เปิดตัว Honda Civic Concept เจนเนอเรชั่นที่ 9 มีทั้ง Si, Coupe, Sedan, Hybrid และใช้แก๊ส Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Honda Civic Concept เจนเนอเรชั่นที่ 9 มีทั้ง Si, Coupe, Sedan, Hybrid และใช้แก๊ส

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 January 2554

ในที่สุดวันนี้ Honda ก็ได้เผยโฉม Civic Concept coupe และ Civic Concept sedan ที่งาน North American International Auto Show ในรัฐดีทรอยต์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นรถต้นแบบของ All-New Civic เจนเนอเรชั่นที่ 9 รุ่นปี 2012 ก่อนที่จะเริ่มจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในฤดูใบไม้ผลินี้

รูปลักษณ์ภายนอกของ Civic รุ่นใหม่ทั้งสองเวอร์ชั่นนี้ ถือว่าใกล้เคียงที่สุดกับรุ่นผลิตที่กำลังจะตามมาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และเมื่อเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นซีดาน เวอร์ชั่นคูเป้จะมีด้านหน้าที่ดูุดุดันมากกว่า ดูสปอร์ตมากกว่า ไม่ดูแข็งทื่อแบบซีดาน ขณะที่เส้นหลังคาด้านหลังก็ดูลาดเอียงเรียวแหลมมากกว่าด้วยเช่นกัน Civic Coupe ได้รับการการติดตั้งดิฟฟิวเซอร์หลังที่มาพร้อมท่อไอเสียอยู่ตรงกลาง มีสปอยเลอร์ฝากระโปรงหลังที่มีช่องด้านใต้ซ้ายขวา ทั้งเวอร์ชั่นคูเป้และซีดานใช้ล้ออัลลอยขอบ 19 นิ้ว รายละเอียดอื่นๆในเรื่องรูปโฉมสามารถดูได้จากภาพประกอบที่ให้คำตอบได้ดีกว่าคำอธิบาย

ในช่วงนี้ Honda ยังไม่ได้เปิดรายละเอียดอะไรมากนักเกี่ยวกับ Civic ตัวใหม่ แต่ก็ได้เปิดเผยว่า ยังมีเวอร์ชั่น Si ที่เป็นรถสปอร์ตสมรรถนะแรง รวมถึงเวอร์ชั่นไฮบริด และรุ่นใช้แก๊สอีกด้วย โดย Civic Hybrid จะเป็นรถไฮบริดรุ่นแรกของบริษัทฯที่ใช้เซลล์แบตเตอรี่ลิเธี่ยมไอออน นอกจากนั้นยังมีระบบ Eco-Assist ที่จะมาพร้อมกับ Civic เจนเนอเรชั่นใหม่เกือบทุกรุ่น รายละเอียดอื่นๆโปรดติดตามได้ที่ AutoSpinn ในโอกาสต่อไปครับ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ