว่า Kuga ในยุโรป จากแหล่งข่าวของ Ford ที่ได้เปิดเผยผ่านทางนิตยสาร Automotive News Europe

Concept Car รุ่นที่ว่าเตรียมเข้าสู่สายการผลิตในครึ่งปีหลังของปี 2012 และจะมีจำหน่ายในท้องตลาดในปี 2013 อย่างไรก็ตาม Ford ยังไม่เปิดเผยว่ายังจะใช้ชื่อรุ่นว่า Escape หรือ Kuga เหมือนเดิม หรือใช้ชื่อเดียวในการทำตลาดทั่วโลกอย่างที่ได้ทำกับ Fiesta หรือ Focus ซึ่งรถรุ่นนี้จะถูกผลิตขึ้นในโรงงานที่เมืองซาร์ลุยส์ ประเทศเยอรมันนีและโรงงานในเมืองหลุยส์วิลล์ รัฐเคนตั๊กกี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับรายละเอียดอื่นๆยังไม่มีการเปิดเผยในช่วงนี้

Ford Kuga เป็นรถที่ขายดีมากที่สุดรุ่นหนึ่งในยุโรปหลังจากที่เข้ามาแทนรุ่น Maverick ตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2008 โดยในปี 2009 Kuga ได้กลายเป็นรถ SUV ที่ขายดีที่สุดในยุโรปอันดับ 2 เป็นรองเพียง Volkswagen Tiguan เท่านั้น ด้วยยอดขายทั้งสิ้น 64,546 คันในปีที่ผ่านมา ในขณะที่ Tiguan ปิดยอดขายได้ที่ 107,897 คันในปีเดียวกัน จากข้อทางการตลาดของ JATO Dynamics (ภาพประกอบคือ Ford Kuga โฉมปัจจุบัน)

ที่มา: Automotive News Europe


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ