Jeep Compass 2011 ไมเนอร์เชนจ์ของ Compact SUV สุดหรู เริ่มทำตลาดปลายเดือนนี้ Share this

Jeep Compass 2011 ไมเนอร์เชนจ์ของ Compact SUV สุดหรู เริ่มทำตลาดปลายเดือนนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 December 2553

Chrysler โดย Jeep ได้เผยโฉม Compass รถ Compact SUV รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2011 ออกมาแล้ว โดยหน้าตาได้ยืมเส้นสายส่วนใหญ่มาจาก Grand Cherokee แต่มีความโดดเด่นในแบบของตัวเองโดยใช้ฝากระโปรงหน้าดีไซน์ใหม่ รวมถึงส่วนด้านหน้าโดยรวม แผงกระจังหน้า และไฟหน้า-ท้ายรูปแบบใหม่ให้ดูแตกต่างไปจากรุ่นก่อนหน้านี้แม้ว่าจะไม่มากนักตามสไตล์รถรุ่นไมเนอร์เชนจ์ก็ตาม มีการใช้สปอยเลอร์สีเดียวกับตัวถัง วิ่งล้ออลูมิเนียมขนาด 17 นิ้วเป็นมาตรฐานโดยมีอ็อปชั่นเป็นขนาด 18 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารของ Compass รุ่นนี้ดูคล้ายกับของ Patriot มาก แผงข้างประตูบุด้วยวัสดุชนิดนุ่ม ที่มีพักแขนตรงกลางแบบใหม่ พวงมาลัย 3 ก้านชุดใหม่ที่มีการติดตั้งปุ่มควบคุมอุปกรณ์ภายในต่างๆเอาไว้ รวมถึงเบาะที่นั่งที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น

ขุมพลังของ Jeep Compass มี 2 รุ่นให้เลือกคือ เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร ให้กำลัง 158 แรงม้า แรงบิดสุงสุด 191 นิวตันเมตร โดยมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 23 ไมล์/แกลลอนสำหรับการขับในเมือง ส่วนนอกเมืองอยู่ที่ 29 ไมล์/แกลลอน ส่วนอีกรุ่นเครื่องยนต์ก็คือ เครื่องยนต์ ขนาดความจุกระบอกสูบ 2.4 ลิตร 172 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 223 นิวตันเมตร และด้วยการใช้เทคโนโลยี Dual Variable Valve Timing (VVT) ทำให้ได้อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงในตัวเลขเดียวกับรุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ทั้งสองรุ่นเครื่องยนต์ขับเคลื่อนผ่านระบบส่งกำลังแบบธรรมดา 5 สปีด หรือแบบแปรผันต่อเนื่อง CVT

ระบบขับเคลื่อนแบบ Front Wheel Drive จะเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของ Compass รุ่นนี้ โดยมีอ็อปชั่นเป็นระบบ All Wheel Drive โดยมีระบบ Freedom Drive I เป็นระบบ AWD มาตรฐาน ในขณะที่ระบบ Freedon Drive II เป็นระบบ AWD ที่มาพร้อมระบบส่งกำลังแปรผันต่อเนื่องที่มากับระบบเกียร์ช่วงต่ำ (CVT2L) เจนเนอเรชั่นที่ 2 มีการเพิ่มระดับความสูงตัวรถ และมีตรารับรองแสดงคำว่า Trail Rated

ไม่มีการเปิดเผยราคาของรถ Compact SUV รุ่นนี้ แต่การขายจะเริ่มขึ้นในปลายเดือนธันวาคมนี้เลยครับ

ที่มา: Chrysler


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ