Porsche Cayenne Turbo Tornado ชุดแต่งแรกของ Gemballa ในการควบคุมของผู้ถือหุ้นใหม่ Share this

Porsche Cayenne Turbo Tornado ชุดแต่งแรกของ Gemballa ในการควบคุมของผู้ถือหุ้นใหม่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 December 2553

หลังจากที่เจ้าของเดิม Uwe Gemballa ได้ถูกฆาตกรรมในประเทศแอฟริกาใต้เมื่อต้นปีนี้ สำนักแต่งรถชื่อดังจากเยอรมันนี Gemballa Automobiletechnik ก็ได้ถูกเปลี่ยนมือเจ้าของโดยใช้ชื่อบริษัทใหม่ว่า Gemballa GmbH ที่ล่าสุุดได้เผยโฉมชุดแต่งชุดแรกในการควบคุมดูแลโดยกลุ่มเจ้าของใหม่ซึ่งเป็นชุดแต่งสำหรับ Porsche Cayenne Turbo (958) ที่ใช้ชื่อว่า Tornado ซึ่งในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมามีชุดแต่ง Cayenne ออกมาพร้อมๆกันจาก 3-4 สำนักเลยทีเดียว

ชุดแต่ง Tornado ประกอบด้วยชุดแต่งตัวถังที่มีการเปลี่ยนชิ้นส่วนต่างๆที่มาจากโรงงานหลายชิ้นไม่ว่าจะเป็นฝากระโปรงหน้า ประตู บั้นท้ายเหนือกันชนหลัง โดยการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เข้าทดแทนในขณะที่ประตูเปิดท้ายยังใช้โครงสร้างเหล็กเหมือนเดิม ในด้านสมรรถนะ Gemballa ยังอยู่ในช่วงของการพัฒนาชุดแต่งสมรรถนะ Stage II ที่จะทำให้เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ V8 ส่งกำลังออกมาสูงสุดถึง 666 แรงม้า ส่วนแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 1,000 นิวตันเมตร ที่จะมีการส่งกำลังต่อไปยังล้ออัลลอยขอบ 22 นิ้วที่มีการติดตั้งระบบเบรค Brembo พร้อมดิสก์เบรคเจาะรูระบายความร้อนขนาด 420 และ 405 มิลลิเมตรสำหรับล้อหน้าและหลังตามลำดับ

ชุดแต่งจาก Gemballa มีจำกัดเพียง 30 ชุดเท่านั้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของ Gemballa Automobiletechnik แต่ไม่มีการเปิดเผยในเรื่องของราคา

ที่มา: Gemballa


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ