Audi R8 Spyder รถแต่งแดงเดือดกับค่าใช้จ่ายสุดโหดจาก Sport Wheels ที่ 6.2 หมื่นยูโร Share this

Audi R8 Spyder รถแต่งแดงเดือดกับค่าใช้จ่ายสุดโหดจาก Sport Wheels ที่ 6.2 หมื่นยูโร

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 January 2554

คุณเคยคิดบ้างไหมว่ารถคันหนึ่งจะมีราคาค่าแต่งถึงครึ่งหนึ่่งของราคารถรุ่นใหม่ป้ายแดงของรถรุ่นนั้นๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงกับ Audi R8 Spyder ที่คุณเห็นอยู่นี้ เพราะ Sport Wheels มันใจว่าจะมีลูกค้าที่ยอมจ่าย 62,000 ยูโรในการปรับแต่งรถรุ่นนี้ให้ดูสะดุดตาและมีสมรรถนะที่ดีขึ้น(บ้าง) ค่าใช้จ่ายดังกล่าวเท่ากับครึ่งหนึ่งของราคา All-New Audi R8 Spyder รุ่นล่าสุดที่ขายในประเทศเยอรมันนี!

Sport Wheels ได้ใช้แอโรพาร์ตคาร์บอนไฟเบอร์จำนวนมากในการตกแต่งรถรุ่นนี้เริ่มจากกันชนหน้า(7,799 ยูโร) ท่อหล่อเย็นระบบเบรค(1,259 ยูโร) สปอยเลอร์หน้า(1,799 ยูโร) กันชนหลัง(4,799 ยูโร) ดิฟฟิวเซอร์(3,799 ยูโร) และปีกหลังแบบยึดติดถาวร(1,999 ยูโร)

แพงขนาดนี้ก็ต้องรวมถึงการอัพเกรดเครื่องยนต์และระบบไอเสียที่คุณต้องจ่ายอีก 6,048 ยูโร โดยตัวเลขด้านสมรรถนะที่ได้คือ กำลังสูงสุด 600 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 580 นิวตันเมตร ค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ที่สุดกลับไปตกอยู่ที่คาลิปเปอร์เบรคเซรามิค MOV´IT-CER ชนิดที่ชีวิตนี้ไม่มีวันลืมถึง 21,990 ยูโร!!

Audi R8 Spyder สุดหล่อคันนี้วิ่งบนล้ออัลลอยหน้าขอบ 20 นิ้ว ส่วนล้อหลังใช้ขอบ 21 นิ้ว หุ้มด้วยยาง Dunlop Sport Maxx ในราคา 4,599 ยูโร ในขณะที่ระบบกันสะเทือนคอยล์โอเวอร์อลูมิเนียมมีราคาอยู่ที่ 7,349 ยูโรครับ

ที่มา: Sport Wheels


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ