Mercedes-Benz E-Class Coupe Black Desire คูเป้แต่งโฉมคมเข้มทั้งคันโดย Prior Design Share this

Mercedes-Benz E-Class Coupe Black Desire คูเป้แต่งโฉมคมเข้มทั้งคันโดย Prior Design

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 26 December 2553

แม้ว่าในต่างประเทศ ฝรั่งเริ่มทยอยกันหยุดเนื่องในเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ แต่ Prior Design จากเยอรมันนียังไม่ยอมหยุดทำงาน ด้วยการเผยโฉมชุดแต่งล่าสุดของบริษัทฯที่ครั้งนี้เป็นของ Mercedes-Benz E-Class Coupe ซึ่ง Prior Design ตั้งชื่อให้ว่า Black Desire ที่เป็นการเน้นแต่งโฉมมากเป็นพิเศษ โดยมีอ็อปชั่นในการแต่งสมรรถนะตามการสั่งของลูกค้า

ด้านหน้าของ E-Class คูเป้คันนี้ได้รับการติดตั้งด้วยกันชนแบบใหม่ที่มีช่องอากาศด้านข้าง ลิปสปอยเลอร์หน้าดูโดดเด่นเป็นพิเศษ สเกิร์ตรอบคันดูมีความคมมากขึ้นกว่าปกติ ในขณะที่กันชนหลังเป็นแบบ 3 ครีบในตำแหน่งดิฟฟิวเซอร์ มีลิปฝากระโปรงหลัง และสปอยเลอร์หลังคาทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีให้เลือกเป็นอ็อปชั่นตามกำลังทรัพย์และความสนใจของลูกค้า

ตัวถังทำสีดำพร้อมตกแต่งด้วยวัสดุสีโลหะที่พบได้ในส่วนของรอบกระจังหน้าและรอบส่วนของหน้าต่างรถ มีการทดแทนโลโก้ดาวสามแฉกด้วยโลโก้ของ Prior Design ที่แผงกระจังหน้า ล้อที่ใช้เป็นขอบ 20 นิ้วรุ่น Prior GT ที่มีทั้งสีดำด้าน สีดำมันวาว และสีเงิน Prior Design เพิ่มความเป็นสปอร์ตให้กับรถด้วยระบบไอเสียชุดใหม่แบบ 4 ท่อ ในขณะที่ภายในห้องโดยสาร ลูกค้าสามารถเลือกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ได้เช่นกัน

ตามที่ได้เกริ่นไปแล้วว่า Prior Design มีอ็อปชั่นเป็นการแต่งสมรรถนะด้วย ซึ่งขึ้นอยู่กับเครื่องยนต์ใต้ฝากระโปรงว่าเป็นรุ่นไหน โดยสามารถเพิ่มกำลังได้สูงสุดอีก 75 แรงม้า แต่ไม่มีการเปิดเผยตัวเลขด้านสมรรถนะอื่นๆ นอกจากนั้นยังมีการโหลดเตี้ยลงไปอีก 35 มิลลิเมตรสำหรับการปรับแต่งช่วงล่าง

ชุดแต่ง Black Desire นี้สามารถใช้ได้กับ E-Class Convertible ด้วยเช่นกันครับ แต่ไม่มีการเปิดเผยราคาของชุดแต่งนี้

ที่มา: Prior Design


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ