ส่อง Kia KV7 Concept รถอเนกประสงค์ประตูปีกนก Gullwing ที่งาน Detroit Auto Show Share this

ส่อง Kia KV7 Concept รถอเนกประสงค์ประตูปีกนก Gullwing ที่งาน Detroit Auto Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 January 2554

เป็น Concept Car อีกรุ่นที่มีการเปิดตัวในงาน 2011 Detroit Auto Show สำหรับ Kia KV7 รถอเนกประสงค์ประตูปีกนกแบบ Gullwing ที่ถือว่าปฏิวัติดีไซน์เดิมๆของรถอเนกประสงค์ในปัจจุบันซึ่ง KV7 Concept นอกจากจะมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางแล้วยังมีรูปโฉมที่แตกต่างอย่างไม่เคยมีมาก่อนพร้อมติดตั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัยต่างๆอีกด้วย

ความแตกต่างที่ว่าก็คือ ประตูปีกนกแบบ Gullwing ซึ่งเป็นประตูเปิดข้างแบบไร้เสาค้ำยันที่ส่วนใหญ่จะพบได้ในซุปเปอร์คาร์หรือรถสปอร์ตราคาแพง ในขณะที่ด้านหน้าประดับด้วยไฟหน้าแบบ LED เป็นแถบยาวดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างไรก็ตามกระจากรอบคันและเสา A จะดูสั้นกว่ามาตรฐานซึ่งอาจจะทำให้ผู้โดยสารภายในรู้สึกอึดอัด ล้ออัลลอยที่ใช้เป็นขอบ 20 นิ้วหุ้มด้วยยางขนาด 225/45 ส่วนภายในห้องโดยสาร KV7 มีที่นั่งแบบหมุนได้รอบทิศทางจึงสามารถทำการปรับตำแหน่งได้ในหลายแบบตามความต้องการ มีการติดตั้งระบบ infotainment แบบใหม่ รวมถึงคอมพิวเตอร์หน้าจอระบบสัมผัสที่ติดตั้งแบบลอยตัวเหนือโต๊ะวางของ และยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ Wi-Fi อีกด้วย

ขุมพลังของ Kia KV7 Concept เป็นเครื่องยนต์เทอร์โบ 2.0 ลิตรที่ใช้กับ Kia Optima รุ่นปี 2011 ขับเคลื่อนผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

ที่มา: Kia


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ