Subaru WRX STI tS รุ่นปี 2011 ดุดี 304 แรงม้า ผลิตเอาใจยุ่น ขายเพียง 400 คัน Share this

Subaru WRX STI tS รุ่นปี 2011 ดุดี 304 แรงม้า ผลิตเอาใจยุ่น ขายเพียง 400 คัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 December 2553

โดยปกติรถจาก STI สำนักแต่งรถภายใต้สังกัดของ Subaru จะได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในเรื่องสมรรถนะอยู่แล้ว แต่ล่าสุดความแรงไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆสำหรับรถยนต์จากค่ายดาวลูกไก่ เมื่อวันนี้ได้ปล่อยรายละเอียดเบื้องต้นของ WRX STI tS รุ่นปี 2011 ซึ่งใช้พื้นฐานมาจาก WRX STI Sedan ซีดานดุรุ่นพิเศษนี้โดดเด่นในเรื่องหลังคาที่ทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ฝากระโปรงหน้าอลูมิเนียม ลิปสปอยเลอร์หน้า ระบบกันสะเทือนปรับแต่งโดย STI และล้ออัลลอยขอบ 18 นิ้ว ภายในแน่นอนว่าคุณต้องได้เห็นเบาะที่นั่งจาก Recaro ปุ่มสตาร์ทรถ และกาบบันไดประตูรถแบบพิเศษ

ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่เรื่องของสมรรถนะ WRX STI tS มีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ Boxer แบบ Twin Scroll Turbo 2.0 ลิตร ขนาด 304 แรงม้า แรงบิด 430 นิวตันเมตร (ในขณะที่รุ่น A-Line tS ซึ่งใช้เครื่องยนต์แบบ Single Scroll Turbo 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุดที่ 296 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร) โดย tS ขับเคลื่อนผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ส่วน A-Line ใช้เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด

Subaru จะเริ่มจำหน่าย WRX STI tS ในเดือนมกราคม ปี 2011 หรือเดือนหน้านี้ที่ประเทศญี่ปุ่นในราคาเริ่มต้น 4.02 ล้านเยน และจะมีการผลิตออกมาจำหน่ายเพียง 400 คันเท่านั้นครับ

ที่มา: Subaru


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ